Quyển 5 * Chương 41-50

12.8K 190 51
                                    

"Động thủ đi!" Mộ Dật Thần hừ lạnh một tiếng, bất luận tin tức này là do ai truyền đi, giờ phút này hỏi tới đã không có ý nghĩa. Bọn Chỉ Ly đang tìm hiểu, không thể quấy rầy được, cho nên tốc chiến tốc thắng mới là tốt nhất.

"Tốc chiến tốc thắng!" Dịch Hành Kỳ hướng phía sau mọi người nói, nơi này cũng không phải là nơi phong bế, mau sớm giải quyết mới có thể bảo đảm ích lợi lớn nhất của bọn họ .

Khi Dịch Hành Kỳ vừa nói xong thì chín người nhanh chóng thiết lập trận thế vây quanh ba người, khí thế đột nhiên khẩn trương lên, ánh mắt đan vào chung một chỗ, ánh lửa bắn ra bốn phía.

Cung Tuấn Bân nhếch miệng cười một tiếng, lộ ra hàm răng trắng đều, "Vậy thì tốc chiến tốc thắng đi!"

Bá!

Mênh mông Thiên Lực ở nơi nóng bức này trong nháy mắt đã bộc phát ra , làm cho người ta kinh ngạc là đám người Dịch Hành Kỳ làm như hợp thành một cái trận pháp, uy áp hội tụ ở bầu trời, mười cỗ uy áp ngưng tụ ở chung một chỗ lập tức tạo thành sự khủng bố lạ thường.

Vốn là bầu trời trong sáng bao la trong nháy mắt tối trầm xuống, ngay cả hô hấp cũng trở nên bị đè nén. Tròng mắt Mộ Dật Thần hiện lên vẻ lo lắng, một loáng sau, khóe miệng câu dẫn ra một đường cong nhợt nhạt, nói: "Cho là như vậy là có thể giải quyết chúng ta? Không khỏi quá ngây thơ rồi!"

Nghe vậy, sắc mặt đám người Dịch Hành Kỳ khẽ biến, nhìn bộ dáng Mộ Dật Thần kia tràn đầy tự tin, trong lòng không tự chủ dâng lên cảm giác xấu. Cảm giác như vậy không có trải qua, lại phảng phất như thâm căn cố đế.

Thiên Lực Hắc Ám hùng hồn từ trong cơ thể ào ạt ra, chỉ thấy bàn tay to Mộ Dật Thần nhấc lên, một cái Hắc Ám Chi Thủ khổng lồ phảng phất từ Địa Ngục mà đến, tản ra hơi thở cực độ tối tăm, dữ tợn mà lao tới chỗ uy áp đang tụ lại ở trên không trung.

"Thuộc tính Hắc Ám!" Dịch Hành Kỳ biến sắc, hắn làm sao cũng không nghĩ đến Mộ Dật Thần thuộc tính đúng là khó gặp thuộc tính Hắc Ám.

Dịch Hành Đề khóe miệng khẽ co quắp, kinh hãi nói: " thuộc tính Hắc Ám nồng đậm như thế, hắn lĩnh ngộ Thiên Đạo Pháp Tắc tuyệt đối vượt ra khỏi dự liệu của chúng ta!"

Mộ Dật Thần độ cong khóe miệng rung động trong tầm mắt mười người kia càng lộ vẻ kinh khủng, bọn hắn thấy dung nhan tuấn dật kia thì thân thể lạnh như băng.

Hắc Ám Chi Thủ tốc độ cũng không nhanh, nhưng lại làm cho người ta một loại cảm giác khó mà rung chuyển. Dịch Hành Kỳ chỉ cảm thấy thân thể của mình giống như bị định trụ , nhìn Hắc Ám Chi Thủ đánh tới, nghĩ đỡ một chút cũng không được, mồ hôi lạnh không ngừng từ trán chảy xuôi xuống, nơi lưng áo lại càng ẩm ướt không chịu nổi.

Xuy!

Hắc Ám Chi Thủ rốt cục va chạm vào uy áp mạnh mẽ này, tay Mộ Dật Thần trong tầm mắt mọi người đang kinh hãi đột nhiên nắm chặt! Nương theo tay hắn nắm , chỉ cảm thấy khắp bầu trời cũng giống như bị nắm lại.

Ken két két!

Lúc trước uy áp vô cùng mạnh mẽ từng khúc rạn nứt ra, trong chớp mắt tứ tán đi. Bầu trời âm u lần nữa khôi phục lại bình thường, ánh mặt trời lần nữa chiếu vào trên thân mọi người, phảng phất như lúc trước hết thảy cũng chưa từng phát sinh qua.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now