Q3 - C22 - Con trai và con gái cùng chơi với nhau

16K 302 91
                                    

     Vẻ mặt của Hứa Tình Thâm lập tức trở nên khó coi hẳn lên. Đối phương vênh váo đắc ý, thật giống như Hứa Tình Thâm vừa bị cô ta bắt gian ngay tại giường vậy.

     "Cô có hiểu ý nghĩa của từ ' tiểu tam ' không vậy?" Hứa Tình Thâm cau mày hỏi.

     "Sao không biết?" Cô gái cười lạnh. Lăng Thì Ngâm bị kẹp ở giữa, hình như rất khó xử, "Bớt tranh cãi đi có được không? Cậu có còn muốn đi khám bệnh hay không vậy?"

     "Thì Ngâm, không phải là cậu sợ cô ta đấy chứ?"

     "Không phải." Lăng Thì Ngâm kéo bạn mình ra sau lưng, trên mặt mang chút ý cười nhìn về phía Hứa Tình Thâm, "Chị Hứa, thật là ngại quá. Chị tới đây để khám bệnh hay là thăm bạn bè người thân vậy?"

     "Nếu tôi không có việc, tôi nhất định sẽ không chạy tới đây đâu."

     "Thì Ngâm, cậu nhìn thử xem cô ta có cái thái độ gì kìa? Cậu còn cư xử lịch sự với cô ta làm gì?"

     Hứa Tình Thâm đi tới phía trước được hai bước. Giọng nói của cô gái kia lại vang lên lần nữa, "Cậu ấy, phải đề phòng một chút đi, coi chừng cô ta lại đến quyến rũ Tưởng Viễn Chu bây giờ. Bằng không, Đông Thành có nhiều bệnh viện như vậy, tại sao cứ phải một hai đòi chạy tới Tinh Cảng chứ? Có vài người đã có tiềm năng làm tiểu tam ngay từ trong xương cốt rồi!"

     Hứa Tình Thâm dừng lại bước chân. Bên cạnh ngẫu nhiên có người đi ngang qua, sau khi quét ánh mắt khác thường về phía cô, lại vội vàng chạy vào bệnh viện.

     Ở trong mắt người khác xem ra, những thứ nghe được vào trong tai hầu như đều tưởng rằng đó là sự thật.

     Cô cười lạnh, xoay người lại nhìn về phía hai người, "Cô cũng nói là cô hiểu khái niệm tiểu tam cơ mà, còn cắn chặt lấy tôi không chịu nhả ra làm gì vậy? Bộ Lăng tiểu thư và Tưởng Viễn Chu đã đăng ký kết hôn rồi hả?"

     "Đương nhiên rồi!" Cô gái khoác chặt vào cánh tay của Lăng Thì Ngâm, "Lời này của cô rất khó hiểu, cô muốn nói cái gì đây?"

     "Vậy thì tới Cục dân chính mà tra lại cho rõ ràng đi, xem thử bọn họ có quan hệ vợ chồng hay không. Nếu Lăng tiểu thư không phải là vợ của Tưởng Viễn Chu, lúc đó chắc là vui lắm nhỉ?"

     Hứa Tình Thâm nói xong câu đó liền bước nhanh rời đi. Cô bạn gái của Lăng Thì Ngâm đuổi theo tới phía trước hai bước, "Cô quay lại cho tôi!"

     Lăng Thì Ngâm cứng đờ ra ở ngay tại chỗ, cái tay vốn đang bị người ta kéo chặt cũng liền buông thõng xuống bên người. Hứa Tình Thâm nói một cách chắc chắn như vậy, tám phần là bởi vì Tưởng Viễn Chu đã nói gì với cô rồi.

     Cô gái trơ mắt nhìn Hứa Tình Thâm bước lên xe. Cô ta tức giận đến mức dậm chân bình bịch, giày cao gót đâm xuống nền đất cứng rắn, "Nói cái quái gì vậy, cư nhiên lại dám bảo rằng cậu và Tưởng Viễn Chu không hề đăng ký hết hôn. Thì Ngâm, cậu nói thử xem......"

     Lăng Thì Ngâm hồi thần, còn gắng gượng nở ra một nụ cười, "Cô ta cố tình chọc tức chúng ta đấy, cậu còn tưởng là thật à?"

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now