Quyển 1 - Chương 52 - Vị chua nồng nặc

16.4K 398 60
                                    


   Hứa Tình Thâm gật đầu . Chìa khóa coi như trả lại rồi , trong lòng cũng nhẹ nhàng đi không ít .

   Tưởng Viễn Chu không có ở nhà , Hứa Tình Thâm ăn xong cơm tối liền chuẩn bị đi lên lầu . Một tia sáng của đèn pha ô tô chợt lướt qua cửa sổ sát đất , cô ngẩng đầu nhìn lên , thấy tài xế của Tưởng Viễn Chu đang lái xe chạy vào .

   Hứa Tình Thâm đứng im trong phòng khách một lát . Lúc Tưởng Viễn Chu bước vào , giày cũng không thèm thay . Thấy người giúp việc đang dọn dẹp bàn ăn , anh hỏi . " tại sao giờ này mới ăn xong cơm tối ? "

  " vâng , hôm nay sau khi tan việc chờ đón xe khá khó khăn , hơi mất thời gian . "

   Tưởng Viễn Chu cũng không hỏi kỹ nữa , hình như đang có việc gấp , anh vội vàng chạy lên lầu . Muốn tìm thứ gì đó nhưng trong lúc nhất thời lại không tìm ra được , anh gọi điện thoại cho tài xế , " đỡ dì tôi vào nhà đi , đừng để ngồi ở trên xe mà bí bức . "

   Hứa Tình Thâm vẫn đang ở dưới lầu . Ngoài cửa truyền tới tiếng nói chuyện nho nhỏ , tài xế đỡ người phụ nữ bước vào . Hứa Tình Thâm liếc nhìn , vẻ kinh ngạc rõ ràng hiện đầy trên nét mặt .

   Không ngờ rằng thế giới này lại thật sự nhỏ bé đến như vậy .

   Tưởng Tuỳ Vân hiển nhiên cũng trông thấy cô , liếc mắt qua trông thấy Tưởng Viễn Chu đang sốt ruột từ trên cầu thang bước xuống , anh thấp giọng mở miệng , " dì ơi , cháu đã bảo lão Bạch mang đồ tới đây rồi , 10 phút nữa đến bệnh viện , bây giờ dì có cảm thấy khó chịu không ạ ? "

   Hứa Tình Thâm nghe ra được , Tưởng Viễn Chu rất lo lắng cho bà . Tưởng Tuỳ Vân thấy anh lướt qua người Hứa Tình Thâm đi tới , anh đón lấy bà từ trong tay tài xế . Tưởng Tuỳ Vân lại không hề động đậy bước chân , " Viễn Chu . "

  " sao vậy ? "

  " cô gái đã cứu dì ở Hoa Viên Bảo Lợi ban nãy , chính là người này . "

   Tầm mắt của Tưởng Viễn Chu rơi vào khuôn mặt của Hứa Tình Thâm . Tưởng Tuỳ Vân khẽ hỏi , " tại ...... tại sao cô ấy lại ở trong Cửu Long Thương ? "

   Bàn tay đang đặt xuôi bên người của Hứa Tình Thâm không khỏi nắm chặt lại . Tưởng Viễn Chu nghe thấy bốn chữ ' Hoa Viên Bảo Lợi ' , ánh mắt nhanh chóng lạnh xuống , khoé mi lại tăng thêm mấy phần lạnh lùng , nhưng biểu cảm trên khuôn mặt lại không hề tỏ ra chút gì khác thường , " dì ơi , cô ấy tên là Hứa Tình Thâm , là bác sĩ của Tinh Cảng , chẳng qua chỉ đến Cửu Long Thương để lấy đồ mà thôi . "

  " ồ , " Tưởng Tuỳ Vân nghe vậy , vẻ mặt rất hiển nhiên là thả lỏng , " à đúng rồi , cô gái , hôm nay rất cám ơn cô , cô sống ở Hoa Viên Bảo Lợi hả ? "

  " không , không phải . "

  " tính tình của bạn trai cô cũng rất lương thiện , tên là ...... Phương Thịnh phải không ? " Tưởng Tuỳ Vân nói đến cái tên kia , không khỏi liếc sang Tưởng Viễn Chu , " chồng chưa cưới của con bé Vạn hình như cũng tên này nhỉ ? "

   Sắc mặt của Tưởng Viễn Chu xanh mét , lúc này cơn tức giận đã không thể che giấu được nữa , giọng nói của anh mang theo áp lực mà chất vấn , " em đi gặp Phương Thịnh ? "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ