Quyển 1 - Chương 54 - Tưởng Viễn Chu , tôi đánh chết anh !

16.3K 458 47
                                    


   Hứa Tình Thâm ngồi trên cái ghế bọc da thật , sau lưng túa ra mồ hôi lạnh ròng ròng , tầm mắt của cô nhanh chóng quét quanh một vòng . Cửa sổ xe đều là màu tối , hơn nữa lại là ban đêm , căn bản không nhìn thấy rõ được tình huống ở bên ngoài .

   Cô không biết tại sao đối phương lại muốn bắt cóc mình . Hứa Tình Thâm đặt túi xách lên đầu gối , cẩn thận mở miệng , " nếu các anh muốn tiền , trong túi xách của tôi có một ít . Còn nữa , không phải là các anh bắt lầm người đấy chứ ? "

  " cô tên là Hứa Tình Thâm phải không ? " Người đàn ông cao lớn ngồi bên cạnh quay đầu lại hỏi .

   Hứa Tình Thâm nghe vậy , trong lòng chợt rơi bộp một cái , nhưng vẫn lập tức phản ứng kịp thời , cô lắc đầu nói , " không phải , các anh nhầm rồi . "

  " ngồi xuống . "

   Hứa Tình Thâm co ro trong ghế ngồi , nghĩ tới nghĩ lui chỉ thấy có một khả năng duy nhất , Vạn Dục Ninh .

   Trong lòng cô càng lúc càng hoảng hốt , chuyện tai nạn xe cộ vẫn còn sờ sờ ra trước mắt . Đối với Vạn tiểu thư mà nói , sợ rằng chỉ có chuyện cô ta chưa nghĩ ra chứ không có chuyện cô ta không dám làm .

   Chiếc xe lao nhanh về phía trước , bàn tay đang đặt trên đầu gối của Hứa Tình Thâm khẩn trương nắm chặt lại . Cô thừa dịp người ở bên cạnh không chú ý , từ từ thò tay vào trong túi xách của mình . Đầu ngón tay chạm được vào điện thoại di động . Hứa Tình Thâm đã gấp đến độ trên sống mũi toàn là mồ hôi . Cô hít sâu một cái , cả người lui về phía sau dựa vào lưng ghế , sau đó dùng ngón tay nới miệng túi ra thành một khe hở nhỏ .

   Ngón tay cô run rẩy mở khoá kéo , coi như có bấm được điện thoại cũng không thể lên tiếng . Người duy nhất có thể giúp đỡ mà cô nghĩ tới , chính là Tưởng Viễn Chu .

   Tầm mắt của Hứa Tình Thâm thỉnh thoảng lại liếc trộm những người ở bên cạnh . Ngón trỏ khẽ ấn xuống nút gọi , người đàn ông lại đột nhiên quay sang nhìn cô .

   Cô kinh hoảng vội vàng lên tiếng , " tôi chỉ là một vị bác sĩ vô danh , tiền lương một tháng cố định chỉ có bấy nhiêu đó , cũng chẳng có tiền để gửi ngân hàng nữa ......"

   Mà lúc này , Tưởng Viễn Chu đang tham dự một cuộc xã giao tại khách sạn Quốc Tế . Mười mấy người đang ngồi trong một phòng bao , tiếng nói chuyện ồn ào huyên náo xen lẫn với tiếng ly tách va chạm vào nhau .

   Điện thoại di động đang đặt trên mặt bàn đột nhiên rung lên , anh thờ ơ liếc nhìn , lại là Hứa Tình Thâm .

   Trong xe .

   Ánh mắt của người đàn ông từ trên khuôn mặt Hứa Tình Thâm rơi xuống cánh tay của cô , nhìn kỹ lại một lần nữa ......

  " lấy tay ra ! Cô đang làm gì thế ? "

   Hứa Tình Thâm cúp máy . Người đàn ông giật lấy túi xách của cô . Điện thoại di động lập tức rơi ra từ bên trong , anh ta không nói hai lời liền cầm lên tắt máy .

   Bên kia , Tưởng Viễn Chu còn chưa kịp bắt máy thì màn hình đã thông báo cuộc gọi bị ngắt .

   Ánh mắt của anh nhìn chằm chằm vào nó . Đây là nổi cơn điên gì vậy ? Người ở bên cạnh bưng một ly rượu lên định mời anh . Tưởng Viễn Chu trả điện thoại di động về lại chỗ cũ .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUOnde histórias criam vida. Descubra agora