Quyển 1 - Chương 31 - Có lẽ không thể yêu thương nhau được nữa

16.9K 368 46
                                    


   Con dao ăn đồ Tây sau khi cắt qua cổ tay thì rơi xuống đất . Cánh tay Vạn Dục Ninh xuôi ở bên người , máu tươi ồ ạt chảy ra ngoài .

   Tưởng Viễn Chu vốn định mặc kệ để cô ta tuỳ ý gây rối , nhưng khi ánh mắt chạm đến mảng máu đỏ thẫm kia , anh kinh hoảng tái mặt quát lên , " Vạn Dục Ninh ! "

   Tầm mắt của Vạn Dục Ninh rơi vào khuôn mặt Hứa Tình Thâm , " lần này thì tốt rồi , không còn ai tranh giành với cô nữa .Tưởng Viễn Chu là của cô rồi đó . "

   Người đàn ông đẩy ghế ra đứng dậy . Sau khi bước tới trước mặt cô ta , anh dứt khoát nắm lấy cổ tay đang bị thương của cô ta .

   Hứa Tình Thâm biết sẽ không có gì đáng ngại , chỉ là máu chảy dọa người mà thôi . Nhưng Tưởng Viễn Chu lại vô cùng quan tâm đến cô ta , vì vậy một vết thương nhỏ của Vạn Dục Ninh cũng đều là chuyện lớn động trời .

   Lòng bàn tay Tưởng Viễn Chu bao bọc lại cổ tay của cô ta , " đi , anh dẫn em đến bệnh viện . "

   Hứa Tình Thâm cầm khăn ăn ở trên bàn lên , bước theo qua đó , " khoan , băng bó sơ trước đã . "

  " tôi không cần cô phải mèo khóc chuột . "

   Tưởng Viễn Chu giơ tay nhận lấy khăn ăn . Vạn Dục Ninh thấy vậy càng gào lên ầm ĩ hơn , " em không cần , đồ mà cô ta đã chạm qua em không cần ! "

   Sắc mặt người đàn ông nhanh chóng thay đổi , " em có tin là anh sẽ ném em ở lại đây , mặc kệ sống chết của em không ? "

  " ném thì ném đi ! "

   Hứa Tình Thâm thấy vậy , giật lấy chiếc khăn ăn trong tay Tưởng Viễn Chu , sau đó đem nó quấn quanh cổ tay của Vạn Dục Ninh . Vạn Dục Ninh đẩy ngón tay của cô ra , " đừng đụng vào tôi ! "

   Hứa Tình Thâm dùng sức siết chặt cổ tay đang bị thương của cô ta . Vạn Dục Ninh đau đến mức hét ầm lên . Hứa Tình Thâm nhân cơ hội này để băng bó . Nếu sau khi Vạn Dục Ninh lấy lại tinh thần mà còn muốn gây sự nữa , Hứa Tình Thâm sẽ cho cô ta nếm thêm chút mùi vị đau khổ .

  " được rồi , đưa tới bệnh viện đi . "

   Tưởng Viễn Chu kéo cánh tay của Vạn Dục Ninh qua . Nhân viên phục vụ nghe tin chạy tới đang nơm nớp lo sợ đứng ở bên ngoài . Hứa Tình Thâm liếc nhìn những giọt máu rơi trên mặt đất , " phiền cô giúp tôi đổi chỗ khác . "

   Tưởng Viễn Chu đi ra ngoài hai bước rồi quay đầu lại nhìn về phía cô . Hứa Tình Thâm miễn cưỡng mỉm cười , " tôi không đi theo đâu . Tinh Cảng có nhiều bác sĩ như vậy , lại nói , Vạn tiểu thư cành vàng lá ngọc , anh cũng không yên tâm để tôi xử lý vết thương cho cô ấy đâu nhỉ ? "

   Người đàn ông không chút do dự , dẫn Vạn Dục Ninh bước nhanh rời đi .

   Hứa Tình Thâm lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho Hứa Minh Xuyên , vẫn không có ai bắt máy . Lúc này cô mới nghĩ ra mình có thể dùng tài khoản WeChat để liên lạc .

   Nửa giờ sau , Hứa Minh Xuyên chạy tới quán cà phê .

  " chị , hôm nay có chuyện gì tốt à ? Mời em ăn tối sao ? "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now