Quyển 1 - Chương 62 - Bước đi trên mũi dao

16.5K 399 41
                                    


   Lúc Tưởng Viễn Chu nhận được tin chạy đến Tinh Cảng , cha con nhà họ Vạn và Phương Thịnh cũng đã tới rồi .

   Hứa Tình Thâm đã làm xong tất cả các thao tác chuẩn bị trước khi giải phẫu , nhưng lại bị mời ra khỏi phòng mổ .

   Vạn Dục Ninh nóng nảy bước tới , " quản gia Tiền thế nào rồi ? "

   Hứa Tình Thâm tháo khẩu trang xuống , " vết thương rất nghiêm trọng , nhất định phải mổ ngay lập tức . "

   Vạn Hâm Tằng nâng tầm mắt lên , nhìn chằm chằm cánh cửa đang đóng chặt kia , " bây giờ liền chuyển sang bệnh viện Nhân Hải đi , ngay lập tức . "

  " không thể ! " Giọng nói của Hứa Tình Thâm rất kiên quyết , " trừ khi ông muốn bà ấy chết . "

  " ai biết cô đang có ý đồ xấu xa gì chứ ? Ca mổ này của cô chỉ cần sơ sảy một chút thôi , thứ phải trả giá chính là một cái mạng . "

  " bác Vạn , bác sĩ Hứa là người của Tinh Cảng , bác lại xúc phạm đạp đức nghề nghiệp của cô ấy như vậy , hay người bác thực sự muốn sỉ nhục chính là cháu ? " Tưởng Viễn Chu bước tới tựa như một cơn gió mát , bộ vest màu đen đắt giá được cắt may vừa vặn . Anh đứng chắn ở ngay trước mặt Hứa Tình Thâm , đồng thời cũng chặn lại cái nhìn chằm chằm của Vạn Hâm Tằng .

  " cô ta có thể có bản lĩnh gì , trong lòng cháu rõ ràng nhất . Cũng chỉ có cháu mới có thể đem danh dự của Tinh Cảng ra để đánh cuộc , để mặc cho cô ta đập tan danh tiếng của nơi này . "

  " cháu đương nhiên là rõ ràng rồi . Tay nghề y thuật của bác sĩ Hứa rất cao , coi như có muốn đập , danh tiếng của Tinh Cảng cũng đủ cứng , không phải cứ đập hai ba cái là có thể vỡ được đâu . Bác Vạn lo lắng vớ vẩn làm gì ? "

   Vạn Hâm Tằng nghiến răng , " quản gia Tiền là người làm lâu năm của nhà bác , nếu bà ấy chết đi , bác sẽ cho vị bác sĩ Hứa này đẹp mặt ! "

   Dáng người cao lớn của Tưởng Viễn Chu xoay lại , sắc mặt lạnh lùng , nói với Hứa Tình Thâm , " nếu là chuyện của nhà họ Vạn , những việc riêng tư như vậy thì cứ để cho bọn họ tự mình giải quyết là được rồi . Cho bà ta chuyển viện đi , để cho bà ta chết giữa đường . "

  " không được . " Hứa Tình Thâm lắc đầu .

  " tại sao ? "

   Đôi môi đỏ hồng của cô mấp máy phát ra từng tiếng một , " tôi là bác sĩ đấy , thấy chết mà không cứu coi là cái gì chứ ? "

   Tưởng Viễn Chu cảm thấy có chút nhức đầu , ngắm nhìn khuôn mặt nghiêm túc của Hứa Tình Thâm , ánh mắt liếc sang cái khẩu trang còn đang treo trên vành tai của cô , " không phải cần phẫu thuật ngay lập tức sao ? Còn đứng ì ra đó làm gì ? "

  " vâng . " Hứa Tình Thâm nói xong , vội vàng chuẩn bị rời đi .

  " chờ chút ! " Vạn Hâm Tằng mở miệng gọi cô lại , " trên người quản gia Tiền có cầm theo thứ gì không ? "

  " thứ gì ? " Hứa Tình Thâm hỏi ngược lại .

   Phương Thịnh đanh đứng tựa vào vách tường trong hành lang , từ đầu đến cuối không hề nói chen vào một câu . Vạn Hâm Tằng bước tới phía trước , gần như đã đứng ngang hàng với Tưởng Viễn Chu , " một lọ thuốc . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now