Quyển 1 - Chương 36 - Tưởng tiên sinh say rượu

16.7K 390 57
                                    


   Hứa Tình Thâm thiếu chút nữa thì quên mất , thật ra ngay cả Hứa Minh Xuyên cũng đã say khướt rồi . Hai con ma men !

   Nếu không , giọng điệu cũng sẽ không kéo dài ra như vậy , ngay cả tiếng Hàn cũng xổ ra luôn .

   Một tay Tưởng Viễn Chu chống mép bàn , tay còn lại đặt lên bả vai Hứa Tình Thâm , trong miệng vẫn là giọng điệu ra lệnh , " chôn đi , mau lên ! "

  " Tưởng tiên sinh , đây là em trai tôi ......"

  " em trai là cái gì ? "

   Hứa Minh Xuyên vốn đang ngồi lại đột nhiên đẩy ghế ra , hướng về phía hai người cúi đầu chào một cái , " báo cáo BigBoss , em trai chính là em trai nhỏ * , ngài có , tôi có , phụ nữ không có ! "

* : Trong tiếng Trung, em trai nhỏ ( tiểu đệ đệ ) là từ lóng dùng để chỉ ' của quý ' của đàn ông.

   Hứa Tình Thâm nhìn thử xuống bên tay , quả thật rất muốn hắt một ly rượu qua đó . Đoán chừng thật sự là gần đây xem quá nhiều phim Hàn đang hot rồi .

   Tưởng Viễn Chu kéo ghế ra , dứt khoát ngồi xuống , cánh tay tự nhiên vòng qua Hứa Tình Thâm , tay còn lại chỉ chỉ về phía Hứa Minh Xuyên , " thế à ? Cho tôi nhìn thử một chút xem sao . "

   Hứa Tình Thâm không thể để mặc cho hai kẻ điên say rượu này tiếp tục đùa giỡn được nữa . Nếu sau khi Tưởng Viễn Chu tỉnh rượu mà nhớ lại những lời mình đã từng nói ra , rất có khả năng sẽ hộc cả máu .

  " tôi đỡ anh lên lầu nghỉ ngơi nhé . "

   Tưởng Viễn Chu đẩy tay của cô ra . Hứa Minh Xuyên vươn người tới , " nhìn của tôi làm gì ? Anh cũng có mà , anh tự tìm xem . "

  " Hứa Minh Xuyên ! Còn say rượu nổi điên nữa , chị sẽ đuổi em ra ngoài . "

   Tưởng Viễn Chu ngắm nhìn gò má của Hứa Tình Thâm , ngón trỏ bỗng nhiên rơi vào cần cổ , bắt đầu cởi nút áo . Hứa Tình Thâm vội vàng nắm lấy ngón tay của người đàn ông , " anh đừng nghe lời Minh Xuyên nói , nó uống say rồi . "

  " chị, em đâu có say , thứ em uống không phải là rượu , là cô đơn ! "

   Tưởng Viễn Chu vẫn còn đang tiếp tục động tác trong tay . Hứa Tình Thâm không thể làm gì khác hơn là vừa dụ dỗ vừa lừa gạt , " đi , đi , chúng ta lên lầu , tôi tìm cho anh có được không ? "

  " em cũng đi nữa . " Hứa Minh Xuyên giơ tay lên .

  " cút . " Hứa Tình Thâm ném một cái liếc mắt qua đó . Hứa Minh Xuyên ngoan ngoãn im lặng không dám lên tiếng nữa , tựa như một con chó nhỏ ghé người nằm trên bàn .

   Uống say tới như vậy , Hứa Tình Thâm cũng không yên tâm để cho em trai về nhà . Cô dặn dò người giúp việc đưa Hứa Minh Xuyên đến phòng dành cho khách nghỉ ngơi một đêm .

   Sau khi vị Tưởng tiên sinh này say rượu , rõ ràng tệ hết chỗ nói , đi bộ cũng không thể đi được cho đàng hoàng , nửa người đều đè lên Hứa Tình Thâm . Bước vào phòng ngủ , cô thật vất vả mới đỡ được anh lên giường , " có muốn đi tắm không ? "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now