Quyển 1 - Chương 21 - Tưởng gia nổi giận

17.8K 382 37
                                    

" bây giờ tôi không có cách nào để bảo đảm , Vạn tiểu thư có thể làm ra chuyện gì quá khích hay không . "

   Hứa Tình Thâm nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ , " Tưởng tiên sinh có nói lúc nào trở về không ? "

  " không có . "

  " vậy hay là vào đi thôi , bên ngoài lạnh quá . "

   Lão Bạch nhìn Hứa Tình Thâm đi vào trong nhà . Cô liếc nhìn người đàn ông nói , " yên tâm đi , Vạn tiểu thư được dạy dỗ đàng hoàng hơn so với tôi . Lại nói nơi này là Cửu Long Thương . "

   Lúc Hứa Tình Thâm bước vào phòng , thay một đôi dép mới tinh . Vạn tiểu thư đang ngồi trên ghế salon bọc da thật trong phòng khách , thấy cô bước vào , đôi lông mày thanh tú đẹp mắt rõ ràng cau lại .

  " anh ấy cũng không phái người đi đón cô , cô ngược lại tự mình tới đây . "

   Vẻ mặt Hứa Tình Thâm rất lạnh nhạt , " có một số việc sớm đã nói xong xuôi rồi . Vạn tiểu thư chắc là tới tìm Tưởng tiên sinh nhỉ ? Tôi đi lên lầu trước . "

   Vạn Dục Ninh nhìn theo bóng lưng của Hứa Tình Thâm , tầm mắt nhìn mãi cho đến khi cô biến mất ở đầu cầu thang , lúc này Vạn tiểu thư mới thu hồi lại , " lão Bạch . "

  " dạ . "

  " không phải đã thoả thuận rằng Cửu Long Thương là để lại cho tôi ở sao ? "

   Người đàn ông liếc nhìn cô ta , thấy Vạn tiểu thư hình như đang ngây ngẩn , " nhưng mà ...... ngài cũng có vào ở đâu . "

  " tôi chỉ cảm thấy ......" Trong miệng Vạn Dục Ninh nghẹn lại một chút , " tôi chỉ cảm thấy còn chưa tới lúc mà thôi . "

  " Vạn tiểu thư , ngài và Phương Thịnh cặp kè tới lui , còn để cho anh ta giúp đỡ quản lý bệnh viện Nhân Hải , Tưởng tiên sinh vẫn mắt nhắm mắt mở . Nếu ngài còn nhớ rõ ngài là nữ chủ nhân tương lai của Cửu Long Thương , ngài không nên vượt quá giới hạn như vậy . Ngài nghĩ mà xem , ngài cũng đã làm như vậy rồi , còn có thể trông mong Tưởng tiên sinh đừng chơi bời quá đáng sao ? "

   Lão Bạch nói đến đây thì ngưng . Vạn Dục Ninh cũng là người thông minh , nghe một hiểu mười .

   Hứa Tình Thâm lên lầu , đi ngang qua phòng ngủ chính mà sáng nay cô mới vừa rời khỏi . Cô cũng không hề lập tức đẩy cửa bước vào , mà lại xoay người tựa lưng vào cánh cửa .

   Cô so với ai khác đều biết rõ nơi này không phải là nhà của cô , cô cũng không có nhà .

   Lúc Tưởng Viễn Chu trở về , sắc trời đã tối dần . Ánh đèn mờ nhạt trên hành lang phản chiếu ra bóng dáng của Hứa Tình Thâm vẫn đang đứng ngây ngốc như cũ .

   Trong lúc đó , dưới lầu hình như loáng thoáng truyền tới tiếng nói chuyện . Hứa Tình Thâm biết cô không nên đi xuống , vì vậy vẫn đứng im không hề nhúc nhích .

   Chỉ là tiếng nói chuyện của Vạn tiểu thư càng lúc càng vang . Cũng không lâu lắm , có tiếng bước chân nặng nề của người đàn ông đang đi lên lầu .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now