Quyển 1 - Chương 53 - Có trói cũng phải bắt đem về

16.6K 417 84
                                    


   Mẹ của Tưởng Viễn Chu cũng mang họ Tưởng . Ban đầu việc hai nhà họ Tưởng kết thông gia với nhau cũng quả thật là một câu chuyện lạ lùng thú vị .

   Sau đó bà chủ của nhà họ Tưởng qua đời . Nhà mẹ của Tưởng Viễn Chu không có người trụ cột gánh vác gia đình , liền đem cô em gái yếu ớt bệnh tật của mình giao cho chồng .

   Vì e ngại , Tưởng Tuỳ Vân sống trong một toà nhà nhỏ trên đất đai của nhà họ Tưởng , bình thường chỉ đến giờ ăn uống thì bà mới đến toà nhà chính . Bà không kết hôn , cũng chẳng có con cái gì cả , từ trước đến giờ đều rất gần gũi quan tâm đến Tưởng Viễn Chu . Người dì này gần như đã gánh vác tất cả mọi chuyện mà một người mẹ có thể làm được .

   Sau khi đưa Tưởng Tuỳ Vân về nhà họ Tưởng xong , Tưởng Viễn Chu quay trở về Cửu Long Thương . Trong nhà rất yên tĩnh , anh đi lên lầu bước vào phòng ngủ . Hứa Tình Thâm đã thật sự rời đi rồi .

   Cô hẳn đã ghé về Cửu Long Thương một chuyến , còn thu dọn quần áo và vật dụng cá nhân mang đi .

   Hứa Tình Thâm không thể về nhà , vậy còn có thể đi đâu chứ ?

   Hoa Viên Bảo Lợi ư ?

   Tưởng Viễn Chu nhặt chìa khóa lên định xông qua đó , nhưng đuổi cô đi là do chính miệng anh nói ra , nếu một lát nữa lại chạy tới gặp cô , anh giữ không nổi cái mặt này nữa .

   Cuối cùng vị Tưởng tiên sinh này đem mọi chuyện giao hết cho lão Bạch , sai anh ta đi tìm một người lạ mặt đến Hoa Viên Bảo Lợi thăm dò một chuyến .

   Thực tế mà nói , Hứa Tình Thâm căn bản không có khả năng đi đến nơi đó , đã tối muộn như vậy rồi còn chạy lung tung khắp nơi làm gì ? Chọn đại một khách sạn giá rẻ ở tạm một đêm rồi hẵng nói .

   Ngoài cửa sổ có tiếng xe cộ qua lại ầm ĩ . Hứa Tình Thâm mới vừa bật ti vi lên liền nhận được một tin nhắn . Tống Giai Giai là bạn học thời đại học của cô , cũng xem như có quan hệ bạn bè thân thiết . Bình thường chỉ có số điện thoại của cô nàng này là chịu khó liên lạc với Hứa Tình Thâm nhiều nhất .

  " Tình Thâm , ngày mai cậu có đến bệnh viện không ? "

   Hứa Tình Thâm trực tiếp gọi một cú điện thoại lại cho cô , " Giai Giai , cậu muốn đến bệnh viện sao ? "

  " mẹ của mình có chút khó chịu trong người , mình định dẫn bà ấy đi khám thử . "

  " không thành vấn đề , cậu cứ trực tiếp chạy tới đó tìm mình đi . "

   Hai người trò chuyện vài câu . Tống Giai Giai là loại người ăn to nói lớn , giọng nói có sức xuyên thấu vô cùng , " Tình Thâm , cậu còn ở chung với mẹ ghẻ nữa không ? "

  " gần đây mình đang đi tìm nhà , muốn thuê một căn hộ đơn . "

  " vậy sao , thật trùng hợp , hai ngày nữa con bé ở sát vách nhà mình nó dọn đi rồi , nếu không cậu qua đây ở đi ? "

   Hứa Tình Thâm từ trên giường ngồi bật dậy , " thế à , thật tốt quá , đúng rồi , tiền thuê nhà ......"

  " nhà của mẹ mình mà , cậu yên tâm đi , ngày mai cứ chuyển đến đây , trước tiên ở tạm trong nhà của mình . Chuyện tiền thuê nhà cậu cũng đừng lo lắng , mình với cậu thân như vậy rồi nên không cần tiền đặt cọc đâu , ngoan nha . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now