Quyển 1 - Chương 43 - Chuyện của em , chị cũng đã từng trải qua rồi

15.5K 378 36
                                    


   Mấy ngày sau .

   Hứa Tình Thâm xé một góc bánh mì , uể oải ăn miếng được miếng không . Tưởng Viễn Chu đã quay trở lại ở Cửu Long Thương , thấy bộ dáng này của cô không khỏi mở miệng nói , " sao lại thất thần như vậy ? "

  " đâu có , đâu có . " Cô lấy lại tinh thần , tiếp tục ăn bữa sáng .

   Tiếng chuông điện thoại di động đột ngột vang lên phá vỡ sự yên lặng . Hứa Tình Thâm thấy số lạ , giác quan thứ sáu mãnh liệt khiến cô không chút do dự lập tức bắt máy , " alo ? "

  " bác , bác sĩ Hứa , cứu em với , em sợ quá ......"

  " Đinh Nhiên , em đang ở đâu ? "

  " ở cổng trường , a ......" Bên đầu điện thoại kia truyền tới tiếng ồn ào , hình như là điện thoại di động của Đinh Nhiên đã bị cướp mất . Hứa Tình Thâm gọi hai tiếng , điện thoại liền bị cúp .

   Tưởng Viễn Chu thấy Hứa Tình Thâm cuống quít đứng dậy , " xảy ra chuyện gì ? "

  " có một bệnh nhân , tôi phải lập tức đi tới đó một chuyến . " Hứa Tình Thâm cầm cái túi ở bên cạnh lên , bước nhanh đi ra ngoài . Thời gian cấp bách , cô chỉ có thể làm phiền tài xế đưa đi . Cô tìm một ngôi trường cấp ba ở gần bệnh viện Tinh Cảng nhất , sau đó bảo tài xế chạy tới đó .

   Hiện tại vẫn chưa đến giờ học , vì vậy cổng trường vẫn đang đóng chặt . Hứa Tình Thâm tìm một vòng ở ngoài cổng không có kết quả . Cô vừa định bấm gọi số điện thoại của Đinh Nhiên , chợt nghe thấy ở phía sau hòn non bộ loáng thoáng có tiếng khóc truyền tới .

   Hứa Tình Thâm nhấc chân lên bước vào bụi cỏ , đi được vài bước , liền thấy Đinh Nhiên đầu tóc rối bù đang ngồi xổm ở đó .

  " Đinh Nhiên ? "

  " tại sao ? Tại sao em đã đưa tiền cho bọn họ rồi , nhưng bọn họ vẫn không chịu bỏ qua cho em ? Em cho tới bây giờ chưa từng chủ động đi trêu chọc người khác , em chỉ muốn im lặng đi học thôi mà ......" Đinh Nhiên ngẩng đầu lên , Hứa Tình Thâm trông thấy hai bên gò má của cô bé sưng đỏ , khóe miệng còn bị chảy máu .

   Cô kinh hoảng tái mặt bước tới , " đi , chúng ta tới đồn cảnh sát , em đưa số điện thoại của ba mẹ em cho chị , chuyện này trường học cũng phải có trách nhiệm . Em cứ ngày ngày chịu đựng như vậy cũng vô dụng ! "

  " báo cảnh sát , có tác dụng sao ? " Cô bé nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đã sưng đỏ của mình lên , giữa sự tuyệt vọng tràn ngập trong ánh mắt lại loé lên một tia hy vọng nhỏ nhoi .

  " có , nhất định có mà . "

   Hứa Tình Thâm giúp cô bé sửa sang lại đầu tóc . Vết thương cũ của Đinh Nhiên còn chưa lành , bây giờ lại thêm vết thương mới . Lần này bọn họ càng không kiêng nể chút nào mà đánh thẳng lên mặt của cô bé .

   Sau khi đưa người đến đồn cảnh sát , ba mẹ của Đinh Nhiên cũng nhanh chóng chạy tới nơi . Gia cảnh nhà cô bé này cũng không tệ , ba mẹ lái một chiếc xe khoảng hai ba chục vạn . Sau khi biết chuyện gì đã xảy ra , mẹ của Đinh Nhiên ôm chầm lấy con gái của mình mà gào khóc than vãn .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUحيث تعيش القصص. اكتشف الآن