Quyển 1 - Chương 68 - Bọn họ có quan hệ như thế nào ?

17.1K 402 98
                                    


   Hứa Tình Thâm nhịn không được , đau đến mức kêu lên thành tiếng . Nửa người trên của cô cúi xuống , cánh tay lại bị Tưởng Viễn Chu nâng lên .

Người đàn ông kéo một cái ghế xếp khác qua ngồi xuống trước mặt cô . Anh lấy bông gòn ra , thấm cồn sát trùng lên rồi xử lý vết thương cho cô .

Hứa Tình Thâm bị đau đến mức mồ hôi lạnh chảy xuống ròng ròng , bàn tay cũng đang run rẩy , " không phải như thế , để tôi tự làm được không ? "

   Tưởng Viễn Chu ấn bông gòn lên miệng vết thương của cô , " sao vậy , làm không đúng chỗ nào ? " Anh hung hăng đè xuống . Hứa Tình Thâm cố hết sức rút bàn tay của mình về .

  " trên người còn nữa không ? "

  " không có , không có . "

   Trên bông gòn có dính máu . Vết thương của Hứa Tình Thâm không nghiêm trọng lắm , đều chỉ là xây xước ngoài da . Tưởng Viễn Chu xử lý xong nhìn về phía cô , " có đói không ? "

   Lòng cô đang nóng như lửa đốt , đâu còn tâm trí để nghĩ đến những chuyện nhỏ nhặt như đói bụng này , " không đói . "

  " gần như là suốt một ngày một đêm không ăn uống gì cả , em lại không đói bụng ư ? "

  " Tưởng Viễn Chu , chúng ta có thể đừng lấy tính mạng của người khác ra đùa giỡn được không ? Phương Thịnh bị ngã xuống từ trên cao như vậy ......"

   Tưởng Viễn Chu quay mặt sang một bên , hướng ra ngoài khẽ gọi , " lão Bạch . "

   Tấm vải che cửa lều bị vén lên , ánh sáng mỏng manh yếu ớt tranh nhau len lỏi vào bên trong . Lão Bạch khẽ đáp một câu , " Tưởng tiên sinh , có gì cần dặn dò ? "

  " mang một ít thức ăn tới đây cho cô ấy . "

  " dạ . "

  " tôi đã nói là tôi không đói bụng ! "

   Nửa người trên của Tưởng Viễn Chu lui về phía sau , cả người đều vùi vào trong lưng ghế . Từ góc độ này nhìn lại , có thể khiến cho sự lo lắng sốt ruột trên khuôn mặt của cô không còn chỗ nào để che giấu . Lão Bạch nhanh chóng bước vào . Hứa Tình Thâm lập tức ngửi thấy mùi thơm của mì ăn liền , " Tưởng tiên sinh , chỉ có mì ly và một ít bánh quy khô . "

  " đưa cho cô ấy . "

   Lão Bạch đặt một ly mì vào trong tay Hứa Tình Thâm , ly còn lại đưa cho Tưởng Viễn Chu , " từ hôm qua đến giờ ngài cũng chưa ăn uống gì cả . "

  " đưa hết cả hai phần cho cô ấy đi . "

   Lão Bạch nghe vậy , đặt đồ trong tay xuống chiếc ghế ở bên cạnh .

   Hứa Tình Thâm cầm cái ly . Lão Bạch đi ra ngoài . Cô mở ra nắp ly ra , rõ ràng bụng đã đói đến mức ngực cũng dán vào lưng rồi , nhưng cứ nghĩ đến dáng vẻ của Phương Thịnh đang nằm trên mặt đất không hề nhúc nhích , cô lại nuốt không trôi nổi một miếng . " tôi không muốn ăn . "

  " sao vậy ? Lo lắng đến mức ngay cả mạng cũng không cần nữa à ? "

  " không phải anh đã nói rằng có rất nhiều người đang bị thương sao ? Cho tôi ra ngoài đi , tôi đi cứu người . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now