Quyển 1 - Chương 16 - Tôi có thể cho cô chỗ ở

18.8K 394 29
                                    

Hứa Tình Thâm đẩy cửa xe ra bước xuống . Mập Mạp thấy vậy , định cửa mở đuổi theo .

   Tưởng Viễn Chu nhìn thấy , một cước đạp vào cánh cửa xe mới mở ra được một nửa kia , cả người Mập Mạp bị bắn trở về , trong lúc nhất thời bị mắc kẹt trong chỗ điều khiển hình như không thoát ra được .

   Người đàn ông dẫn đầu quay trở lại trước xe của mình . Hứa Tình Thâm còn hơi do dự . Tay phải của Tưởng Viễn Chu hạ xuống mui xe , " không phải bị người nhà đuổi ra ngoài rồi sao ? Còn muốn quay trở về nữa à , còn thiếu nước bị người ta đẩy ra ngoài cửa có phải không ? "

   Hứa Tình Thâm mở cửa xe ngồi vào chỗ phụ lái . Sau khi Tưởng Viễn Chu lái xe chạy đi được một đoạn , càng nghĩ càng cảm thấy buồn cười , " cái tên mới vừa rồi kia , là đối tượng hẹn hò của cô à ? "

  " không phải ! " Hứa Tình Thâm quay mặt ra ngoài cửa sổ .

  " sửa sang lại nhà cửa sạch sẽ , còn có chiếc giường thoải mái ......" Tưởng Viễn Chu làm ra vẻ như bắt đầu liên tưởng tới một cảnh tưởng . Anh vốn cũng không phải là người có suy nghĩ trong sáng , " chỉ là không biết cái giường kia có đủ rộng cho vóc dáng của hắn lăn lộn hay không ? "

  " Tưởng tiên sinh , anh nghĩ quá nhiều rồi . " Hứa Tình Thâm cắt đứt lời của anh , " tôi không cần xe cộ hay nhà cửa gì cả . "

  " vậy cô muốn cái gì ? "

   Cô quay đầu đi , " tôi muốn khám bệnh . "

   Ngón tay Tưởng Viễn Chu nhẹ nhàng gõ trên tay lái , " làm bác sĩ kiếm không được mấy tiền đâu . "

  " Tưởng tiên sinh nhất định đã từng nghe nói , có rất nhiều người muốn làm bác sĩ , là vì muốn cứu sống trị thương . Tôi đây , tôi ......"

   Tưởng Viễn Chu cười lạnh , " cô học y , là vì Phương Thịnh đúng không ? "

   Đôi mắt hạnh của Hứa Tình Thâm hơi mở to , sự kinh ngạc trong đáy mắt gần như không che giấu được nữa , nhưng ngoài miệng vẫn cứng rắn không thừa nhận , " không liên quan gì tới anh ta . "

  " ngày mai , tôi sẽ bảo viện trưởng Chu sắp xếp cho cô một bệnh nhân . Nếu cô có thể tìm ra nguyên nhân căn bệnh và cách điều trị , tôi liền thu xếp cho cô khám bệnh . "

  " được ! "

   Ánh mắt Tưởng Viễn Chu nhìn vào trong kính chiếu hậu , đôi môi hơi cong lên , " Béo ú chắc còn chưa bỏ cuộc , nãy giờ vẫn đuổi theo . "

   Hứa Tình Thâm quay đầu lại nhìn , quả nhiên thấy chiếc xe BMW kia vẫn còn đang theo sát phía sau .

  " đối xử với cô cũng không tệ , biết cô không nhà không cửa , đuổi theo muốn đón cô về . "

  " Tưởng tiên sinh , anh nói ra lời này không cảm thấy ghê tởm sao ? "

   Mập Mạp mới vừa rồi nhìn Hứa Tình Thâm bằng ánh mắt kia , liền hận không thể đè ngả cô ra . Tưởng Viễn Chu là một người tinh ý như vậy còn không thể phát hiện ra được sao ?

   Người đàn ông thu lại tầm mắt , " tại sao lại bị đuổi ra ngoài ? "

  " bà con đến ở trong nhà . " Hứa Tình Thâm hời hợt đáp .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now