Quyển 1 - Chương 44 - Cứu giúp

15.6K 395 61
                                    


   Tưởng Viễn Chu đang đứng ở cách đó không xa , anh không nghe được cuộc đối thoại giữa Hứa Tình Thâm và Đinh Nhiên . Hứa Tình Thâm đứng ở đó , anh chỉ trông thấy được một nửa khuôn mặt của cô . Gió rét ùa tới thổi bay một lọn nhỏ từ trong mái tóc được buộc thành đuôi ngựa của cô , đập vào khuôn mặt . Tưởng Viễn Chu không có cảm giác gì khác , chỉ cảm thấy trong lòng có chút đau .

   Đinh Nhiên nghe xong câu nói kia của Hứa Tình Thâm , trong ánh mắt lộ ra vẻ khó tin , khoé môi cô bé run rẩy , " không , không thể nào . "

  " chị không cần phải lấy chuyện này ra để lừa gạt em . " Hứa Tình Thâm chậm rãi nhẹ bước tới gần Đinh Nhiên , sau đó ngồi xuống chỗ mép sân thượng . Đinh Nhiên mím chặt cánh môi liếc nhìn .

  " em biết không ? Ai quen biết chị cũng đều nói rằng , chị là một kẻ không thích xen vào chuyện của người khác , nhưng hôm đó chị nhìn thấy em ở phòng khám ...... Nếu không phải do cùng trải qua hoàn cảnh giống nhau , tại sao chị lại đưa danh thiếp cho em chứ ? "

   Đinh Nhiên vô thức khẽ lắc đầu , cả người vẫn còn đang ở trong trạng thái suy sụp , " nhưng mà nhìn chị ...... tốt như vậy . "

   Tốt ư ?

   Khoé miệng Hứa Tình Thâm khẽ cong lên , cười một cách gượng gạo , " nếu ban đầu chị cũng giống như em , tung người nhảy xuống , em sẽ không thấy được chị bây giờ tốt như thế nào . "

   Đinh Nhiên ngồi ở đó không ngừng khóc lóc , " nhưng mà , em không còn mặt mũi để gặp ai cả , không có cách nào để quay lại trường học nữa . "

  " chẳng lẽ chuyện này còn không thể vượt qua được sao ? Chị có thể giúp em . "

   Cánh tay của Đinh Nhiên đang chống ở bên người run lẩy bẩy . Hứa Tình Thâm liếc nhìn xuống dưới lầu , " ban đầu chị bị như vậy , chị cũng không nghĩ tới việc tự sát . Coi như phải chết , tại sao người chết lại là chị chứ ? "

   Đinh Nhiên ngừng khóc , thút thít nhìn về phía cô .

   Dưới lầu , một chiếc xe thể thao màu đỏ bắt mắt chậm rãi chạy tới . Phía trước đã bị ngăn chặn , Vạn Dục Ninh căn bản không thể chạy qua được .

   Cô ta hạ cửa sổ xe xuống , thấy cảnh sát và nhân viên cứu hộ đều đang ở đây , ánh mắt quét qua trông thấy một chiếc quen thuộc . Đó không phải là xe của Tưởng Viễn Chu sao ?

   Mọi người ở bên ngoài đang bàn tán xôn xao . Vạn Dục Ninh bước xuống xe , ngẩng đầu nhìn lên , liền trông thấy hai người đang ngồi ở mép sân thượng . Cô ta cau mày , hỏi người ở bên cạnh một câu , " xảy ra chuyện gì vậy ? "

  " có một nữ sinh muốn nhảy lầu , còn người kia hình như đang khuyên nhủ . "

  " người khuyên là ai ? "

  " không biết . "

   Lúc này , một người đã chạy tới đây xem từ đầu đến cuối lập tức lên tiếng , " cô ấy nói với cảnh sát rằng cô ấy là bác sĩ . "

   Ánh mắt của Vạn Dục Ninh không khỏi nhìn về phía chiếc xe của Tưởng Viễn Chu . Bác sĩ ? Vạn Dục Ninh lập tức hiểu ra , là Hứa Tình Thâm !

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now