Ngoại truyện 2

2.7K 177 26
                                    

Đã để mọi người đợi lâu rồi ^^~
_______
Khoảng trưa ngày hôm sau, tôi vì muốn bàn cách xử sự nên đích thân xuống phòng Marketing. Vừa mở cửa, tôi đã thấy Cự Giải giương mắt nhìn.. à.. là Lương Bích.

Thú thật tôi cũng không thích cô ta cho lắm, nhưng vì bố cô ta là cổ đông của công ty, nên tôi đành nhường nhịn một chút.

- Cự Giải ? Lên phòng gặp tôi !

- Không lên !

Đột nhiên nhớ lại khung cảnh hôm trước cô ấy đi với ai đó, tôi lại cảm thấy khó chịu, nên nhăn mặt nắm cổ tay cô ấy kéo lên trên phòng.

Đang trên đường lên, nghe Cự Giải than đau, tôi dù giận nhưng cũng nới lỏng tay ra, rồi nhìn vệt đỏ ửng nơi cổ tay cô ấy, trái lại, cô ấy lại lườm tôi.

Sau đó, tôi bịa chuyện về mẹ của tôi, nói rằng bà ấy rất có chủ kiến, rồi ngủ chung gì gì đó. Quả nhiên, Cự Giải hoảng hốt nhảy chồm lên, tôi dù buồn cười nhưng vẫn cố gắng làm mặt nghiêm túc. Nói tiếp với nhau vài câu, nhác thấy cô ấy chuẩn bị mở cửa, tôi ôm mong chờ mà đợi cô ấy khẳng định chuyện chúng tôi sống chung mà lúc nãy vừa nói. Nhưng tôi dò hỏi thì cô ấy lại phủ nhận, tôi thở dài, rồi đưa cô ấy hộp cơm.

- Hộp cơm trưa của mẹ tôi làm cho này. Ở trên đây ăn luôn đi !
.
.
.
Ừm, thật ra thì hộp cơm đó là do tôi làm đó, không phải do mẹ tôi đâu =3= Chỉ là, nhìn cô ấy ăn đồ mình nấu tự nhiên thấy vui.

Đến tối, tôi chở cô ấy về nhà, sau đó cùng nhị vị phụ huynh ăn cơm bên nhà cô ấy. Mẹ tôi lúc đầu gắp cho Cự Giải miếng thịt, sau đó nghe bác gái nói thì bỏ miếng thịt xuống. Tôi liền nhanh tay gắp miếng thịt đó, cho vào chén cô ấy.

Ê nhưng mà cái thái độ đó là sao ? Suốt buổi cũng chỉ nhai chán chường như thế, bộ ngồi ăn với tôi không vui à ?

Tôi giải quyết nốt phần cơm của mình, rồi đút cho cô ấy cuộn chả giò. À nhân tiện cũng đẩy tay lên, ngón tay chạm vào môi cô ấy.

Mềm mềm, có hơi khô.

Cự Giải nghe bác gái nói, vội vã cúi đầu. Tôi cười cười, cầm mảnh giấy ăn, gọi cô ấy ngẩng đầu, rồi đưa tay lau miệng cho cô ấy.

Thật muốn chăm sóc cô ấy đến khi mình không thể nữa.

Ăn cơm xong, tôi và mẹ ra phòng khách, ngẫm lại cũng không có gì làm, tôi đành bước vào bếp, nói bác gái ra nói chuyện với mẹ, chính mình thì bước lại bồn rửa bát với Cự Giải.

- Chúng ta còn phải đóng kịch đến bao giờ nữa ?

Tôi nghe thấy tiếng Cự Giải thì thầm.

- Cho đến khi nhị vị phụ huynh về.

Tôi ngước mắt xuống nhìn cô ấy, mới nhận ra... người ta nhỏ bé đến mức nào.. ( =)))) )

- Cự Giải... Em cao mét bao nhiêu vậy ?

- 1m65... Có gì không ?

Tôi cao mét tám...

Vừa mở miệng trêu chọc cô ấy, đã nhận lại lời nói đanh đá. Tôi từ từ nhích sát vào, thích thú nhìn khuôn mặt đỏ lựng kia, tay đưa lên quẹt tí bọt xà phòng vào chóp mũi cô ấy.

[Longfic] [Thiên Yết - Cự Giải] Ừ... Tôi Thích Anh Đó !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ