Chương 90: Rốt cuộc cũng sinh em bé (hạ)

3.8K 79 3
                                    

Edit: Pey

Beta: hanhmyu

Tôi thấy trời sinh số tôi là số lao lực.

Trong truyền thuyết, mặc kệ các nữ chính trong tiểu thuyết ngôn tình trước đây bị xuyên qua cổ đại cho dù từ hạnh phúc đến ngược thân ngược tâm, nếu xuất hiện tình huống cẩu huyết "nàng mang thai" này thì đều là kiểu xoay mình một cái từ nông nô thành quý nhân.

Trước làm trâu làm ngựa sau cô bé lọ lem được bạch mã hoàng tử yêu chiều nâng niu trong lòng bàn tay, không cần làm việc không cần quan tâm, nôn nghén cũng đều như bông hoa hải đường phun mây huyết tao nhã khoái hoạt xinh đẹp. Cho dù có chút không vừa lòng, nam nhân lập tức điên cuồng phục dịch, cuối cùng thế nào cũng kèm theo hết sức lo lắng hỏi han ân cần. Tóm lại một câu, trừ bỏ sinh đứa nhỏ có đau một chút, còn lại mọi thứ đã muốn bắt đầu cuộc sống happy ever after.

So sánh với bản thân mình một chút...

Mẹ nó, thật không công bằng với lão nương a.

Từ ngày Bùi Tấn đi, tôi vừa là con dâu vừa là con đẻ, thay đổi y phục rực rỡ trước mặt nghĩa phụ và nghĩa mẫu diễn trò, kiên quyết kéo nghĩa mẫu đi dạo phố để làm bà phân tâm bớt suy nghĩ, cũng coi đây là việc căn bản phải làm, một lần nữa vì Bùi gia và Diệp gia cống hiến GDP trác tuyệt, khiến cho kẻ khác phải mơ mộng thèm thuồng.

Hết vướng bận chuyện nhà mẹ đẻ, về tới nhà còn bị Diệp Tô lôi kéo làm mấy trò rèn luyện thân thể, từng giây từng phút trước khi bước ra cửa đều bị chuẩn bị kỹ càng, bị gạt bỏ hết tất cả những sở thích không tốt, ngủ sớm dậy sớm, vì cái trứng trong bụng không được kén ăn...

Về sau, mọi kỹ năng đều bị kẻ khác giành lấy mất, lúc rảnh rối tôi muốn ngồi với Tố Ngôn cùng Tố Niệm nhưng bên người cứ như có chó dữ, lúc nào cũng giơ ra bộ dạng hung thần ác sát của kẻ đang sở hữu tiểu Đăng đồ tử, thật là mệt cho tôi quá đi thôi.

Khổ a.

Nghe nói phụ nữ mang thai đều có vẻ mặt an nhàn bình thản, giống như cái đèn tiết kiệm năng lượng, lúc nào cũng tỏa ra vẻ thánh thiện rạng rỡ, nhưng mỗi ngày tôi xem mình trong gương thì chỉ thấy lộ ra khuôn mặt nữ chiến binh Amazon, hai mắt sáng ngời vẻ mặt đầy ý chí phấn đấu, chưa nói tới sát khí bức người, nhưng tựa hồ tùy lúc sẽ rút ra chủy thủ * giết con báo ăn tươi lá gan gì gì đó, thoạt nhìn cực kỳ có sức uy hiếp.

* chủy thủ: đoản kiếm

Không chỉ như vậy, tôi đi đường cũng phong thái uy vũ, không ai nhìn ra được tôi là phụ nữ có thai, thực ra trông tôi giống như voi đột nhiên tiến hóa, đứng thẳng hai chân mà đi.

Tôi ngầm nghi ngờ hướng Diệp đại thần y hỏi: "Thật sự ta đang mang thai hay ta bị béo phì đây? Chàng xem có nữ nhân nào mang thai có tính công kích giống như ta không? Thậm chí còn vượt qua sức sát thương mạnh của vũ khí nữa."

Mặt Diệp Tô tỉnh bơ, vuốt cái bụng tôi cười khẽ hỏi lại: "Chẳng lẽ mỗi ngày nàng không có cảm giác đứa nhỏ đá mình mà là dạ dày ngọ nguậy?"

Tôi yên lặng tưởng tượng cái cảnh tượng kia, quyết định vẫn là chính mình thì tốt hơn, tôi không muốn liên lụy nội tạng vô tội.

Bức xướng vi lương - CatiaWhere stories live. Discover now