Chương 82: Âm thầm kết hôn

1.9K 60 1
                                    

Edit: diepanhquan

Beta: hanhmyu

Diệp Tô vô cùng đứng đắn hỏi tôi: "Nàng có nguyện ý sinh con cho ta không?"

Tôi sửng sốt một chút mới mạnh mẽ cười nói: "Nối dõi tông đường là trách nhiệm của người làm thê tử, điểm ấy ta rất hiểu. Còn chuyện sinh mấy, khi nào thì sinh, thì phải xem lão thiên an bài như thế nào thôi, chuyện này ta cũng không đoán trước được."

Diệp Tô vẫn như cũ nhìn chằm chằm vào mắt tôi: "Ta là hỏi, nàng nguyện ý sao?"

Tôi trừng mắt hắn: "Không hiểu à."

Tôi vừa mới không phải đã nói rồi sao? Sinh đẻ do mệnh, mấy đứa do trời, tôi không tân thời như vậy kéo hắn trở thành gia tộc độc đinh. Hơn nữa, tôi nếu dám không sinh, đừng nói bố chồng lưu manh của tôi nhăn mặt heo ăn lão hổ, mà ngay cả cha nuôi, mẹ nuôi, muội muội nuôi, đệ đệ nuôi cũng sẽ không bỏ qua cho tôi.

Huống chi, lấy cường độ lao động cùng lượng lao động chúng tôi vừa làm, hiện tại lại nói có nguyện ý hay không, chỉ sợ đã muộn rồi.

Diệp Tô chơi đùa tóc tôi chậm rãi nói: "Ta cảm thấy... nàng giống như có chút sợ hãi."

A, đã bị nhìn thấy hết sao?

Chán ghét, có loại cảm giác bí mật gì đều không giấu được a.

Cho nên nói, nữ nhân có thể là loài sinh vật trên địa cầu không có cách gì lấy lòng nhất. Khi bạn đời cao lớn, uy mãnh, khí phách tỉ tê bên cạnh thì hiềm nghi người ta không đủ cẩn thận săn sóc, cẩn thận quan tâm lại ngại người ta đồn đại trước mặt không thể biết trước, khi người ta thật sự có thể từ trong một ánh mắt một biểu hiện của ngươi nhìn ra tâm ý lay động của ngươi, liền vừa khóc hô phải độc lập phải tự do.

Có điều nam nhân càng yếu, bọn họ càng thích so sánh, đòi hỏi yêu cầu khác nhau ở mỗi đối tượng khác nhau, càng nhiều lựa chọn càng thích thú. Mà nữ nhân mẫu mực chỉ thích thắt cổ trên một thân cây, phàn nàn hay oán giận, chỉ cần không phải là vấn đề gì trọng đại thì kiểu gì cũng có thể chịu đựng được.

A, hình như nghĩ nhiều qua thì phải.

Diệp Tô vò vò đầu tôi gọi hồn: "Thất thần sao?"

Tôi hổ thẹn thừa nhận sai lầm: "A, xin lỗi."

Diệp Tô cười cười, đưa qua đưa lại cánh tay tôi nhẹ giọng nói: "Nếu nàng thật sự không muốn, ta biết một loại thủ pháp mát xa huyệt, có thể..." Phía sau dừng không nói, chỉ dùng một loại ánh mắt "Ngươi hiểu được" nhìn tôi.

... Tôi đặt câu hỏi, xem như là "Đồ vật gì đó trong người ngươi ta đã dùng nội lực bức ra" phiên bản tương tự khác không?

Tôi sợ hắn tưởng thật vận công điểm huyệt bức cái đồ vật bất tiện nào đó ra, vội vàng xua tay làm sáng tỏ hiểu lầm: "Quả thật là có chút sợ, nhưng cũng không thể bởi vì nghẹt thở mà bỏ thức ăn đúng phải không? Nếu hiện tại đã có, cũng là ý trời. Nếu sau này hắn khi dễ ta, lại khi dễ chàng là được". Vừa nói vừa nhe răng nhếch miệng như quỷ dạ xoa, tốn hơi thừa lời soàn soạt phóng lời kiên quyết, "Tiểu nhi, con tin ở trong tay ta, nếu chàng dám không theo ta, cùng lắm thì chúng ta ngọc nát đá tan!"

Bức xướng vi lương - CatiaWhere stories live. Discover now