Chương 50: Tôn Đại Thánh gặp thần chú kim cô

2.9K 95 3
                                    

Edit: Đường Mặc Linh

Beta: Mạn Châu Sa & hanhmyu

Diệp Tô ôm tôi một lúc, sau đó mới lưu luyến xoay người hỏi tôi: "Bên cạnh nàng có nha hoàn đúng không? Để ta gọi họ đến đón nàng".

Phải đấy, đầu tóc bù xù quần áo xộc xệch thế này người ta chỉ nhìn liếc qua cũng biết chúng tôi vừa làm gì. Nếu mặt dày ra khỏi cửa, thì có khác nào tự dùng son vẽ lên mặt hai chữ "gian tình" đâu?

Tôi cúi đầu vuốt vuốt bộ áo váy nhăn nhúm, lại lấy khăn tay lau đống phấn son sót lại trên mặt, rút trâm ra chỉnh lại tóc tai, đến khi thấy ổn rồi mới nói: "Lúc nãy ta thấy trong vườn cũng không có nhiều người, tự ta về là được rồi. Ở nhà người khác làm loạn thế này không được tốt cho lắm". Ở sau sơn giả sơn nhà người ta hẹn hò tình lang lại còn mặt dày gọi người đến thu dọn hay sao...

Chuyện này tôi làm không nổi, da mặt bản cô nương còn chưa dày được như bánh nướng ăn liền năm mươi tư tầng .

Diệp Tô ỷ vào ưu thế về chiều cao của mình, nhận lấy cây trâm giúp tôi bới lại tóc, động tác nhẹ nhàng, giọng nói ngọt ngào khó tả: "Xin lỗi, vừa rồi là ta không kiềm chế được, như thiếu niên vậy. "

Tôi liếc mắt nhìn hắn, chọc chọc: "Chúng ta đều biết huynh sớm đã không còn là thiếu niên nữa rồi, bản cô nương miễn cưỡng đem những lời này của người để khích lệ vậy". Cái cách chải đầu bới tóc có vẻ thuần thục đến thế, không biết trước đây đã làm cho bao nhiêu cô rồi.

Diệp Tô cười nhẹ: "Ta có thể miễn cưỡng cho rằng những phản ứng này của nàng là ghen không nhỉ?".

Tôi nhún vai: "Không cần miễn cưỡng, ta đúng là đang ghen đây. Nhưng cũng chẳng còn cách nào, ai bảo hai chúng ta không quen nhau từ khi cởi truồng chạy rông cơ chứ? Ngươi cũng không thể dự kiến được sự xuất hiện của ta mà thủ thân như ngọc, ta đây cũng chẳng phải trinh nữ liệt nữ, hai ta kẻ tám lạng người nửa cân. Ta cũng chỉ cần huynh không dây dưa với tình cũ là được rồi, ta cũng chẳng so đo gì".

Trời sinh số lượng tình thánh so với vé sổ xố hạng nhất là như nhau, đàn ông ai mà chẳng đã qua vài mối tình mới biết lúc nào nên nhu lúc nào nên cương? Tôi cũng rơi vào thảm cảnh khó gặp này, cũng chẳng mong kỳ tích lại xuất hiện trên người ta. Một ngày nào đó đi dạo quanh ngân hà bỗng dưng phi thuyền hỏng, tôi sẽ vì không có thói quen mang theo khăn mà khổ sở cho xem.

Diệp Tô kinh ngạc nhìn tôi cười: "Tiểu Lăng Đang nhà ta quả nhiên không giống người thường".

Tôi nhíu mày liếc hắn một cái, tên nhãi này dù có thoải mái vui vẻ thế nào cũng chẳng để cho tôi chút mặt mũi nào cả.

Nếu tôi đã nói là không truy cứu thì đương nhiên sẽ không lật lọng nhéo hắn đè ra hỏi đi hỏi lại. Tôi cũng không ép buộc phải chứng minh, dù sao thì loại chuyện hại người một nghìn hại mình tám trăm thế này không phải việc mà người thông minh như tôi nên làm.

Bản toạ chỉ cần ra vẻ không thấy chướng ngại là hắn, lấy chiếc gương Bùi lão gia tặng kiểm tra lại một chút rồi mới đẩy hắn: "Bằng không huynh ra ngoài thử xem có người hay không đi?".

Bức xướng vi lương - CatiaWhere stories live. Discover now