Chương 34: Cùng chuyện cũ cạn chén

3.6K 125 4
                                    

Edit: diepanhquan

Beta: Vịt còi & hanhmyu

Mạc Thiên Lãnh mang theo mười mấy người che mặt xông vào, cùng với người của Thẩm phủ đinh đinh leng keng đánh nhau ở một chỗ.

Thẩm Hồng nở nụ cười đầy thâm ý.

Thẩm Niệm Ân liếc mắt nhìn tôi, bỗng kéo tôi đến trước mặt hắn, một tay bóp yết hầu của tôi lớn tiếng: "Người của các ngươi ở trong tay ta, các vị anh hùng nếu lập tức lui ra ngoài, bản phủ sẽ bỏ qua chuyện cũ. Nếu chư vị vẫn khăng khăng cố chấp, thì đừng oán giận bản phủ giết người diệt khẩu !"

Mấy người cầm đầu liếc mắt nhìn nhau, vẫn tiếp tục cầm đao tiến lên.

Giọng tôi khàn đi: "Chém Thẩm Hồng!" Không cần nể mặt, dù sao toàn bộ thế giới đều biết hai chúng tôi bất hòa, tôi muốn chém chết hắn cũng không ai cảm thấy kỳ quái.

Thẩm Hồng lại trưng ra bộ dạng đã định liệu trước, chẳng những mặt không đổi sắc, ngược lại phất tay nói: "Bảo hộ lão gia!"

Thật là quá giả dối, lão già ngươi không bằng hô to "Không cần lo cho ta, các ngươi đi trước đi" ?

Hoặc là, "Vì thắng lợi, hãy đâm ta một dao" ?

Mười mấy người cầm binh khí chia làm hai đường, một đường nhằm phía tôi, một đường nhằm phía Thẩm Hồng.

Thẩm Niệm Ân siết chặt tay, thấp giọng: "Hiện tại ngươi không thể đi. Nếu ngươi đi rồi, ta sẽ phải trách tội Thẩm Hồng, không thể cùng hắn loại bỏ hiềm khích lúc trước. Ta đáp ứng ngươi, chờ sự tình qua đi, sẽ đưa ngươi đi!"

Tôi gần như không thở nổi, dường như nếu tôi lắc đầu, hắn sẽ trực tiếp bóp nát yết hầu của tôi. Tôi vội vàng liên tục gật đầu, hắn nhìn hộ vệ bên cạnh dùng tay ra hiệu, nhanh chóng lôi tôi trở về phòng, khóa nhanh then cửa.

Tôi vuốt cổ thở dốc liên tục: "Thẩm Hồng mượn cơ hội này để ngươi và hắn quay lại như lúc trước, ngươi không tham dự, thật là phụ hết tâm huyết của hắn."

Thẩm Niệm Ân cười nhạt: "Ta biết ý tứ của hắn, hết sức phối hợp là tốt rồi. Nếu trong lúc vội vã hắn an bài không chu toàn, bị ta nhìn ra sơ hở, hoặc là hắn cố ý cho ta nhìn thấy được sơ hở đó thì như thế nào? Nếu hắn thích khổ nhục kế như thế, ta khiến cho hắn khổ sở thêm một chút." Khi hắn nói chuyện lộ ra một chút răng trắng, tiểu bạch thỏ nhanh chóng lột xác thành đại sói xám.

Tôi rùng mình, yên lặng xoay đầu.

Các ngươi đùa giỡn đi, tôi liền biến thành nước tương, không cần quá coi trọng tôi.

Thẩm Niệm Ân dặn tôi: "Đợi lát nữa ta trói ngươi lại, áp giải đến trước mặt Thẩm Hồng diễn kịch. Diễn kịch thế nào, chắc hẳn ngươi không cần ta chỉ báo chứ?"

Tôi gật đầu, lo lắng nói: "Ngươi đừng diễn giả thành thật là được."

Thẩm Niệm Ân trong mắt không cười, thản nhiên: "Ta sẽ cố gắng."

... Tôi cảm thấy hắn không giống như muốn vậy, nói không chừng, tôi còn phải nhắc nhở hắn.

Tôi thật sự đang đùa với lửa.

Bức xướng vi lương - CatiaWhere stories live. Discover now