Chương 55: Sấm lớn mưa nhỏ là chuyện không thực tế

2.5K 85 3
                                    

Edit: diepanhquan

Beta: hanhmyu

Tôi dẫn theo nữ thuyền trưởng vừa mới trở về, đã bị vẻ mặt lo lắng của Diệp Tô chấm dứt hòa bình.

Diệp Tô cầm tay tôi, hơi dùng lực một chút kéo tôi lại gần, cúi đầu hỏi tôi: "Về rồi à? Sao rời đi cũng không nói với ta một tiếng?". Sau đó mới nhìn họ Na Đóa, gật đầu lễ độ cười cười, rồi thấp giọng quở trách tôi, "Mới khen nàng có chút ôn lương hiền thục, ngoảnh lại nàng liền phá hủy luôn công sức của ta! Oan gia, Thẩm Hồng bây giờ còn không thấy bóng dáng, hiện tại trong vườn nhiều người như vậy, nhỡ người ngoài trà trộn vào thì làm thế nào? Nếu nàng không thích, mệt, nói với ta một tiếng, ta liền đưa nàng đi nghỉ ngơi." Giọng nói vô cùng sủng nịch cộng thêm không hề che giấu.

Khóe miệng tôi đắc ý cong lên: nhìn xem đi, đây chính là đãi ngộ khác biệt. Mặc dù hắn xem tôi thành tiểu hài tử giống như củ cà rốt thêm cây gậy lớn trêu chọc, nhưng là tôi rất sảng khoái!

Cho nên nói, nữ nhân chúng ta sở dĩ vì nam nhân đấu qua đấu lại, hoàn toàn là bởi vì xú nam nhân kia vui mừng khi gặp mình, hưởng thụ những niềm vui của sự sủng nịnh. Nếu nam nhân đều tỏ thái độ rõ ràng dứt khoát, lúc đó nữ nhân cũng sẽ không hằn thù lẫn nhau.

Ngàn sai vạn sai, đều là lỗi của nam nhân!

Oán khí của tôi đối với hắn tiêu tán hơn phân nửa, nhìn hắn còn chưa có ý định dừng lại, tôi vội vàng cười, liếc mắt nhìn Na Đóa: "Ngươi vừa rồi không phải rất bận sao? Cô nương kia thỉnh cầu ta mang nàng đi xem phong cảnh vùng sông nước Bùi gia, ta nghĩ chỉ đi một lát, không ngờ tới lại khiến ngươi sốt ruột như vậy." Khi nói chuyện vẫn là mang theo mặt nạ thanh danh ta hiền thục hữu đức.

Diệp Tô lườm tôi trong chốc lát, trong ánh mắt dần dần hiện ra thần sắc hiểu rõ, dở khóc dở cười liếc tôi một cái, tiến lên từng bước qua loa đem tôi che ở phía sau, chít chít tràn ra quang quác cùng Na Đóa nói một loại ngôn ngữ khác.

Ai, lúc này liền nhận thức được tầm quan trọng của việc hiểu rõ tiếng nước ngoài.

Cho dù không thể hỏi đường gọi món ăn, cũng có thể nghe hiểu được I love you cùng cách tấn công, ít ra đại khái cũng hiểu được hướng đi của cuộc nói chuyện, là cách tấn công hay chỉ là lễ phép chào hỏi trưởng bối.

Diệp Tô đứng ở phía trước tôi, tôi nhìn không ra vẻ mặt của hắn, chỉ có thể nhìn thấy Na Đóa ngửa đầu nhìn hắn, vẻ mặt từ tự tin dần dần biến thành không thể tin, nàng phẫn hận trừng mắt nhìn tôi lại bị Diệp Tô che khuất ở phía sau, lại bắt đầu phẫn hận trừng mắt Diệp Tô.

Haiz, hẳn là bị hắn cự tuyệt rồi.

Tôi lại lần nữa cảm thấy thật sảng khoái.

Âm thanh của Na Đóa càng ngày càng vội vàng, mặc dù đã khống chế âm lượng để người ngoài không thể nghe thấy, nhưng vẫn nghe được, nàng thập phần tức giận.

Thanh âm của Diệp Tô vẫn vững vàng bình tĩnh, mang theo chút cảm giác không biết làm sao.

Đột nhiên, Na Đóa tháo chiếc roi bên hông xuống, quất Diệp Tô một cái rồi che mặt chạy.

Bức xướng vi lương - CatiaWhere stories live. Discover now