Chương 52: Cho dù là đèn lồng cũng không giữ được lửa

2.3K 86 2
                                    

Edit: diepanhquan

Beta: Mạn Châu Sa & hanhmyu

Thanh âm hoa lệ của Thẩm Hồng khiến người ta buồn nôn: "Lăng cô nương, gặp lại cố hữu* mà lại quay lưng nói chuyện thì không phải là việc làm hiếu khách?"

*Cố hữu: bạn cũ

Tôi nhân lúc xoay người đã kéo dài khoảng cách với hắn, lạnh lùng nhìn: "Bằng hữu của ta không nhiều, nhưng ngươi tuyệt đối không có trong danh sách này."

Chẳng qua chỉ vừa mới bắt đầu mùa đông, hắn đã mặc trên người áo da thú, màu hồng của lông thú chiếu xuống khiến cho hắn càng trở nên nhợt nhạt, hốc mắt cùng hai má đều hơi hơi lõm vào, trong đôi mắt đen láy bừng lên những tia sáng hưng phấn bệnh hoạn.

Tôn tử này thận hư thành cái dạng gì a, ngay cả muốn bản thân ấm ấp mà lực bất tòng tâm.

Hắn duỗi tay xoa xoa huyệt Thái Dương, hướng tôi cười: "Đâu đến nỗi thế, nói như nào thì cũng là có chút quen biết, tuy rằng ngươi không nhớ rõ, nhưng chúng ta quả thật vẫn là có vài lần tình duyên mong manh ngắn ngủi."

Không phải chứ đại ca, ngài bây giờ thành cái dạng gì, là ngươi ép Xuân Hồng hay là Xuân Hồng bạo cúc hoa của ngươi ahh?

Có thể thấy được hai trăm phần trăm là nói lung tung. Tôi tự động xem nhẹ lời nói lôi kéo làm quen của hắn, vẻ mặt lạnh nhạt hỏi hắn: "Cơn gió nào đem ngươi tới đây?"

Thẩm Hồng khiêu mi, cười khục khục: "Khách sáo, hay là thật sự quan tâm ?"

Tôi giở giọng xem thường, lười cả biểu hiện bất kỳ cảm xúc gì: "Nói thật, ta khá quan tâm vấn đề ngươi khi nào thì đi." Còn có, khi nào thì chết.

Thẩm Hồng ho nhẹ một tiếng: "Lạc Hà là cảng lớn, ta cho dù đi rồi, cũng sẽ rất nhanh trở lại." Hắn nhìn chằm chằm tôi cười: "Ngươi ở chỗ này, phải chăng có dự định muốn cùng họ Diệp kia thành thân?"

Tôi thở dài một hơi: "Rõ ràng biết tên hắn còn gọi hắn là họ Diệp, không cần biết rõ ngươi cùng hắn có thâm thù đại hận gì, chỉ cần biết rõ đầu óc ngươi có chút vấn đề, chỉ có thể nhớ được có một chữ." Dung lượng bộ não không bằng một đứa nhỏ nha.

Thẩm Hồng trợn mắt nhìn tôi, trong phút chốc, thần sắc của hắn trở nên cực đáng sợ, giống như ác quỷ địa ngục xuất hiện ở nhân gian, nhưng cũng chỉ trong chốc lát, hắn lại cười rạng rỡ như hoa mùa xuân. Hắn thực sự nên đổi nghề sang bán rẻ tiếng cười đi: "Chỉ là muốn thương lương với ngươi một chút, không có ý gì cả. Ta đến chính là muốn nhắc nhở ngươi, nếu muốn lập gia đình liệu có thể đáp ứng điều kiện của ta? Bí mật của ngươi liền trở thành bí mật vĩnh viễn. Nếu như ngươi không đồng ý, toàn bộ Lạc Hà đều sẽ biết, người Diệp Tô muốn kết hôn là một kẻ đê tiện, ngàn người cưỡi vạn người đè."

Tôi xoa cái lỗ tai, lé mắt nhìn hắn: "Còn có chuyện gì mới mẻ hơn không? Ngươi nói thì người khác sẽ tin sao, ngươi cho rằng ngươi là ai? Quay đi quay lại cũng chỉ có một chiêu này, ngươi không chê phiền, nhưng ta thấy ngại ấy!" Lão nương đã đây so với bạch kim còn trắng hơn, ngươi hiện tại khắp nơi nói tôi là Xuân Hồng, có người tin sao?

Bức xướng vi lương - CatiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ