Chương 75: Một nửa là tình thánh, một nửa là ác ôn

1.4K 39 0
                                    

Beta: Mạn Châu Sa & hanhmyu

Sáng sớm hôm sau, Diệp Tô sẽ mang đội tàu rời đi.

Trên bến tàu, tôi lôi kéo hắn nhẹ giọng dặn dò: "Phải biết tự chăm sóc bản thân, nếu chàng dám để bản thân bị thương, ta sẽ cắn chết chàng."

Diệp Tô cười khổ: "Ta tất nhiên không dám."

Hành Liệt đứng ở một bên, không ngừng huýt sáo: "Ta còn tưởng rằng nàng ta và ngươi sau khi ở cùng một chỗ sẽ trở nên dịu dàng, không nghĩ tới lại càng trở nên hung dữ. Huynh đệ, ngươi rốt cuộc đang âm mưu cái gì hả?"

Chúng ta sao lại có thể thích loại tình thú này cơ chứ! Tôi quay đầu lại lườm hắn một cái, rồi nhẹ giọng hỏi Diệp Tô: "Chàng thật sự tin tưởng hắn sao? Ta thấy hắn chưa chắc chịu ở Việt Nam chờ chàng trở về."

Hành Liệt lười biếng nói tiếp: "Không cần đoán, hỏi trực tiếp ta đi. Đúng vậy, ta không định ở lại Việt Nam. Chờ đội tàu của ngươi xuyên qua eo biển, ta liền theo hướng Tây thẳng xuống Nam Dương, sau đó trốn đi."

Tôi và Diệp Tô cùng nhau trừng mắt hắn, Diệp Tô nhướng lông mi hỏi hắn: "Ngươi còn chuyện gì chưa nói nữa?" Ngữ khí nhu hòa lại tràn đầy nghiêm túc rất giống nhân viên chính phủ khi thẩm vấn: "Thẳng thắn khai báo sẽ được khoan hồng, kháng cự sẽ bị nghiêm trị"

Hành Liệt nhàm chán ngoáy ngoáy lỗ tai: "Che mắt mọi người thôi, ở lâu tại Việt Nam không phải kế tốt, chưa chắc đã ngăn được có kẻ mong lấy được đầu của ta đi nộp cho Phong Sào, Hoàng Nghĩa. Vì người phụ nữ của ngươi, ta cũng phải cẩn thận không phải hay sao? Yên tâm, ta đã nói là ta xếp cơ sở ngầm ở trong đội tàu của ngươi, không cần biết ta đi tới đâu, ngươi và người phụ nữ của ngươi cũng sẽ không mất liên hệ. Hơn nữa, ta phải nuôi một con mèo hoang nhỏ làm gì chứ? Thay ngươi chiếu cố hai tháng, phỏng chừng đã muốn lấy cái mạng già của ta rồi."

Tôi nhếch khóe miệng cười với hắn: "Ngài khách khí rồi." Ai muốn mạng của ai còn chưa biết đâu.

Diệp Tô ấn bả vai tôi, nhìn chằm chằm Hành Liệt trầm giọng nói: "Hành Liệt, tuy rằng ta tin tưởng ngươi, nhưng ta không tin người bên cạnh ngươi. Cho nên, ngươi phải dùng tính mạng người phụ nữ của ngươi ra cam đoan với ta, Lăng Đang sẽ bình an vô sự. Nếu ngươi không làm được, bất luận chân trời góc biển ta cũng sẽ tìm được nàng ta, sau đó dùng phương pháp độc ác nhất tra tấn nàng ta. Có thể ta không ra tay được, nhưng sẽ có kẻ thay ta ra tay. Dù cho cả đời, ta cũng không bỏ qua cho người phụ nữ của ngươi, ngươi hiểu chưa?"

Soạt, bắt đầu nói lời ác độc rồi, làm tốt lắm thân ái của ta!

Hành Liệt trầm mặc trong chốc lát, thở dài một hơi: "Ngươi đây là bức ta dùng sinh mệnh để bảo vệ nàng sao. Ta sẽ không để ngươi thất vọng."

Diệp Tô gật gật đầu: "Đa tạ."

Hành Liệt cười khổ: "Là ta đa tạ ngươi mới đúng."

Hai vị đại ca trịnh trọng bàn giao tôi cùng quyền sở hữu con thuyền, tôi đứng ở chỗ cao của bến tàu nhìn theo Diệp Tô, cho đến khi bóng dáng đội tàu biến mất mờ mịt phía chân trời, mới thu hồi tầm mắt.

Bức xướng vi lương - CatiaWhere stories live. Discover now