Chương 48: Khởi đầu của tớ và cậu

4K 180 120
                                    

- Tớ yêu cậu.

Giây phút bàn tay ấy rời khỏi gò má cậu, cả người cậu trở nên cứng đờ. Câu nói ấy cứ vang vọng trọng đầu cậu, tạo thành những vết cắt sắc lẻm sâu đến từng thớ thịt trong người. Siết nhẹ cô vào trong lòng, cậu tưởng chừng như cô chỉ rơi vào giấc ngủ.

- Cậu lạnh quá đấy . . . Lucy . . .

Cậu lẳng lặng tăng nhiệt độ cơ thể mình để sưởi ấm cho cô như những đêm lạnh cậu thường làm khi cô đã chìm vào giấc ngủ, và một thứ gì đó trong cậu trông chờ rằng cô cũng sẽ như mọi khi, quay lại và ôm lấy cậu như mỗi khi cô tìm kiếm một hơi ấm từ cậu. Nhưng cô vẫn không cử động, lồng ngực cô cũng không còn phập phồng những hơi thở đều đặn nữa.

Không có gì xảy ra cả.

Cái cảm giác trống rỗng trong lồng ngực khiến Natsu hoang mang. Một xúc cảm mạnh mẽ ứ đọng trên cổ họng, thay cho những lời mà cậu không còn khả năng để thốt lên, nó tạo thành một dòng cảm xúc tuôn trào nơi khóe mắt.

Cậu run rẩy với một cảm giác khô khốc nơi cổ họng, chạm vào gò má lạnh lẽo của cô với ánh nhìn đầy tuyệt vọng.

Cô . . . đã thật sự rời bỏ cậu . . .

Chìm trong những cảm xúc hỗn loạn của mình, Natsu vẫn không hay biết rằng đồng hồ số mệnh của cô đang đếm ngược từng giây

.

.

10

.

.

- Không . . . không thể . . . - Đôi môi cậu mấp máy với những giọt nước mắt vẫn vô thức lăn dài - Lucy . . .

.

.

9

.

.

- Đừng . . . cậu đã hứa . . . - Cậu nghiến chặt răng, nuốt từng tiếng nấc của mình một cách nghẹn ngào

.

.

8

.

.

Tất cả những kỷ niệm với cô ùa về trong tâm trí cậu, và nó khiến cậu không khỏi cảm thấy trống rỗng khi nhìn thấy thân thể lạnh lẽo không còn chút sự sống trước mặt.

.

.

7

.

.

Từng sóng gió, từng thử thách, từng khó khăn họ vượt qua cùng nhau. Và cái ký ức về khoảng không ấy, nơi mà cậu và Lucy bị ngăn cách khiến cậu nhớ ra vài điều. Dường như lúc ấy . . . cậu nghe giọng của cả hai như lồng vào nhau, vào cái khoảnh khắc mà bức màn ngăn họ vỡ tan và cậu như cảm thấy rằng điều cô nói y hệt như những gì mà cậu vừa nói.

.

.

6

.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now