Chương 29: Bắt cóc

2.4K 138 17
                                    


Bóng hắn hiện rõ dần sau màn khói mịt mù, đôi mắt sắc lạnh sẵn sàng giết chết bất kì kẻ nào mà nó nhìn thấy, những hình xăm quái đản chạy dọc khắp cơ thể bị che đi phần nào nhờ chiếc áo choàng đen rách rướm, hắn cất tiếng, giọng đầy băng lãnh

- Ngươi nhạy hơn ta tưởng đấy, E.N.D

Natsu trợn mắt nhìn kẻ đối diện vừa tạo một lỗ thủng ngay nơi họ vừa đứng lúc nãy, cậu nghiến răng

- Acnologia!

- Lâu quá không gặp, ta thật sự rất muốn nói chuyện với ngươi đấy - Hắn nhếch mép

Cậu nhíu mày, nhìn xuống người con gái trong tay mình đang đau đớn ôm lấy ngực và không ngừng thở dốc. Cậu lại nhìn quanh, rồi chạy tới đặt cô ở trên băng ghế cách đó không xa, nhưng ít nhất cũng sẽ không có mảnh vỡ hay bất kì thứ gì có thể chạm vào cô, bởi cậu sẽ thiêu rụi mọi thứ gây nguy hiểm cho cô. 

Một quả cầu lập tức bay đến chỗ cậu ngay khi cậu vừa đặt cô xuống, cậu đánh bật nó ra chỉ bằng một cái phẩy tay. Ngay sau đó, Acnologia đã xuất hiện và đang giơ nắm đấm ngay trước mặt cậu, cậu đấm trả lại hắn. Hai nắm đấm của hai con rồng hùng mạnh chạm vào nhau khiến mặt đất xung quanh sụp đổ. Bụi đất bay lên mịt mù che khuất tầm nhìn của cả hai.

Với trình độ hiện giờ của Natsu có thể đấu ngang ngửa với Acnologia, thậm chí còn hơn. Acnologia biết điều đó, hắn cũng đâu phải loại người làm gì mà không có mục đích. Ngay lập tức, Natsu chợt nhận ra sự hiện diện của người sau lưng cậu và cả Acnologia đã biến mất. 

Đến giờ cậu mới hiểu, ra hắn đến đây có mục đích. Răng cậu đập vào nhau ken két, nhìn nơi mà người con gái của cậu vừa nằm đọng vài giọt máu. Cậu gầm lên

- ACNOLOGIA!!!!!!!!!


-------------------------------


Sâu trong khu rừng tĩnh mịch. Bóng chiếc áo choàng đen lướt qua từng ngọn cỏ, rồi đặt người con gái trên tay hắn xuống đất, trong một cái hang. Vừa lúc đó, trời đổ mưa. Mưa rơi đánh những tiếng ầm ĩ trên mặt đất khiến Lucy tỉnh giấc. Cô mơ màng, cố chống tay ngồi dậy, thân thể cô như không còn chút sức. Cô nhìn ra cửa hang, nơi có ánh sáng. Và thấy một kẻ lạ mặt đang ngồi đó. Hắn dựa vào thành hang, gác tay lên gối, nhìn ra ngoài khu rừng đang ngập trong tiếng mưa. Mưa làm cho thân ảnh hắn bỗng trông thật buồn bã, mưa làm cho mắt hắn hiện lên những tia u sầu bất tận, mưa khiến hắn trở nên cô độc. 

Lucy nhận thấy điều đó.

Cô nhẹ nhàng bước lại gần hắn, nhưng hắn nhận ra. Hắn xoay đầu nhìn cô, đôi mắt rồng khẽ nheo lại, hắn có một đôi mắt thật giống cậu ta.

- Nếu ngươi muốn trốn thì từ bỏ ý định đó đi.

Hắn cất âm thanh trầm mặc của mình lên, nhưng kì lạ, cả ánh mắt và lời nói của hắn đều không khiến cô sợ hãi. Kẻ trước mặt cô giờ đây không phải là Hắc Long Vương Acnologia tàn bạo, toát lên khí thế kể cả kẻ không biết tên cũng phải run sợ. Mà chỉ đơn giản là một con người bình thường đang mang một tâm trạng quá đỗi khó khăn để giải bày với bất kì ai. Một kẻ đáng thương.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now