Chương 10: Cuối cùng tớ cũng gặp được cậu!

4.3K 244 46
                                    


Phải nói tui siêng thiệt nghen, trừ 2 chap đầu ra chap nào cũng hơn 2000 từ hít à -_-. Khen tui đi. Đoán xem chap này chúng ta có gì đặc biệt nào? Bạn nào đoán đúng chap sau tui tag, cho 4 người đoán trúng đầu nha 😸😸😸 , nguyên do hả? Tui thích số 4

--------------------------------------

  - Lu . . .cy . . .

     Natsu gọi tên cô. Cô đang đứng đó, ngay trước mắt cậu. Cậu đưa tay dụi dụi mắt mình. Câu mơ phải không? Cậu đang mơ phải không?! Cuối cùng cậu cũng gặp được cô. Hai năm trời tìm kiếm cô trong vô vọng, cuối cùng cậu cũng gặp được cô. Không thể nào nhầm lẫn được. Đôi mắt ấy, mái tóc ấy, mùi hương ấy, giọng nói ấy. Đúng là cô rồi. Và giờ đây, cậu chỉ muốn bay tới và ôm chầm lấy cô, siết chặt lấy cô, bảo vệ cô, gọi tên cô. Cậu sẽ cùng cô trở về, sẽ kể cho cô nghe về những chuyến phiêu lưu của cậu, sẽ được cô nấu cho một bàn thức ăn thơm phức toàn những món cậu thích, cậu sẽ chọc cô để được cô chửi mắng cho chừa cái tội đã không bảo vệ được cô, . . . những điều cậu muốn làm rất nhiều. 

- Lu-

      Nhưng ngay khi vừa cất tiếng, cậu bị ngã xuống sàn tàu. Con nhỏ giả mạo lúc nãy đã lấy kiếm chém vào cánh Happy khiến nó thả Natsu ra rồi ngã xuống ôm cánh của mình lăn qua lăn lại

- Ui da! Đau quá! Đau quá!Đau quá!Đau quá!

      Natsu vừa chạm đến sàn tàu là cái mặt xanh hơn cả tàu lá chuối. Cậu cố chống tay đứng dậy nhưng không khả quan mấy, cái chứng say phương tiện chết tiệt!

- Hap . . . py . . . có . . . sao không . . . 

- Aye . . . Natsu . . .xin lỗi . . . tớ không bay nổi nữa - Happy chảy cả nước mắt thu cánh lại

- Hahahaha, sao hả? Không bay được thì ngươi trở thành kẻ vô dụng vậy sao

      Cô Lucy giả cười ngạo nghễ bước đến chỗ Natsu, nắm đầu cậu kéo lên

- Nhìn đi, con nhỏ đó là bạn ngươi phải không?

     Đôi mắt Natsu mở to, một tên khốn nào đó đang bóp cổ cô và đưa cô ra khỏi mạn thuyền, cậu hét lên, vùng vẫy

- Tên khốn! Thả cô ấy ra!

- Hể, coi bộ nó rất quan trọng với ngươi thì phải - Cô ta nói giọng đầy giễu cợt rồi ra lệnh cho tên kia - Thả nó xuống!

ÙM . .  .

       Lucy đang chìm dần xuống đáy biển. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Là do cô đã ngang bướng bước lên boong tàu mặc cho sự ngăn cản của những cô gái kia ư? Trong vô thức, cơ thể cô tự chuyển động. Cô có cảm giác mình phải lên trên đó, phải giúp cho . . . cho ai nhỉ ? Cô ta tan biến trước mặt cô với một nụ cười. Cô vừa giúp được gì cho cô ấy à? Và cậu ta . . . cậu con trai đó . . . trông quen quá . . . phải rồi . . . nó giống với hình ảnh trong ký ức mập mờ của cô . . . cậu con trai có hình xăm đỏ và cái khăn choàng trắng ở cổ . . . Đầu cô bỗng trở nên trống rỗng . . . cô cảm thấy khó thở . . . nước đang tràn vào người cô . . . Trong đầu cô chợt hiện lên hình ảnh của người con trai lúc nãy . . .

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now