Chương 37: Hãy nói cho tớ, cho người đã chờ đợi để được nghe từ rất lâu

2.8K 154 66
                                    


Ta biết ta nhây nhưng cho ta than thở chút

5 ngày, chủ nhật mới zìa nè huhu. Nhịn ăn bữa nào cũng phải ăn bánh mì hít, nước phải ún ít nữa huhu. Chân lủng mấy lỗ rồi nè sao đấu với đánh quyền huhu. Hạ canxi, sụt kí luôn rầu, người bủn rủn, mới 5 ngày mà bèo như cọng bún thiu rầu 😭😭😭 

Chắc tui chớt trc khi hết truyện quá~~~~

Cơ mà chap trước ta troll các bợn đấy ahihi, các thím đừng tưởng bở nạ. Các bợn ý còn chong xáng nắm nên dễ gì ta cho chúng nó tùy tiện như thía đc

----------------------------------------------------

- Đấy thấy không, cậu thật sự đang dụ dỗ tớ!

Nói đoạn cậu cúi xuống cắn mạnh lên cái cổ trắng của cô khiến cô kêu lên vì đau

- N-Natsu! C-Cậu đang làm cái gì vậy?!

- Thực thi công lí!

- Hả? - ưm 

Chưa kịp để cô ngạc nhiên hết cậu đã nhấn môi mình vào môi cô mà hôn cô một cách mãnh liệt. Cậu dễ dàng tách môi cô ra mà luồn vào trong, mút mát hết mật ngọt của cô, nuốt hết không khí trong khoang miệng cô. Cô thở gấp gáp, cả người cô không còn sức lực, cô chẳng còn có thể vùng vẫy nổi ngay cả khi cậu không đè hai tay cô xuống. 

Natsu hôn cô thật sâu và đầy cuồng nhiệt, như để thỏa mãn nỗi nhớ và cả sự ghen tị mà cậu phải trải trong cả một khoảng thời gian dài. Lucy chìm đắm trong hạnh phúc lâng lâng mà cô đã từng cho rằng không bao giờ xảy ra. Họ hôn nhau thật sâu và thật lâu.

Nghe rõ tiếng trống ngực mình đang đánh đấm không ngừng, Natsu khẽ nhíu mày, người cậu đang cuộn lên một cảm giác khó tả. Nhưng cậu đã lập tức ngưng nụ hôn của mình mà ngẩng đầu lên mặc dù vẫn đang đè lên người cô, với một nụ cười toe toét

- Trừng phạt đấy! 

Lucy đỏ bừng mặt, Natsu bạo quá. Natsu kéo Lucy ngồi dậy và ôm cô vào lòng để che đi khuôn mặt đang ửng đỏ của mình. Thật ra chính cậu mới là kẻ đang bị trừng phạt.

"Chết tiệt!"

Cậu rủa thầm.

Môi của cô có sức hút kỳ lạ khiến cậu cứ trở nên mất tự chủ mỗi khi chạm vào nó, còn Lucy thì lại quá . . . aaaaaa cậu điên mất.

- Tớ đi lại hội trước 

Cậu đẩy vai cô ra, nói rồi đi một mạch ra khỏi phòng, dĩ nhiên là bằng đường cửa sổ. Còn Lucy thì ngơ ngác chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Trong phút chốc, cô cứ tưởng cậu ấy sẽ . . . Lucy lắc đầu nguầy nguậy xua đi cái ý nghĩ đen tối trong đầu mình với khuôn mặt đỏ như tóc Erza. 

- Ôi trời ơi mình đang nghĩ gì vậy? Đời nào cậu ấy làm mấy chuyện đó chứ.

Ngoài cửa chính, nào ai để ý có một đống mắt đang ngó nghiêng ngó dọc vào những gì xảy ra trong phòng từ nãy đến giờ với tâm trạng không gì hơn là tiếc đùi đụi (vâng, chắc cũng y như tâm trạng của đọc giả hiện giờ)

- Thằng đó . . . - Gray gầm gừ

- Làm tao cứ tưởng được xem phim 18+ - Gajeel đập răng ken két

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum