Chương 26: Tớ sẽ theo đuổi cậu!

2.5K 171 45
                                    


Trên cái cây cổ thụ già bên sông, hàng chục chiếc lồng đèn giấy đủ màu sắc đung đưa trong gió, chiếu rọi xuống dòng sông tĩnh mịch một ánh sáng lung linh đến lạ thường, nơi đó có hai con người đang đối mặt với những cảm xúc hỗn tạp.

Lucy nheo đôi mắt màu chocolate lạnh lẽo nhìn người đang đứng trước mặt. Cô . . . vừa được cậu ta tỏ tình??!  Cả người cô đang trào dâng một cảm xúc lạ lẫm, cơ thể cô đang phản ứng lại những gì mà đôi tai vừa nghe được. Một thứ cảm xúc chợt dấy lên trong cô, hạnh phúc đến sung sướng nhưng cũng vô cùng đau đớn. Rốt cuộc cảm xúc này là gì? Cô chỉ biết rằng người con trai trước mặt có gì đó rất đặc biệt, nhưng cô lại không nhớ rõ, ký ức về cậu ta rất mập mờ. 

  Chợt, một giọng nói trong trẻo phá tan cả không gian lãng mạn mà tĩnh lặng, buông ra một câu khiến ai cũng mở to mắt mà bất ngờ . . .   

- Xin lỗi! Nhưng tôi chỉ mới gặp cậu vài lần ở hội nên chỉ có thể xem cậu như đồng đội của mình thôi, tình cảm của cậu tôi không thể đáp lại được. Thật sự xin lỗi!

Cô cúi đầu rồi quay lưng đi một mạch, mặc kệ chàng trai phía sau đang đau khổ thế nào, mặc kệ trái tim của mình đang gào thét một nỗi đau không tên. Cô vẫn lãnh cảm bước đi, bởi cô đâu biết nó đang muốn nói điều gì . . . bởi cô đâu hiểu nó đang gào thét điều gì . . .

Natsu đờ người ra, đôi tay buông thõng xuống, lặng lẽ cúi đầu, gương mặt vui tươi giờ đây tràn ngập nỗi buồn đau xen lẫn.

Cô vừa nói gì?

"Chỉ mới gặp cậu vài lần ở hội"?

Trước giờ cậu cứ luôn tự tin rằng người ở gần cô nhất là cậu, nhưng bây giờ thậm chí một người bạn cũng không thể làm.

"Chỉ có thể xem cậu như đồng đội"?

Kẻ luôn nói rằng cô là đồng đội của mình như cậu đây sau khi nghe cô gọi mình là đồng đội lại cảm thấy khó chịu đến lạ thường. . .

Và?

Cô vừa từ chối cậu. 

Bất giác, cậu đưa tay nắm lấy ngực mình, nơi trái tim cậu đang như bị ngàn mũi dao đâm vào. 

Đau lắm! Dừng lại đi!

Mọi người bước từ trong chỗ núp ra, gương mặt ai cũng mang đầy nỗi buồn bã. Gray vỗ vai an ủi cậu

- Thôi, đừng buồn nữa. Vì cô ấy mất trí nhớ mà.

Natsu hất tay Gray ra rồi vụt chạy đi, Happy liền bay ngay theo sau

- Natsu! Natsu!

Mọi người gọi với theo, nhưng cậu vẫn chạy.

- Gray! Erza! - Makarov lên tiếng ngăn cản hai người kia chạy theo, mọi người quay lại nhìn ông, ông chỉ lắc đầu - Bây giờ để yên tĩnh một mình đi

- Cậu ấy cần phải suy nghĩ nhiều thứ, về cả hiện tại lẫn tương lai của cậu ấy Lucy nữa - Mavis nói

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum