Chương 31: Rung cảm

2.5K 141 63
                                    

Đừng ném gạch đá tui, tại dạo này tự nhiên tui đâm ra nghiện Acnologia hố hố

----------------------------------------------------------------------------------

Tất cả đều bàng hoàng khi nghe câu chuyện của hai năm về trước từ miệng vua tinh linh. Về ký ức mà Lucy đã trải qua, về nỗi đau mà Lucy đã trải qua, và về sự hy sinh mà cô dành cho Natsu. Natsu lặng người đi, lại một lần nữa, sự thật khiến cậu không khỏi đau đớn. Giây phút quyết định ấy, thân thể cô đã tan biến, vì cậu. Rồi ngay cả khi được tái sinh, cô lại một lần nữa dùng dao đâm vào người để kết thúc sự sống của chính mình mà không hề do dự, cũng vì cậu.

Cô bảo bọc cậu, yêu thương cậu, cô cho cậu tất cả mọi thứ. Còn cậu, ngoại trừ việc đẩy cô vào nguy hiểm, cậu đã làm được gì?! Biết bao nhiêu lần cậu đã bảo vệ cô, nhưng cậu đều tới trễ, đều bất lực trước sức mạnh của kẻ thù, đều để cô bị đánh đến cả người đầy thương tích. Những tưởng với sức mạnh hiện giờ có thể bảo vệ cô, nhưng rốt cuộc cậu đã quá tự cao rồi. Cậu đã đánh mất cô chỉ trong phút chốc. Chỉ trong tíc tắc thôi, hắn đã mang cô ra khỏi tầm mắt cậu.

Cậu hận mình nhu nhược, cậu hận mình yếu đuối, cậu hận mình đã quá tự tin, rằng cô sẽ ở bên và không bao giờ rời xa cậu nữa.

- Natsu . . . Natsu!!!!

Tiếng gọi của Erza lôi cậu trở về hiện thực, cậu nhìn vẻ mặt lo lắng của mọi người, rồi lại cúi gằm mặt.

- Xin lỗi, tôi . . . cần yên tĩnh một chút.

Nói rồi cậu bước ra ngoài, để lại sau lưng những ánh mắt lo lắng không ngừng hướng về cậu.

- Natsu . . .

Happy gọi cậu, định bay theo nhưng bị Mavis giữ lại, cô lắc đầu ra hiệu, Happy hiểu ý nên cũng đành nuối tiếc ở lại.

- Vậy, thật sự không cách nào để thay đổi được định mệnh này ư? - Cô quay lại hỏi vua tinh linh, mọi người lại hướng ánh mắt về phía ông, trông chờ một điều gì đó, nhưng ông chỉ lắc đầu

- Ta rất tiếc, ta không biết. Thế nên ta đến đây để kể cho các vị nghe, ta hy vọng mọi người sẽ giúp bạn của ta thoát khỏi tấn bi kịch này. Giờ ta phải đi đây, thời gian của ta sắp hết rồi.

Nói đoạn, cơ thể ông bắt đầu mờ dần, Erza cúi đầu

- Thành thật cảm ơn ông, vua tinh linh.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now