Chương 44: Kiếm tìm

1.7K 143 23
                                    


Ngồi dò từng dòng thông báo để đọc comment của các bạn. Vẫn hy vọng các bạn bình luận nhiều hơn T_T. Đau lòng. Đừng lẳng lặng vote như thế chứ

-----------------------------------------

Một cách chậm rãi, cô quay người lại đối diện với hắn. Ánh mắt cô đánh mất vẻ vô hồn của nó, và thay vào đó là một tia tử khí.

- Ngươi làm gì ở đây?

Ankhseram nhếch mép khinh khỉnh nhìn cô, nói như thể đó là điều hiển nhiên.

- Ta vẫn ở bên cạnh cô suốt mà? - Rồi hất đầu về phía cành cây chìa ra trên đầu mình - Cả hắn nữa.

Nhận thấy mình bị chỉ đích danh, kẻ trên cây nhảy xuống, đứng chắn trước mặt Lucy và lườm hắn. Lucy ngạc nhiên không nói thành lời, thật sự cô không biết nên nói gì trong hoàn cảnh này khi gặp anh ta ở đây cả. Và tại sao mỗi khi cô gặp rắc rối, anh ta luôn xuất hiện đúng lúc vậy? Theo lời của tên kia thì anh ta cũng theo dõi cô suốt thì phải.

- Biến đi! - Acnologia lạnh lùng buông giọng, lườm kẻ đối diện sắc lẻm

- Ngươi chắc ngươi đủ sức để khiến ta biến đi chứ?

Hắn cười như không trước thái độ của con hắc long nổi tiếng cuồng bạo với giọng điệu ngạo nghễ, nhưng nếu là một người bình thường, khi thấy nụ cười này của hắn chắc họ sẽ không khỏi rùng mình.

- Ngươi đến đây để làm gì?!

Lucy lặp lại câu hỏi, gương mặt đã trở lại sắc thái băng lãnh ban đầu ngay sau khi định hình được mọi việc. Cũng phải thôi, cô không còn là cô nhóc con yếu đuối đầy sợ sệt như ngày mới vào hội nữa. Cô đã trưởng thành hơn,  mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, tất cả đều nhờ cậu, đều vì cậu.

- Để đưa đi.

Hắn trả lời, giọng vẫn bình thản. Mặc cho Acnologia đang lườm hắn đến rách mặt.

Acnologia lùi lại, sẵn sàng tư thế để chiến đấu. Hắn biết sức hắn tới đâu, nhưng mắt hắn lại chẳng hề ánh lên một tia do dự. Kẻ đối diện có vẻ chẳng bận tâm đến động thái của con rồng nhỏ này, nhưng thái độ của hắn khiến Ankhseram không khỏi thắc mắc. Hắn lấy can đảm ở đâu ra vậy? Là do cái thái độ cao ngạo không sợ trời không sợ đất vốn có, hay là do cái mong muốn được bảo vệ người con gái đứng sau lưng mình bằng mọi giá?! Hắn thì lại nhếch mép.

Có lẽ là do cả hai.

- Ngươi nghĩ ta sẽ đồng ý?

Lucy bước lên trước Acnologia khiến hắn ngạc nhiên. Cô không muốn được bảo vệ, cũng không muốn có bất kỳ ai hi sinh vì cô. Không bao giờ nữa. Vì thế nên cô bước về phía trước và đứng đối diện với hắn.

- Vậy muốn đối đầu với ta?!

Hắn nhướn mày, bật cười khi thấy cô đã thủ sẵn chìa khóa và roi trên tay. Hắn đúng thật muốn thử nghiệm sức mạnh của cô, nhưng không phải lúc này, ngay trên bờ vực này.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now