Chương 32: E.N.D

2.4K 134 90
                                    


- Natsu! Natsu! Không! Natsu! 

Lucy choàng tỉnh, cô trợn mắt, thở dốc, vừa nãy . . . là gì? Tại sao . . . Natsu . . .máu . . . tay cô dính đầy máu . . . khắp nơi cũng đều là máu . . . là máu của cậu . . . là cô đã giết cậu . . . tại sao . . .

Nước mắt cô rơi lã chã trên gương mặt, cô ôm lấy đầu mình, rơi vào hoảng loạn. Kẻ bên cạnh cô nghe động đã tỉnh giấc từ nãy giờ. Hắn thấy cô đang trong tình trạng đó, giống hắn, mấy trăm năm về trước, mỗi khi mơ thấy ác mộng. Hắn không nói không rằng, chỉ nhè nhẹ ôm cô vào lòng. Hắn không biết cách để an ủi người khác, nên hắn chỉ dùng hành động.

Lucy lúc này như một con mèo con đang lạnh cóng đến run rẩy bắt gặp một chiếc chăn ấm áp nên chỉ có thế mà dụi vào, mà ôm cứng vào. Acnologia cảm nhận được vòng tay cô đang luồn sau lưng hắn, cả thân người mềm mại ấm áp cùng những giọt nước mắt ấm nóng đều đặt hết lên người hắn. Tim hắn đập mỗi ngày một chậm, và thật nặng nề, một cảm xúc lạ lẫm cuộn chảy nơi lồng ngực. Hắn không ngu ngốc đến nỗi không biết đó là gì. Chỉ là hắn cảm thấy lạ khi một kẻ như hắn lại có thể có được cảm xúc này. Chỉ là hắn cảm thấy sợ hãi khi không biết rằng cảm giác này liệu có phải là một thứ tốt như hắn tưởng tượng. Chỉ là hắn cảm thấy không an toàn . . .

Tại sao cô cứ khóc mãi, hắn không cần biết, hay nói đúng hơn là hắn không muốn biết. Hắn chỉ cần biết rằng cô đang ở đây, ngay trong vòng tay hắn, và hắn chỉ hận không có đủ hai tay để ôm trọn lấy cô vào lòng.

- Buông y ra!

Giọng nói như gằn xuống chứa đựng đầy tức giận vang lên từ phía cửa hang. Ánh sáng chói lóa bên ngoài làm không ai nhìn rõ được mặt cậu. Chiếc khăn choàng trắng bay trong gió. Cả người cậu nhễ nhại mồ hôi và hơi thở cũng rất gấp gáp. Cứ như cậu vừa chạy bằng tất cả sức lực mình để đến đây vậy.

Lucy nghe giọng cậu, cô như sực tỉnh khỏi cơn mê, vội vã buông Acnologia ra và đứng bật dậy, trân trân nhìn cậu. Acnologia cảm thấy hụt hẫng ngay khi cô buông hắn ra vì kẻ đang đứng trước cửa hang. Tại sao lúc nào cũng phải là thằng nhóc đó?!

- Nat . . . su . . .

- Lucy! Cậu ổn chứ?!

Natsu định chạy tới gần hơn thì bị Acnologia đứng chắn trước mặt. Hắn nhìn cậu, ánh mắt toát ngun ngút sát khi khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải thấy run rẩy. Nhưng đối với Natsu bây giờ, ánh mắt đó lại như đang khiêu khích cậu. À không. Hắn đã khiêu khích cậu ngay từ khi hắn đứng chắn trước mặt Lucy rồi.

- Tránh ra!

Cậu hét lên, giơ nắm đấm lao thẳng vào Acnologia. Hắn chặn nắm đấm của cậu bằng một tay, rồi tống một cước vào giữa bụng cậu khiến cậu bay ra khỏi cửa hang, hắn phóng ra ngoài theo. Lao tới chỗ Natsu với tất cả sự giận dữ, cả hai bắt đầu cuộc chiến. Cả khu rừng chấn động vì những va chạm của hai con rồng, mặt đất loang lổ những lỗ thủng to tướng, cây trong rừng gần như bị đánh sập và bị thiêu rụi hết, chỉ trừ cái hang, cả hai đều cố gắng né chiếc hang đi vì họ biết có một người trong đó, kẻ mà họ không muốn làm tổn thương nhất.

[Nalu fanfic] Khởi đầu của tớ và cậuWhere stories live. Discover now