Chapter Fifty Six

Burn Kristoff!! Burn!

Patayin ko kaya si Kristoff sa story na to haha

Echos lang

Comment please

Bukas pa dapat ang update pero natapos ko agad kaya heto na

C=

*****
"Ahhhhhhhhh! No stop it! Stop! Please!" She scream at at he top of her lungs. She was running away so fast in the dark. She cannot see anything aside from the man na humahabol sa kanya. "No! Help me! Kristoff help me!!" She cried even more ng tuluyan siyang maabutan ng lalaking yun. Pero mas lalo siyang napahagulhol ng makita ang gwapong mukha ng lalaking humahabol sa kanya. It was Kristoff the same handsome face but with different aura. The Kristoff right in front of her have an evil aura.

"You think you can run away?" He ask with an evil smirk on his lips.

"Please! Stop this. I cant take this anymore!" She cried even harder. "No!!!!" She scream when Kristtoff ripped her dress and started molesting her body.

She woke up crying and shaking.

Its been three days since that incident but it feels like it just happen an hour ago. Hanggang ngayon nasasaktan pa din siya sa lahat ng nagyari sa kanilang dalawa ni Kristoff ng araw na iyon.

Ang pambababoy na ginawa nito sa kanya at ang pag iwan nito sa kanya ng araw na iyon lahat sariwang sariwa pa din sa isip niya. At lahat iyon ay nakatatak hindi lang sa isip niya kundi sa buong pagkatao niya. Na kahit sa panaginip niya ay hindi siya tinigilan ng mga ginawa nito.

Na nagigising nalang siya in the middle if the night screaming and shaking and scared. Hanggang ngayon hindi niya matanggap ang lahat ng mga ginawa nito sa kanya.

How could he do that shit to her. Hindi lang nito ibinaba ang pagkatao niya. Winasak din nito ang buong pagkatao niya. He violated her right. He violated her whole being.

Pero kahit na sobra sobrang takot at sakit na ang nararamdaman niya. Hindi pa din nawawala o nababawasan man lang ang pagmamahal na meron siya para dito.

Her heart still beat for him. Her traitor heart still long for him despite of the fact that he hates her now.

She wanted to abhor him but she just cant.

Patunay na hindi niya kayang malayo dito ay ang pamamalagi niya sa kanyang condo unit. Just a few floor away from him.

Sa loob ng tatlong araw ay dito siya namalagi.

This place witness how she was visited by her nightmares. Witness how she cried and scream in the middle of the night after waking up in her nightmare.

Her nightmare about Kristoff. In three days that she stayed in her condo unit she never go out. She never called anyone. She does not eat a decent food. Palagi siyang walang gana.

In three days wala siyang ginawa kundi magmukmok at umiyak. She waned to release the pain that she is feelig right now but she does not know how. She wanted to forget everything that happen but she does not know how.

She let herself cried a river. Dahil kahit anong pigil niya ay lumalabas sa mga mata niya ang sakit na nararamdaman niya sa puso niya.

Hindi niya alam kung may pinagsabihan na ito sa hindi pagkakatuloy ng kasal nila.

Dahil siya wala.

Noone knows what happen to her. What happen to them. Wala siyang pinagsabihan kahit sino sa mga malalapit na kaibigan niya even her brother.