Chapter Forty Five

Oh yeah may update ako.

Medyo SPG

C=

*****

"Ready?" Malambing na tanong sa kanya ni Kristoff habang mataman nitong inaayos ang kanyang upuan.

Nasa private plane sila ngayon na pag aari ng mga Lawrence and they are deading to Hidden Island for of course business but this time it will be mix with pleasure.

Katulad ng sinabi nito sa kanya ay isasabay na nila ang bakasyon nilang dalawa sa pagbisita sa islang nais nitong bilhin bilang expansion ng resorts and hotel business ng mga Lawrence.

"I'm ready and excited." Aniya dito. She cannot hide her excitement para sa bakasyon nilang ito because this will the first time they will have their vacation together.

He heard him cuckle sa sinabi niya. Ng matapos nitong inspeksunin ang mga gamit nila at ang upuan niyya he immediately approach the flight attendant to inform them that they are ready to take off.

"And I am extremely excited too baby. Especially knowing that we have the Island for the two of us, just to tow of us. I can't wait to make love with you in there." He huskily whisper in her ears that sent shiver down to her spine.

Just by imagining that they will make love in that Island makes her hearts skip a beat. Not mentioning na solo nilang dalawa ang isla sa loob ng tatlong araw. She can imagine herself naked at the sea shore while this gorgeous man in beside her loving and tasting her body.

Just by imagining it ay nag iinit nalang bigla ang paligid niya kahit air condition naman ang private plane nito.

"Damn baby I can't no longer wait to take you off that dress." He whisper again and he even slightly bit ear lob.

"Oh please guys get a room." A voice interupted them.

Her cheeks turn crimson red upon hearing that voice. And gosh she forgot na kasama pala nila ngayon si Steven Perez, Kristoff friend, ito ang maghahatid sa kanila sa Isla ngayon dahil isa sa mga business associate nito ang nagbebeta ng isla kay Kristoff. Unfortunately his business associate was not able to join them because of some business matter kaya naman ito nalang ang sumama sa kanila. Pero ang alam niya ang ihahatid lang sila nito sa isla dahil may meeting pa itong dadaluhan bukas.

She look where Steven is sitting and she caught him looking at them teasingly.

"Oh don't worry we will once we get there." Sabi naman ng katabi niyang si Kristoff na parang balewala lang dito ang pang aasar ng kaibigan nito sa kanilang dalawa.

Pero lalo lang nag init ang pisngi niya dahil sa sinabi nito. How could he say that in front of other people.

"Oh damn I can't wait to go back in the city and have my girl who will warm my bed." Anito sa kanila.

She felt a bit offended with what he said. Para kasing sinabi na din nito na isa siyang bed warmer ni Kristoff, though she knew he did not mean that thing.

"Well you can have a bed warmer all you want but my girl here is not my bed warmer. She is my girl not some kind of whore who will just jump to a man's bed." Tiim bagang na sabi ni Kristoff dito. Halata sa talim ng mga mata nito ang pagkapikon sa sinabi ng kaibigan nito. She felt the tension in him.

She held his hand na mahigpit ang pagkakatikom na para bang gusto nitong mamuntok. She tried to calm him, she does not want to be a reason kung bakit mag aaway ang mag best friend na ito. Naramdaman niya na narelax naman ito sa hawak niya.

He looked at her and caress her cheeks.

"Whoa. Chill that is not what I meant." Ani Steven at itinaas pa niyo ang dalawang kamay na para bang sumusuko ito kay Kristoff. He look at her with an apologetic eye. "Im so sorry Tiff if you were offended by my words, but I never meant those words. I know you are not that kind of a woman and you are far from being one. I was just kidding aside." He said.