Q.2 - Chương 37 (1).

575 27 2
                                    

Chương 37: Vật quy nguyên chủ

Vì cú sốc tối qua ở bữa tiệc nên Goo Taeji bây giờ đang nằm viện ở phòng chăm sóc đặc biệt. Goo Hara đi tới phòng bệnh chăm sóc cho Goo Taeji. Bởi vì chuyện tối qua mà trông Goo Taeji như già thêm 10 tuổi. Thấy bộ dạng này của cha, Hara khóc thầm:

"Cha, cha. . . . . . ."

Nghe được tiếng Goo Taeji chậm rãi mở mắt ra nhìn thấy Hara thì kích động tháo ống dưỡng khí chụp ở bên ngoài miệng ra. Hara thấy cha muốn ngồi dậy, lập tức tới đỡ Goo Taeji. Goo Taeji nắm lấy tay con gái Hara liền đỡ ông dậy.

"Cha?"

Hara kinh ngạc kêu lên. không hiểu cha của mình tại sao muốn cự tuyệt sự giúp đỡ của mình. Goo Taeji nhìn Hara tức giận quát:

"Nha đầu, nói mau con rốt cuộc đã làm gì khiến tập đoàn Infinite rút tiền ở thời điểm mấu chốt như vậy?"

Thấy cha mình chất vấn, Hara vội giải thích:

"Cha thực sự con không làm gì cả, cha phải tin tưởng con. Nhất định là do Park Jiyeon , do cô ghen tị, vì con và tổng giám đốc Kim quá gần gũi nên cô mới ở trước mặt Kim Myungsoo nói bóng gió làm cho rút tiền."

Hara vừa khóc vừa ngồi chồm hổm ở cạnh giường bệnh của Goo Taeji, tranh thủ sự thương hại của cha mình. Nghe được lời của Hara Goo Taeji càng giận thêm, giơ tay lên tát Hara một bạt tai.

"Cha?"

Đột nhiên bị một cái tát, Hara không dám tin, trợn to mắt nói.

"Chuyện cho tới bây giờ mà con còn muốn gạt cha, con cho rằng chuyện con và Son Naeun làm thì không ai biết sao? Vốn cha tưởng con có thể quyến rũ Kim Myungsoo làm cho Goo thị càng thêm phát triển, đến cuối cùng không ngờ.... Chính con đã phá hủy cơ nghiệp 30 năm của Goo thị. Từ nay về sau mày nên nhớ mày không phải là con gái của Goo Taeji tao nữa, cút đi!"

Goo Taeji nhìn Hara hung hăng nói.

Hara nghe được cha mình muốn đuổi mình ra khỏi nhà không khỏi cuống cuồng lên. Kim Myungsoo cũng không trông vào được bây giờ đến cả cây đại thụ Goo thị cũng hủy sau này là tên ăn xin. Nghĩ đến đây Hara lập tức quỳ trước mặt Goo Taeji, lôi ống tay áo của ông, cầu xin:

"Cha, con sai rồi. Con gái thật đã sai rồi. Van xin cha đừng đuổi con đi có được không?"

Đúng lúc đó thì vợ lớn và con gái lớn của Goo Taeji đi vào. Thấy Hara đang quỳ dưới đất thì không chút đồng tình.

Goo Taeji tổng cộng có ba người vợ và hai đứa con gái, vốn muốn con trai nhưng không sinh được. Mẹ Hara là vợ thứ ba, đã mất nhiều năm trước. Bởi vì Hara là đứa con gái có dáng dấp xinh đẹp nhất trong hai đứa con gái của ông cho nên ông mới sủng ái nhiều.

Mục đích là kiếm tiền cho mình, cả đời ông chỉ có Goo thị mà thôi. Vợ lớn của Goo Taeji thấy Hara quỳ dưới đất, hả hê nói:

"Ơ...đây không phải là tiểu công chúa mà chúng sủng ái nhiều nhất sao? Sao lại quỳ dưới đất?"

Con gái đầu lập tức bắt lấy lời của mẹ mình:

"Mẹ, con nghe nói công ty phá sản là vì nó."

Phòng bệnh đột nhiên ồn ào, Goo Taeji tức giận rống to:

"Câm miệng, tất cả đều câm miệng cho tôi. Tất cả đều cút ra ngoài cho tôi."

Bà vợ lớn cố làm ra vẻ đau lòng khi nghe lời nói của Goo Taeji:

"Lão gia, chúng tôi tới thăm ông. Ông không thể đuổi chúng tôi đi được."

"Đúng vậy cha. người nên cút là nó mới đúng."

Con gái lớn vội vàng tiếp lời.

"Cút, tất cả cút hết cho tôi. Thăm tôi sao, tôi thấy các người ước gì tôi chết nhanh để các người phân chia tài sản cho khỏe. Lão tử hôm nay nói cho các người biết, lão tử có chết cũng đem tiền quyên cho Cơ Kim Hội (hội từ thiện) cũng không chia cho các người nửa xu."

Bà vợ lớn nghe thấy thế rất tức giận.

"Nếu là như vậy thì chúng đi thôi."

Nói xong thở hồng hộc mang con gái mình đi ra khỏi phòng bệnh. Hara biết bây giờ cha mình đang nổi nóng không nên nói thêm gì nữa. Đứng lên nhìn Goo Taeji, cô tỏ ra vẻ đáng thương nói:

"Cha, cha nghỉ ngơi đi, con đi trước."

Vừa ra khỏi cửa phòng bệnh, Hara liền cắn răng nghiến lợi nói:

"Lão già kia, ông chờ đó cho tôi."

Goo Hari lo lắng nhìn mẹ mình:

"Mẹ, lão già kia thật muốn đem tài sản quyên góp thì làm thế nào?"

Kang Yewon nhìn Goo Hari, ánh mắt độc ác phát ra:

"Lão già kia cả đời đều toan tính người khác. Lần này chúng phải tìm được di chúc đem nó hủy đi. Đợi đến khi lão già đó chết rồi, tất cả tài sản đều là của chúng."

Nghe được lời của Kang Yewon nói, Goo Hari vui mừng không khép được miệng:

"Cách này rất hay."

Sau đó như là nghĩ tới điều gì một dạng.

" nhưng mẹ à, nếu di chúc hủy đi lúc đó con tiện nhân Goo Hara muốn chia tài sản đều ra thì làm sao?"

Kang Yewon trầm mặc một hồi:

"Con nói cũng có lí, chỉ là hôm nay lão già kia tính khí phát tác lần đại họa này do Goo Hari gây ra nên chúng có thể mượn chuyện này để đuổi nó ra khỏi nhà."

"Được, chúng về nhà đem đồ của cô vứt ra ngoài hết, con từ lâu đã không vừa mắt với nó rồi. Rõ ràng là con gái của tiểu tam lại láo toét." Hai người thương lượng xong sau đó trở về biệt thự Goo gia.

Buổi sáng Myungsoo về lại biệt thự thấy Jiyeon vẫn ngủ say. thay quần áo đến công ty đi làm sau đó đến tối mới về. Jiyeon đang ngồi xem tin tức trên ti vi 'Hôm nay chúng tôi phát hiện tổng giám đốc Park thị Yoo Seungho mất tích đầy bí ẩn. Chúng tôi phát hiện di chúc của. Trong di chúc có ghi rõ dùng thủ đoạn phi pháp để có được Park thị. Bây giờ muốn đem trả lại cho người nên có được nó là Jiyeon , cũng là phu nhân tổng giám đốc tập đoàn Infinite. Bản di chúc này còn ghi rõ dùng âm mưu quỷ kế nào để lấy được công ty Park thị. Hiện tại Seungho đã mất tích, chúng tôi bước đầu phán đoán vì thất bại trong hạng mục hợp tác với Goo thị nên không chịu nổi đả kích nên suy nghĩ nông cạn...."

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now