Q.2 - Chương 18.

1.5K 68 2
                                    

Chương 18: Đêm kích tình

Vừa lên xe, mặt của Myungsoo nhanh chóng đen lại, cho đến khi lái xe trở lại biệt thự, mặt anh vẫn không biến sắc. Chờ cả ngày không thấy Jiyeon có ý gì, quay đầu lại nhìn cô vẫn ngồi ở ghế phụ không có ý định xuống xe. Myungsoo kìm nén tức giận trong lòng mình, đi tới cửa bên cạnh, lạnh giọng nói:

"Xuống xe!"

Jiyeon thấy mặt Myungsoo đen như đít nồi đã sợ chết rồi, cho nên mới không dám xuống xe. Giờ lại nghe Myungsoo dùng giọng điệu lạnh lùng như vậy nói chuyện cô càng thêm sợ. Cô nhỏ giọng nói:

"Không muốn."

"Hả?"

Chân mày Myungsoo nhảy lên, muốn nhìn xem bộ dạng không nghe lời của anh, Jiyeon thấy ánh mắt của Myungsoo cô yếu ớt nói:

"Em xuống cũng được, nhưng anh không được phép mắng em, đánh em, cũng không được nói chuyện lớn tiếng với em."

Cô còn nhớ rất rõ mình đã đồng ý với anh là không đi ra ngoài, bây giờ làm trái lời anh không bị mắng mới là lạ. Cô nghĩ thầm 'muốn có kim bài miễn tử có lẽ nên đợi đi sẽ không bị mắng.'

Myungsoo nghe xong lời của cô nói có chút dở khóc dở cười, nhìn anh khi giận trông rất bạo lực sao? Anh thay đổi giọng của mình lại mềm mại, ôn nhu nói:

"Anh nhất định không đánh em, không mắng em, anh 'yêu' em, được chưa?"

Myungsoo cắn răng nói hai chữ 'yêu em'.

"Được, là anh nói đó nha, không cho phép đổi ý."

Jiyeon nói xong cởi dây an toàn chuẩn bị xuống xe, nhưng chân vừa chạm đất thì bị Myungsoo bế cả người lên.

"A."

Jiyeon đột nhiên bị ôm chặt có chút sợ hãi, kêu ra tiếng. Sợ mình té xuống đất cho nên đưa tay ôm chặt cổ của Myungsoo.

"Anh thả em xuống đi."

Jiyeon kêu la. Nếu người giúp việc nhìn thấy thì thật mất mặt.

"Đợi xem anh trừng phạt em thế nào?"

Không để ý đến lời cô nói, Myungsoo ôm Jiyeon đi vào biệt thự.

"Anh đã nói không mắng không đánh em đó."

Myungsoo định hung hăng trừng phạt mình nên Jiyeon lo sợ liền lên tiếng trước. Myungsoo không trả lời cô trực tiếp ôm cô lên phòng ngủ trên lầu.

Vừa vào cửa, anh ném Jiyeon lên giường.

"A, anh làm gì thế? Thật là đau."

Cũng may giường rất êm nếu không bị thương rồi, Jiyeon giả vờ kêu đau để cho Myungsoo nghe thấy, cô nghĩ giả bộ đáng thương chắc anh sẽ phạt cô nhẹ.

Là cô làm trái lời của anh, tự mình gây chuyện, nhưng Jiyeon không biết nếu như người khác có lẽ Myungsoo không để ý nhưng lại gặp phải bạn trai cũ của Jiyeon , nên Myungsoo cực kì tức giận.

Myungsoo nhanh chóng phủ lên người Jiyeon , hai người trong nháy mắt đối mặt nhau, ngay cả hơi thở của Myungsoo , Jiyeon cũng cảm nhận được. Myungsoo lại dùng ánh mắt yêu nghiệt nhìn Jiyeon hỏi:

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now