Q.1 - Chương 15.

2K 78 4
                                    

* * *

Q.1 - Chương 15: Yoo Seungho tự thuật

Tôi là Yoo Seungho , năm nay 23 tuổi mới vừa tốt nghiệp đại học. Tôi lớn lên ở một thị trấn nhỏ, cha tôi là người nuôi tôi lớn lên, cho tôi đi học để thi đậu đại học. Mẹ tôi vào lúc tôi 3 tuổi đã vì nghèo khó mà bỏ theo người có tiền. Khi đó tôi rất thống hận người có tiền. Cha làm việc tại công trường, hàng ngày khuâng vác đá để kiếm tiền nuôi tôi lớn, từ đó về sau tôi thề tương lai của tôi nhất định phải có tiền đồ, để cho cha được sống cuộc sống an nhàn.

Naeunnie cùng tôi lớn lên bên nhau từ nhỏ, chúng tôi là thanh mai trúc mã, vui vẻ ở cùng nhau, lúc còn học đại học, chúng tôi muốn tìm một công ty tốt để thực tập nhưng thực tế tàn khốc kia, bọn người thành phố ấy xem thường chúng tôi- những người ở thị trấn nhỏ, mà gia cảnh nhà tôi chẳng có gì, vô luận thành tích học tập ở trường của chúng tôi có tốt đến đâu thì bọn họ cũng không mướn chúng tôi.

Từ đó trở đi tôi biết quyền lợi rất quan trọng. Nhưng khi đó tôi không để cho quyền lực làm mình lạc lối. Thời điểm quen biết Park Jiyeon là lúc học năm 2 đại học, khi đó tôi và Naeun cùng đi đến phòng ăn để ăn cơm trưa, mà Jiyeon giống như một công chúa được nhiều người vây quanh dẫn vào một phòng ăn riêng có đầu bếp năm sao làm cho cô ấy ăn.

“Có gì đặc biệt hơn người chứ, một ngày nào đó để cho cô ta nếm thử tư vị từ trên thiên đường rơi xuống địa ngục.” Naeun tức giận nói.

Mà tôi biết đó là do Naeun ghen tị với Jiyeon có thân thế tốt hơn mình, mà cô ấy lại không có. Sau đó Naeun lại nói với tôi:

“Hay là anh theo đuổi cô ta thử đi, sau đó kết hôn với cô ta rồi ly hôn như vậy chúng ta có thể lấy được một nửa tài sản rồi, như vậy anh cũng không cần phấn đấu 20 năm.”

Tôi cũng không biết tôi vì cái gì mà đồng ý với Naeun .Có lẽ tiền bạc che mắt tôi rồi. Tôi bắt đầu điều tra tất cả về Naeun , tôi biết mỗi ngày cô ta đều đi khiêu vũ, thế nên mỗi ngày tôi đều chờ đợi cô ta, tôi chính là đợi cơ hội để đến gần cô ta, cơ hội đó cuối cùng cũng đến.

Một ngày mưa kia nhìn cô một mình ở trong phòng học khiêu vũ, tôi lấy một cái dù đưa tới cho cô ấy.

“Cho cô mượn này.”

  Jiyeon ngẩng đầu lên dùng đôi mắt to trong veo như nước của mình nhìn vào tôi:

“Cảm ơn, không cần đâu, lát nữa tài xế của tôi sẽ đến đón.”

Có lẽ cô ấy coi tôi là những tên lưu manh cố ý đến gần mình, cho nên cự tuyệt tôi. Nhưng tôi cố nhét cái dù vào trong tay cô ấy, tôi bất chấp mưa to chạy đi về kí túc xá mà không quay đầu lại.

Đêm đó tôi ngã bệnh, bệnh khá nghiêm trọng , Naeun không ngại vất vả chăm sóc tôi một tuần lễ, nói tôi sao lại ngốc như vậy, mưa lớn thì chờ mưa tạnh rồi về không được sao. Mà tôi không nói lời nào. Tôi không có nói với Naeun là tôi đã đưa dù cho Jiyeon . Tôi cũng không biết tại sao mình lại không nói với Naeun . Có lẽ tôi muốn giữ lại cho riêng mình về cuộc gặp gỡ tốt đẹp kia của mình với Jiyeon .

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now