Q.2 - Chương 16.

1.4K 67 2
                                    

Chương 16: Gặp lại Bae Suzy.

Jiyeon ở nhà nghỉ ngơi đến ngày thứ ba, sáng sớm liền bị một hồi chuông đánh thức. Chỉ nghe thấy Myungsoo nhận điện thoại, nhỏ giọng nói:

"Chuyện gì?"

Vừa nói chuyện vừa đi ra ngoài cửa, không muốn đánh thức Jiyeon . Đi ra tới ngoài cửa Myungsoo dùng âm thanh thâm trầm nói:

"Nói đi, chuyện gì?"

Myungsoo đã giao cho Sungjong mọi việc, nếu không phải chuyện gì quan trọng thì không nên quấy rầy anh. Anh muốn ở nhà hảo hảo bồi bên Jiyeon. Thấy điện thoại của Sungjong gọi tới, Myungsoo biết nhất định công ty đã xảy ra chuyện gì rồi.

"Tổng giám đốc, có chút vấn đề với công trình mới ."

Sungjong lo lắng nói.

"Ừ, tôi biết rồi, tôi lập tức đến công ty."

Myungsoo nhíu mày, sau đó cúp điện thoại trở lại phòng. Vừa vào phòng ngủ đã nhìn thấy Jiyeon nằm ở trên giường trừng to mắt nhìn anh. Myungsoo hỏi:

"Em tỉnh rồi à?"

Anh không muốn đánh thức cô nhưng xem ra vẫn không được.

"Ừ, là công ty đã xảy ra chuyện gì sao?"

Jiyeon lo lắng hỏi.

"Không có chuyện gì lớn, chẳng qua anh cần về công ty xử lý một chút."

"Ừ, vậy anh đi đi."

Trên mặt Jiyeon làm ra vẻ không nỡ để anh đi nhưng thật ra thì trong lòng đang sướng ngất trời, rốt cuộc có thể tự do. Ha ha ha. Myungsoo sao có thể không hiểu cô đang nghĩ gì, cô gái nhỏ này mấy ngày nay rất buồn bực rồi, đi ra ngoài thả lỏng một chút cũng tốt, nhưng anh vẫn dặn dò cô:

"Em ở nhà ngoan ngoãn đừng đi lung tung, nếu như bị anh phát hiện, anh phạt cho em ba ngày không rời khỏi giường được."

"Được, được rồi, anh thật dài dòng."

Jiyeon không nhịn được phải nói, trong lòng đang nghĩ thử đi đâu chơi. Bởi vì Jiyeon căn bản không biết ý trong lời nói của Myungsoo là ba ngày không xuống giường có ẩn ý bên trong.

Ý của Myungsoo là làm cho cô ba ngày không xuống giương được, Jiyeon lại hiểu là ở trên giường ba ngày, hiểu sai đã tạo thành bi kịch cho cô sau này.

Nhìn cô vui vẻ không giấu được kia, Myungsoo cũng không biết nói gì nữa, đứng dậy rửa mặt thay quần áo đi ra khỏi phòng. Đi xuống lâu, Myungsoo thấy thím Choi liền dặn dò:

"Thím Choi, tôi đến công ty có thể tới chiều sẽ trở lại, thím xem chừng thiếu phu nhân đừng để cho cô ấy đi lung tung."

"Tôi biết rồi, thưa thiếu gia."

Sau đó Myungsoo đi ra khởi động xe rời khỏi biệt thự.

Jiyeon nằm ở trên giường nghe được tiếng xe hơi rời đi, liền lập tức ngồi dậy, cô biết anh đã đi rồi, vui mừng chạy về phía phòng vệ sinh rửa mặt, trong lòng vui sướng:

"Tự do, ta tới đây."

"Ban đầu là anh phải chia xa, chia xa liền chia xa, hiện tại muốn dùng chân tình, dụ dỗ em trở lại, tình yêu không phải anh muốn mua, muốn mua là có thể mua..."

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now