Q.2 - Chương 35 (4).

859 49 4
                                    

Thời gian trở về đến hơn nửa tháng trước, ngày Jiyeon xảy ra chuyện ấy, Naeun đang uống rượu ở quán bar, coi như tự ăn mừng một chút thôi. Lúc này, điện thoại của Naeun vang lên, thấy là điện thoại của Goo Hara, vui vẻ nhận điện thoại nói:

"Như thế nào rồi?"

Bên kia Hara cũng rất vui mừng trả lời:

"Không tệ, kế hoạch rất thành công. Từ tin tức tôi nghe được thì bây giờ Jiyeon đang cấp cứu ở bệnh viện của Sungyeol. Cho dù cô ta không chết cũng mất đi nửa cái mạng"

Không có mấy người biết Jiyeon bị sảy thai, cho nên Naeun và Hara cũng không biết chuyện Jiyeon sinh non. Chỉ biết là Jiyeon đang cấp cứu. Hara lại vui mừng mà nói tiếp:

"Thật là vui vẻ, chín mạng hiện tại chỉ còn lại nửa cái mạng. Ha ha ha ~, lần này cô biểu hiện rất tốt, ta đã chuyển tiền vào trong thẻ của cô rồi."

Naeun cũng vui vẻ cười đáp:

"Vậy thì cám ơn rồi. Ha ha ha ~, tôi nói kế hoạch này nhất định sẽ thành công mà. Ha ha ha ha ~, rốt cuộc tôi cũng báo được mối thù bị phế tay phải của tôi rồi."

Naeun vui mừng cười lớn sau đó cúp điện thoại. Naeun vui mừng uống rượu ở quầy rượu, tìm kiếm con mồi tối nay của mình. Bởi vì náo loạn với Yoo Seungho cho nên tất cả nguồn kinh tế của Naeun cũng không còn.

Cho nên hiện tại cô bắt đầu tìm tình một đêm. Nói không chừng dính vào một người giàu có nào đó, làm tình nhân gì đó để kiếm ít tiền lẻ.

Dĩ nhiên kế hoạch lần này thành công như vậy, đương nhiên Hara có thể cho cô tiền, nhưng tiền Hara đưa hoàn toàn không đủ cho Naeun tiêu trong một tuần lễ. Bất quá có chuyện lần này, sau này sợ gì Hara không đưa tiền cho cii.

Naeun vui mừng nâng ly rượu trong tay lên uống một hớp. Thật là càng nghĩ càng vui vẻ.

"Tiểu thư, tôi có thể mời cô uống một ly rượu không?"

Một người đàn ông trẻ tuổi đi tới chỗ Naeun chào hỏi. Naeun nhìn người đàn ông trước mặt, cảm thấy ngoại hình của anh ta cũng không tồi, cười trả lời:

"Được, nhưng người ở nơi này rất nhiều, anh muốn mời tôi đi đâu uống đây?" Naeun làm bộ nũng nịu nói.

Dù sao mình cũng lâu rồi chưa có thời gian thư giãn rồi, nhìn ngoại hình của người đàn ông trước mặt vẫn cũng không tệ, chơi đùa với anh ta một chút thì thế nào. Dù sao mình cũng không phải cô gái trong sạch gì.

Thật ra thì trừ lần đầu tiên Naeun cho Yoo Seungho ra, thì không biết đã cho Yoo Seungho đội bao nhiêu cái nón xanh rồi.

"Vậy không bằng chúng ta liền lên trên lầu uống rượu như thế nào? Trên lầu tương đối an tĩnh."

Người đàn ông kia vừa nghe Naeun là người cũng giống mình, nhiệt tình mời cô cùng lên lầu.

"Tốt."

Nói xong người đàn ông kia liền ôm Naeun lên lầu. Thời điểm Naeun đang mây mưa ở phòng bao trên lầu, Suho liền đem theo thủ hạ trực tiếp xông vào. Không hổ là thủ hạ của Myungsoo, hiệu suất làm việc vô cùng nhanh.

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now