Q.2 - Chương 24.

1.1K 59 1
                                    

Q.2 - Chương 24: Phòng tắm kích tình

Myungsoo lái xe trên đường trở về nhà, trán anh nổi gân xanh, toàn thân phát ra hơi thở giết người. Bà ta dám tổn thương bảo bối nhiều như vậy, anh sao có thể cho qua đây. Anh cầm điện thoại lên gọi về nhà:

"A lo, vợ à, em đã ngủ chưa?"

"Vẫn chưa, đang chờ anh đấy, làm sao trễ rồi mà anh vẫn chưa về hả?"

Giọng nói bất mãn của Jiyeon truyền tới.

"Công ty còn chút chuyện chưa xử lí xong, anh phải đợi làm xong rồi mới về, em đừng chờ anh đi ngủ trước đi."

Myungsoo từ nhà dì Hwang trở về trời đã tối rồi, lái xe mất ba canh giờ mới tới nhà, không muốn Jiyeon chờ anh đến khuya.

"Không muốn, em phải đợi anh trở về."

Jiyeon nói xong không đợi trả lời đã cúp điện thoại, mấy ngày nay Jiyeon hay gặp ác mộng, cô không biết mình bị làm sao nữa. Kể từ ngày nói chuyện với dì Hwang, Jiyeon luôn nằm mơ thấy một người phụ nữ đeo mắt kính bắt cóc mình, sau đó cô tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong vũng máu. Trong mơ luôn có một phụ nữ gọi cô:

"Yeonnie, Yeonnie, tới đây không phải sợ?"

Tại sao không thể thấy rõ mặt người đó, đối phương đeo kính mát, không nhớ đã gặp ở đâu. Jiyeon nghĩ nghĩ rồi thiếp trên ghế sa lon.

Myungsoo tắt điện thoại rồi gọi cho thủ hạ:

"Môn chủ, mới vừa rồi xử lí những người kia thì họ nói Suzy là do Park Kahi nhặt nuôi, căn bản không phải con ruột của bà ta, còn nữa chúng tôi đã điều tra được, bà ta là hung thủ giết chết cha mẹ thiếu phu nhân."

"Bae Suzy không phải con của Park Kahi là thật sao, cho người khống chế hai người họ lại, sáng sớm mai cho cảnh sát đến bắt người."

Myungsoo ra lệnh xong liền ngắt điện thoại. Anh trở lại biệt thự đã là mười hai giờ đêm, vừa vào cửa đã thấy Jiyeon nằm trên ghế sa lon ngủ, trên người còn đang đắp chăn, trong tay đang cầm điều khiển ti vi, trên ti vi vẫn còn đang chiếu hình cũng không rõ là tiết mục gì.

'Có người ở nhà đợi mình, cảm giác thật tốt.'

Myungsoo cảm giác mình rất vui vì đã lâu không có ai đợi anh ở nhà, Myungsoo đi tới bên cạnh Jiyeon khom lưng bế cô lên, Jiyeon cảm giác có người ôm mình, liền mở mắt ra, đưa tay xoa xoa đôi mắt còn chưa tỉnh hẳn, cô nhìn thấy Myungsoo thì vui mừng nói:

"Anh đã về rồi."

Sau đó liền rúc người vào trong ngực của Myungsoo.

"Không phải đã bảo em đừng chờ sao? Anh đã nói anh về rất trễ mà."

Myungsoo trách cứ.

"Nhưng anh không trở về, ngủ một mình em sợ."

"Có thật không, thì ra bà xã anh vừa rời khỏi anh sẽ không ngủ được."

Myungsoo trêu ghẹo cô.

"Cái gì chứ, anh đừng có cố ý hiểu sai có được không?"

Jiyeon vừa nói vừa quơ tay múa chân đánh về phía ngực của Myungsoo.

"Ha ha ha ~."

Myungsoo cười một tràng sau đó ôm Jiyeon về phòng ngủ, đặt cô lên giường, Myungsoo trực tiếp đè lên người của cô, cười nói:

"Bà xã, em chưa ngủ sao, không ngủ thì chúng ta làm chút vận động nhé."

"Không muốn, em còn chưa tắm."

Jiyeon cự tuyệt, đẩy người Myungsoo ra.

"Vừa đúng anh cũng muốn tắm, vậy chúng ta cùng nhau tắm đi."

"Không cần. . . . . . ."

Lời Jiyeon còn chưa nói hết, Myungsoo đã ôm cô đến phòng tắm. Vừa vào phòng tắm, Myungsoo thả cô xuống đi lấy nước, chân Jiyeonvừa mới được chạm đất vội muốn chạy ra ngoài. Tay Jiyeon vừa chạm vào cửa:

"Bà xã, em muốn đi đâu?"

Nghe thấy tiếng của Myungsoo , Jiyeon giật mình, nhắm mắt nói:

"Em nhớ áo ngủ của em rơi bên ngoài rôi, em đi lấy nó."

Nói xong đẩy cửa đi ra, Myungsoo nhanh chóng bắt lấy hông của cô, ở bên tai nhẹ nhàng thổi hơi, xấu xa nói:

"Lấy áo ngủ làm gì, tí nữa còn phải cởi hết mà."

Mặt Jiyeon thoáng chốc đỏ lên, tức giận mắng:

"Myungsoo, anh là đồ lưu manh."

"Anh giở trò lưu manh với vợ mình là thiên kinh nghĩa địa à, ai cũng không được xen vào."

"Anh...."

Jiyeon chỉ tay vào mặt Myungsoo, tức giận không nói nên lời.

"Được rồi, vợ à, anh không lộn xộn, anh đã đổ nước đầy rồi, chúng ta tắm thôi."

"Em không muốn."

Myungsoo mặc kệ Jiyeon không muốn, cản cái hông của cô lại, đem quần áo trên người cô cởi ra hết, sau đó bỏ cô vào bồn tắm, anh cũng cởi quần áo chui vào.

Jiyeon thấy thân thể mình trần truồng, muốn đi ra ngoài nhưng Myungsoo tiến tới ôm Jiyeon vào trong ngực mình. Hai người cứ như vậy dán chặt nhau ở chung một chỗ, Jiyeon liên tục giãy giụa trong ngực của Myungsoo.

Myungsoo dù sao cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, thấy người phụ nữ mình yêu mến, cả người ** ở trong ngực mình, không ngừng ma sát anh, dĩ nhiên liền nổi lên phản ứng. Jiyeon cảm giác có thứ đó ở dưới mông của mình, vừa định nói chuyện thì âm thanh của Myungsoo vang lên bên tai:

"Bà xã, anh nghĩ anh muốn em thì làm thế nào?"

"Em...."

Myungsoo đã dùng môi mình chặn lại những lời của Jiyeon định nói, không ngừng khuấy đảo trong miệng của cô, giống như muốn nuốt hết vào trong bụng. Môi Myungsoo rời đôi môi anh đào nhỏ nhắn của Jiyeon , dời tới lỗ tai, anh há miệng ngậm lấy vành tai của cô.

"A --."

Jiyeon không thoải mái liền hô lên, lỗ tai là điểm mẫn cảm của Jiyeon , Myungsoo dĩ nhiên biết điều này, chốc lát cô đã xụi lơ trong ngực của Myungsoo.

"Ừm."

Myungsoo phát ra một tiếng gầm nhẹ thoải mái.

"A, anh nhẹ một chút."

Jiyeon thật sự không chịu nổi mãnh liệt của Myungsoo , cô lên tiếng nhắc nhở anh.

"Là do vợ anh quá đẹp."

Myungsoo cười nói với cô, sau đó tiếp tục vận động.

Nước trong phòng tắm bởi vì Myungsoo mà văng tung tóe lên, sau đó Myungsoo cảm giác nước đã không còn ấm, liền đứng dậy ôm Jiyeon đi tới phòng ngủ, sợ cô bị cảm.

Myungsoo đặt cô xuống giường, thấy thân thể trắng như tuyết của Jiyeon như nhìn thấy một loại thức ăn mình thích, nhào tới hưởng thụ bữa tiệc lớn.

Mỗi khi đến thời điểm cuối cùng, Myungsoo yêu chết điểm Jiyeon học khiêu vũ, bởi vì sự dẻo dai quá tốt của cô, vô luận anh muốn gì đều được, một đêm này thật sự kích tình.

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ