Q.2 - Chương 36 (5).

988 43 6
                                    

Myungsoo vừa vào cửa ngục giam đã thấy Yoo Seungho bị trói trên cọc gỗ.

Thời gian đổ về trước kia mấy giờ.

Myungsoo vừa mang Jiyeon về nhà ,Suho đã cho người đánh Yoo Seungho bất tỉnh sau đó đưa đi.

Bởi vì bữa tiệc rất đông cho nên Suho dễ dàng hành động, đưa Yoo Seungho về tổng bộ Woollim.

Myungsoo sớm biết Yoo Seungho muốn lấy Park thị ra làm bình phong cho mình nhưng cậu không hề tính toán được Jiyeon sẽ tin tưởng Myungsoo, cũng không biết Myungsoo đã sớm biết quỷ kế của. Chỉ là đang đợi thời cơ diệt trừ tận gốc Yoo Seungho.

"Làm cho cậu ta tỉnh lại đi!"

Myungsoo hướng về phía thủ hạ bên cạnh ra lệnh.

Một thùng nước lạnh như bang dội lên người Yoo Seungho, từ từ mở cặp mắt của mình ra nhìn thấy Myungsoo đứng trước mắt.

"Kim Myungsoo!."

Yoo Seungho rống to, liền muốn tiến lên xé Myungsoo. Tuy nhiên phát hiện hai tay và hai chân của mình đều không cử động được. Yoo Seungho tức tối quát lên:

" Kim Myungsoo, muốn làm gì?"

Myungsoo nghe được lời nói đó, nở nụ cười lạnh lẽo:

"Cậu nói xem? Làm tổn thương người phụ thoại từ nữ của tôi còn muốn bình yên vô sự thoái lui sao?"

"Cái gì người phụ thoại từ nữ của, Yeonnie rõ ràng là của tôi, là không chừa thủ đoạn nà cướp cô ấy đi. Yeonnie yêu tôi, là Yoo Seungho tôi. ở trong mắt của cô ấy chỉ là một vỏ xe phòng hờ mà thôi. Ha ha ha..."

Yoo Seungho cười to mà nói.

"Phanh --."

"A --"

Myungsoo nhất thương đánh vào chỗ đùi Seungho, bởi vì đột nhiên đau đớn, khiến Yoo Seungho phát ra một tiếng tiếng kêu khổ sở.

" không nên để tôi nghe thấy cậu nói yêu Yeonnie, bởi vì căn bản cậu đến nói tiếng yêu cũng không xứng đáng."

Myungsoothu hồi sung trong tay mình, nhìn Yoo Seungho lạnh lùng nói.

"Myungsoo cho rằng là ai, làm sao có thể khống chế tư tưởng của người khác. cho rằng có Yeonnie thì lòng cô ấy sẽ thuộc về sao, mơ đi."

Yoo Seungho nói bằng giọng hung ác.

"Ha ha ha...Chỉ bằng Kim Myungsoo tôi, chỉ bằng tôi là chồng của Jiyeon...Cậu nói cô ấy sẽ không thương người đối xử tốt với cô ấy, cưng chiều cô ấy, chẳng lẽ cô ấy yêu người đã phản bội làm tổn thương cô ấy hay sao. Hơn nữa còn đem tâm huyết của cha cô ấy phá bỏ..."

Myungsoo nhìn Yoo Seungho cười nói đến.

"Hừ, cái gì phá sản, coi như phá sản cũng là Kim Myungsoo một tay làm ra. không nên cho mình đã thắng, có thể hoàn toàn có được Yeonnie là do tôi tính sai một bước, nhưng lần sau tôi nhất định phải giành lấy Yeonnie."

Yoo Seungho cắn răng nghiến lợi nói.

"Còn có lần sau sao, cậu cảm thấy cậu còn sống đến lúc đó sao?"
Myungsoo giống như đang nghe chuyện cười.

"có ý gì, chẳng lẽ muốn giết tôi."

Yoo Seungho mở to hai mắt nhìn Myungsoo . không ngờ Kim Myungsoo có ý muốn sát hại mình. cho rằng Kim Myungsoo bắt giữ mình chỉ là muốn hù dọa một chút thôi.

"Cậu nói thử đi? Cậu nghĩ tôi sẽ giữ lại một quả bom có thể nổ bất cứ lúc nào ở bên cạnh người phụ thoại từ nữ tôi yêu nhất hay sao?"

Yoo Seungho nghe được lời của Myungsoo không những không sợ hãi mà còn cười lớn hơn:

"Ha ha ha ha ~~, Kim Myungsoo tôi cá là không dám giết tôi. Bởi vì Yeonnie là một cô gái lương thiện sao có thể để người đàn ông cô ấy yêu thương mang tội giết người. Nếu như cô ấy biết cô ấy sẽ không tha thứ cho. Đến lúc đó cô ấy hận, vì áy náy mà cả đời nhớ nhung Yoo Seungho tôi. Ha ha ha ~~, có bản lãnh giết tôi ngay đi!"

"Ha ha ha a ~~."

Nghe được Yoo Seungho lời nói, Myungsoo không nhịn được cười. Yoo Seungho đang lúc cười nghe được tiếng cười Myungsoo, lập tức dừng lại nhìn Myungsoo không hiểu hỏi:

"cười cái gì?"

"Ha ha ~~, tôi cười cậu tư tưởng thật đúng là đơn giản lại đơn thuần, hôm nay cũng có thể đem cậu trói ở đây mà thần không biết quỷ không hay. Cậu nghĩ tôi sẽ để vợ mình biết tôi giết cậu sao? Cậu nghĩ tôi sẽ cho cô ấy biết chuyện xảy ra ở đây hôm nay sao?"

" ....Hừ... không biết ư. Nếu như tôi chết Park thị sẽ lập tức tuyên bố phá sản. Tôi đã sớm lập di chúc nếu như tôi chết thì toàn bộ Park thị sẽ giao cho Cơ Kim Hội. cũng biết Park thị quan trọng như thế nào đối với Jiyeon ? Park thị là sinh mệnh của Park Yoochun nay ông đã không còn nữa Jiyeon nhất định sẽ giữ lại di vật duy nhất của cha cô ấy. cảm thấy đến lúc không còn gì nữa Jiyeon liệu có tha thứ cho hay không?"

"Cậu đang nói cái này sao?"

Myungsoo vừa nói vừa lấy di chúc từ tay Suho. Hôm nay muốn nhỏ cỏ tận gốc diệt Yoo Seungho, Myungsoo chuẩn bị vẹn toàn mọi thứ.

"Làm sao biết cái này?"

Yoo Seungho nhìn di chúc của mình trong tay Myungsoo thì kinh ngạc vô cùng. người biết lập di chúc chỉ có luật sư ngay cả Naeun thân mật cũng không hề hay biết.

"Cái này rất đơn giản, tôi tìm người đến két sắt của công ty cậu lấy đi thôi. Hơn nữa tôi còn phát hiện những thứ này, tôi nhớ vốn liếng cuối cùng của cậu cũng không còn."

Myungsoo giơ hồ sơ cái gọi là di chúc của cha Jiyeon lên, đây chính là chứng cứ mạnh mẽ nhất tất cả những thứ của Park thị sẽ thuộc về Jiyeon.

"Rốt cuộc là ai?"

Nhìn di chúc ngụy tạo của mình trong tay Myungsoo, Yoo Seungho càng không dám tin, những tài liệu cơ mật này đều khóa bởi rất nhiều lớp mật mã hơn nữa phải có dấu vân tay của mình. Bọn họ đã làm gì mà có thể dễ dàng lấy những tài liệu này đi như vậy.

"Tôi là ai cậu còn chưa đủ tư cách để hỏi tôi, đấu với tôi vính viễn cậu chỉ xứng xách giày cho tôi thôi. Tôi muốn đùa chết cậu thì cũng giống như đùa chết một con kiến."

Myungsoo nói xong cũng xoay người rời đi. Nhìn rời khỏi Yoo Seungho càng tức giận liều mạng rống to:

"Myungsoo, đứng lại, rốt cuộc là ai?"

Myungsoo đi tới cửa thì dừng lại, quay đầu nhìn Yoo Seungho cười nói"

"Muốn hỏi vấn đề này thì cậu chờ đến địa ngục hỏi Diêm Vương đi."

Yoo Seungho đến lúc chết cũng không biết mình đã đắc tội với người nào, lại có thể dễ dàng diệt trừ Goo thị uy chấn thành phố A như thế, cũng có thể muốn tùy ý định đoạt vận mạng của bất kì ai.

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ