Q.2 - Chương 23 .

1.1K 60 0
                                    

Q.2 - Chương 23: Chân tướng vụ bắt cóc

Sau khi gọi cho Sungyeol xong, Myungsoo lái xe của mình đi tới thành phố B, tìm dìHwang, anh muốn biết năm đó đã xảy ra chuyện gì.

Hơn ba tiếng đồng hồ sau, rốt cuộc đã tới thành phố B.Myungsoo xuống xe đi thẳng tới nhà dì Hwang. Vợ chồng Dongwoo đều đi ra ngoài làm việc, tiểu Yoseob thì đi học, cho nên trong nhà chỉ có một mình dì Hwang .

Myungsoo đẩy cửa đi vào, dì Hwangđang làm việc nhà, thấy Myungsoo, bà kinh ngạc hỏi:

"Thiếu gia Kim, sao thiếu gia lại đến đây?"

Dì Hwang thả khăn trong tay xuống vội đi tới cửa chào đón Myungsoo. Dù sao dì Hwang cũng là người lớn tuổi đi lại cũng không nhanh, Myungsoo đưa tay đỡ bà đến ghế ngồi xuống:

"Thiếu gia Kim, tại sao không thấy Yeonnie ?"

"Dì Hwang, nếu Yeonnie đã coi bà là người thân, thì bà cũng là người thân của tôi, không cần gọi tôi là thiếu gia, gọi tôi Myungsoo là được rồi. Hôm nay tự mình tôi tới, Yeonnie không có đến."

Myungsoo cười nói với dì Hwang.

"À, Kim , à không Myungsoo, cậu tìm tôi có chuyện gì không?"

"Tôi hôm nay tới tìm dì là muốn biết chân tướng vụ bắt cóc 14 năm trước, tôi muốn biết tại sao Yeonnie lại quên mất Park Kahi."

"Cái gì?"

Dì Hwang kinh ngạc nói lớn.

"Cậu đã biết rồi sao, tôi cũng không muốn lừa cậu. Lần trước Yeonnie hỏi tôi về Park Kahi, tôi biết sớm muộn cũng có một ngày bọn họ gặp mặt."

Myungsoo lẳng lặng chờ dì nói tiếp câu chuyện, nhớ tới chuyện 14 năm trước, dì Hwang không kiềm được sự mù quáng.

"Park Kahi đã từng là bạn tốt của lão gia, cũng đã từng ở chung nhà, sau đó khi phu nhân tới thì rời đi, về sau ân oán của bà ta với lão gia tôi cũng không rõ lắm. Bà ta đến nhà ở chung cho thấy lão gia đối với bà ta không tệ.

Sau khi phu nhân về ở một tháng sau có một buổi sáng nọ, tôi nghe thấy Park Kahi và phu nhân cãi nhau bà ta nói bà ta mang thai là của lão gia, kêu phu nhân rời khỏi lão gia. Phu nhân nói bà không tin muốn tìm lão gia hỏi cho rõ, xoay người xuống lầu Park Kahi liền đẩy phu nhân một cái, sau đó phu nhân bị sinh non, lão gia vừa ở bên ngoài về nhìn thấy phu nhân nằm trong vũng máu.

Vì là lần đầu tiên phu nhân mang thai, bà ấy căn bản không biết mình mang thai. Park Kahi thấy lão gia trở lại liền làm bộ khóc thương nói:

"Anh Yoochun, em không cố ý."

Nói xong liền khóc, lão gia lúc đó đau lòng vì vợ làm sao có thể để ý nghe bà ta giải thích.

Đẩy ngã Park Kahi sau đó ôm phu nhân đi bệnh viện, vì lần đẻ non này thân thể phu nhân không khỏe một đoạn thời gian sau mới có Jiyeon.

Lão gia ngày thứ hai trở về nhà lấy quần áo thì thấy Park Kahi sắc mặt trắng bệch ngồi ở đại sảnh, lão gia liền nói:

"Kahi, em nên đi đi."

"Anh Yoochun, anh đuổi em?"

Park Kahi khóc nói.

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now