Q.1 - Chương 22.

2.1K 81 8
                                    

Chương 22: Đi đăng kí kết hôn

Ra khỏi phòng làm việc của tổng giám đốc, Jiyeon liền hối hận. Cô nên suy nghĩ kĩ, mà anh nói sự sống còn của công ty có quan hệ với cô là sao? Lúc nào mình lại hồ đồ như thế, người khác bán mình…mình còn thay người ta kiếm tiền.

"A ——."

Ở trong phòng làm việc Jiyeon hét lên một tiếng giải tỏa bất mãn trong lòng. Mà Myungsoo căn bản không cho Jiyeon có cơ hội hối hận, tính toán cả buổi chiều, liền đưa cô đi đăng kí kết hôn.”

“Anh đưa tôi đi đâu?”

Ngồi trên xe Jiyeon vừa cột dây nịt an toàn vừa hỏi.

"Cục dân chính."

Myungsoo cười trả lời, liền không kịp chờ đợi muốn nhìn phản ứng của Jiyeon một chút.

“Cái gì, anh đùa hả, haha, cái chuyện này thật buồn cười”

Jiyeon nói xong liền giả bộ cười cười, nghe được từ cục dân chính, Jiyeon có là kẻ ngu cũng biết bọn họ đi đến đó làm gì.

“Em xem anh giống đang đùa sao?”

Myungsoo nhìn Jiyeon nói nghiêm túc.

“Anh không phải cũng đã kí tên rồi sao? Cần gì phải đi đăng kí kết hôn nữa?”

Jiyeon sững sờ nói.

'' Myungsoo anh lấy vợ phải danh ngôn chính thuận mà lấy chứ!”

Myungsoo kiêu ngạo nói. Đi tới cửa cục dân chính, Jiyeon là chết sống không xuống xe.

"Xuống xe."

Myungsoo ở thứ n+1 lần gọi Jiyeon xuống xe, Jiyeon còn không chịu xuống, Myungsoo không khỏi tức giận hô to.

“Không được, không được, tôi không đi xuống.” Jiyeon cố chết cầm dây nịt an toàn mà nói.

“Em.”

Bất đắc dĩ, Myungsoo mở cửa xe đẩy Jiyeon ra ngoài. JIyeon lập tức kéo cửa xe, Myungsoo lôi Jiyeon ra khỏi sườn xe, xuống xe xong, Jiyeon  lập tức ngồi chồm hổm xuống, che bụng, giả vờ khổ sở gọi:

“A, bụng của tôi thật đau, hình như dì cả tới trước ngày, đây không phải là dấu hiệu tốt, rõ ràng là có tai ương, tôi xem chúng ta mấy ngày nữa chọn ngày tốt rồi đi.”

Jiyeon nghĩ kéo dài được ngày nào hay ngày ấy, Jiyeon lần đầu tiên trước mặt đàn ông nói dì cả, có chút đỏ mặt nhưng vì hạnh phúc cả đời của mình mà liều mạng. Myungsoo dĩ nhiên biết Jiyeon giả bộ, nhưng vẫn phối hợp, quan tâm cô.

“Bụng rất đau ư, có phải không thể đi lại sao?”

" Ừm. . . . . . ."

Jiyeon nhìn Myungsoo giống như thật tin tưởng lời của mình, gật đầu như bằm tỏi trả lời anh. Chỉ thấy Myungsoo không nói thêm gì, chỉ là lấy điện thoại di động ra đưa lên bên tai:

“Này, Sungyeol , cậu và đoàn bác sĩ của cậu tới đây, đừng quên mang theo băng ca tới, cô ấy nói không thể đi lại, mình ở bệnh viện lân cận gần cục dân chính…”

Jiyeon thấy dáng vẻ nghiêm túc của Myungsoo , nghĩ tới tình cảnh lần trước của mình ở bệnh viện, anh định dùng băng ca đi bệnh viện ư, mắc cỡ chết người. Nghĩ đến đây, Jiyeon  lập tức đứng lên đi tới trước mặt của Myungsoo ,cắt đứt điện thoại:

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now