Q.1 - Chương 26.

1.9K 78 0
                                    

Chương 26: Hôn lễ thịnh thế ( hai )

Đi đến giáo đường, thảm đỏ trải từ cửa vào tận bên trong, hai bên giáo đường đều để hoa lam sắc yêu cơ (chả biết cái hoa gì, tra rồi không ra ) Tất cả những bông hoa này đều là mới vận chuyển đến, nhìn kĩ có thể thấy lớp nước còn đọng trên mỗi đóa.

Xe dừng lại, Myungsoo liền nắm tay Jiyeon đưa cô tới chỗ nghỉ ngơi cho cô dâu, còn đi ra ngoài chào hỏi quan khách.

Hôn lễ cử hành vào lúc 11 giờ 14 phút, mang ý nghĩa một đời một kiếp. Hôm nay phù rể là Hoya và Sungyeol , còn phù dâu là Eunji và còn có một cô y tá ở bệnh viện Sungyeol , Shannon .

Thấy Hoya, Jiyeon càng hoảng sợ, nghĩ thầm tại sao lại tới, và Myungsoo không phải là tình nhân sao. Nhất định là tới giám sát bọn họ, Jiyeon nghĩ như vậy.

Ngồi ở trước gương, vừa nghĩ tới hôn lễ, Jiyeon rất khẩn trương. Eunji nhìn thấy cô khẩn trương liền an ủi:

“Đừng khẩn trương, chỉ cần đi theo âm nhạc đi về phái đầu thảm bên kia là được rồi.”

Jiyeon nhìn Eunji cười cười không nói lời nào, lúc này Shannon vội vàng chạy vào, gấp gáp nói:

“Chị Jiyeon , nhanh lên một chút, bắt đầu rồi.”

Shannon   là một cô gái tương đối sáng sủa, mặc dù trước kia chưa gặp nhau lần nào nhưng ấn tượng đầu tiên của Jiyeon với cô gái này khá tốt.

Jiyeon thở một hơi thật dài đứng lên, khi nghe thấy tiếng nhạc vang lên không phải là khúc nhạc vẫn hay phát trong hôn lễ, mà là ca khúc cô thích nghe nhất “Yêu đơn giản” thì nước mắt của cô đã lưng tròng rồi, nhịn không để rơi lên, hôm nay Myungsoo  đem tới cho cô quá nhiều rung động, cô thật sự rất cảm động, còn có bao nhiêu điều mà cô chưa biết nữa đây.

Thật ra thì Jiyeon  không biết, Myungsoo vì muốn cho cô một hôn lễ cả đời khó quên nên đã thu xếp tất cả, trong mấy ngày không chợp mắt, vội vàng nhưng hạnh phúc.

Jiyeon nắm lấy tay con trai dì Hwang  là Jang Dongwoo bước vào giáo đường, theo lí thì cô dâu nắm tay cha mình nhưng cha của Jiyeon không còn nên nhận con trai của dì Hwang  là trai, khoác tay trai vào lễ đường. Nghe tiếng nhạc vang lên, Jiyeon  khoác tay Dongwoo bước từng bước về phía cuối giáo đường, giờ khắc này Jiyeon thật hạnh phúc.

Myungsoo nhìn Jiyeon bước về phía mình, cũng có chút khẩn trương, rốt cuộc cũng có thể cưới được người phụ thoại từ nữ mình yêu thương rồi, có chút không kiềm chế được muốn đi tới trước mặt của Jiyeon  nhưng Sungyeol  và Hoya ngăn lại, nếu không tất cả công sức coi như uổng phí. Jiyeon đi tới trước mặt, Dongwoo đem tay của Jiyeon trao vào trong tay của Myungsoo, rồi nói:

“Nhất định phải chăm sóc cô ấy thật tốt.”

Myungsoo nhìn Dongwoo nghiêm túc trả lời:

"Tôi hiểu rồi."

Jiyeon không ngờ Dongwoo sẽ nói như vậy, lời nói rất cảm động.

Dắt Jiyeon tay đi tới trước mặt cha xứ. Mục Sư giơ tay lên nhìn trong kinh Thánh nói với Myungsoo :

"Tiên sinh Kim Myungsoo , con có nguyện ý cùng với người con gái này trở thành vợ chồng hay không? Bất luận là nghèo khó hay khỏe mạnh, hay mọi lý do khác cũng yêu thương cô ấy, bảo vệ cô ấy, tôn trọng cô ấy, vĩnh viễn chung thủy với cô ấy đến cuối đời?”

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now