Q.2 - Chương 13 + 14.

1.9K 79 2
                                    

Chương 13: Dì Hwang nói chuyện

Sau đó Myungsoo liền mang Jiyeon về nhà. Hai người về đến nhà thì đã 12 giờ đêm. Bước vào nhà, Jiyeon mới nhớ tới dì Hwang , cô lo lắng hỏi:

"Dì Hwang đâu rồi, em không có đi đón dì ấy, không phải là lạc rồi chứ?"

"Em đừng gấp, gần tối dì Hwang đã đến, bởi vì em nằm viện, em cũng không hi vọng người khác lo lắng nên anh không có nói cho dì ấy biết, chúng ta trở về muộn nên anh kêu dì ấy đừng chờ chúng ta."

Myungsoo vuốt mái tóc của Jiyeon nói.

"Ah, vậy cảm ơn anh."

Hai người tắm xong lên giường nghỉ ngơi, Myungsoo ôm chầm hông của Jiyeon , Jiyeon cho rằn Myungsoo định làm gì đó, cô sợ lập tức lên tiếng nhắc nhở:

"Thân thể em chưa hồi phục, hiện tại không được."

Jiyeon nói xong, liền nghe được từ trên đầu truyền tới một tràng cười sung sướng.

"Anh cười cái gì?"

Jiyeon đỏ mặt bĩu môi tức giận nói. Vừa nói vừa vung nắm đấm nhỏ nhắn của mình đánh Myungsoo . Myungsoo nhận lấy một quyền của Jiyeon cười nói đến:

"Ha ha ha ~. Bà xã, em nghĩ quá nhiều rồi, anh đương nhiên biết thân thể của em ra sao, chỉ đơn thuần muốn ôm em ngủ mà thôi."

Nghe anh nói vậy, Jiyeon biết mình đã sai càng thêm mắc cỡ đỏ mặt, vùi mặt mình vào trong ngực của Myungsoo không chịu ngẩng đầu lên. Myungsoo nhẹ nhàng vuốt tóc của Jiyeon, chốc lát trong ngực truyền đến tiếng hít thở, có thể là do tác dụng của thuốc, Jiyeon nhanh ngủ thiếp đi. Myungsoo nhìn Jiyeon, nhẹ giọng nói:

"Biết em là chuyện tốt đẹp nhất cuộc đời anh, cưới được em là chuyện hạnh phúc nhất cuộc đời anh. Bà xã anh yêu em."

Nói xong đặt một nụ hôn lên trán Jiyeon, sau đó tắt đèn ngủ, cả đêm ngủ an lành.

Sáng ngày thứ hai, ánh mặt trời ấm áp chiếu vào người nằm trên chiếc giường Simmons - Jiyeon. Cô vừa mở mắt ra đã nhìn thấy ánh mắt yêu nghiệt của Myungsoo đang nhìn mình.

"Chào buổi sáng."

Thấy Jiyeon tỉnh lại, Myungsoo cười nói đến.

"Chào buổi sáng."

Jiyeon mơ mơ màng màng nói, cô chưa tỉnh ngủ hoàn toàn, nói xong một tiếng 'chào buổi sáng', Jiyeon lập tức giật bắn người dậy:

"Kim Myungsoo làm sao anh ở trên giường của em."

Jiyeon hỏi.

"Bà xã, em có thể gọi là Myungsoo hoặc là ông xã, không cần phải gọi cả họ của anh, còn nữa bà xã à, đây là giường của chúng ta không phải giường của em, còn nữa ngày hôm qua em ngã bệnh em không nhớ sao?"

Myungsoo tuôn một tràng, Jiyeon nghe vậy mới hồi tưởng lại chuyện hôm qua. Đúng lúc tiếng gõ cửa vang lên, thím Choi ở bên ngoài cửa hỏi:

"Thiếu gia, bữa sáng đã chuẩn bị xong, để thiếu phu nhân đi xuống ăn hay bưng lên?"

"Bưng lên đi."

[ Longfic ] Bà xã , anh vô cùng cưng chiều em ! Myungyeon ver.Where stories live. Discover now