Chap 45 : Cháu là Dịch Dương Thiên Tỷ?

1.7K 161 45
                                    

"Bộp!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Bộp!"

- Chuyện này rốt cuộc là như thế nào!? Mau nói ta nghe!

Ném mạnh tờ báo xuống bàn, đầu Vương phu nhân dường như đã nổi mấy vệt hắc tuyến. Mắt trừng trừng nhìn đứa con trai mình đầy phẫn nộ. Bà thực không sao tin nổi Vương Tuấn Khải lại tiếp tục khiến bà mất mặt như vậy.

Hiện giờ, trên tất cả các trang báo đều dồn dập đăng tin về buổi tiệc đứng tối qua tại nhà họ Hà. Hàng loạt tiêu đề kiểu như: "Cuộc tình tay ba giữa Vương công tử, Hà tiểu thư và cậu nhóc tầm thường", hay "Vụ gian tình công khai của thiếu gia Vương Tuấn Khải",... cứ thế xuất hiện. Dưới mỗi bài còn xác thực gắn thêm 3, 4 tấm ảnh chụp lúc anh đỡ rồi hôn Thiên Tỷ làm nền, tất tần tật đều được phô bày hết 1 đống trên mặt báo. Chắc hẳn là họ trà trộn vào đống khách mời rồi lẻn tới chụp trộm lấy tin. Bọn kí giả săn ảnh đúng thật nguy hiểm. Nhưng quan trọng hơn là Vương Tuấn Khải đã bị mất luôn hình tượng bởi việc mọi người đều phát hiện ra anh là gay. 

Nhíu mày nhìn tờ báo trên bàn, Vương Tuấn Khải bất giác im lìm đi, có điều khuôn mặt vẫn chẳng tỏ thái độ gì ngạc nhiên. Dường như anh đã đoán trước được việc này rồi. Lạnh lùng, thờ ơ giống kiểu không quan tâm, thái độ của anh thật khiến 1 người nóng tính như Vương phu nhân càng lúc càng tức giận hơn.

- Tiểu Khải! Giờ con muốn thế nào hả!? Con làm ta mất mặt quá, thật không biết phải giải thích sao với nhà họ Hà nữa.

- Xin lỗi mẹ - Vương Tuấn Khải cúi gập người xuống rồi lại nhẹ ngẩng đầu lên.

- Xin lỗi? Xin lỗi ta thì có ích lợi gì, người con cần xin lỗi hiện giờ chính là Nguyệt chứ không phải ta! - Gắt giọng nói, Vương phu nhân cố nén lửa giận trong lòng rồi đưa tay vuốt ngực.

- ...

Đúng, anh có lỗi với Hà Minh Nguyệt và gia tộc của cô ấy. Mặc dù buổi tiệc tối qua bị đám phóng viên làm phiền nhiều nhưng Vương Tuấn Khải vẫn kịp thẳng thắng nói chuyện với Hà Minh Nguyệt.

Quay lại thời điểm tối qua...

- Khải... anh nói chuyện với em được không? Dừng việc này đi...

- Ừ - Len lén tảng ra khỏi đám đông chật ních khách, Vương Tuấn Khải lặng lẽ cùng Hà Minh Nguyệt ra đằng sau biệt thự.

[Khải Thiên - Nguyên Thiên] Tình Yêu Làm Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ