Chap 16 : Bị bắt về

2.2K 212 38
                                    

Lặng lẽ rời khỏi đôi môi Thiên Tỷ, Vương Tuấn Khải khẽ nhìn vào con người trước mặt, ánh mắt tựa hồ thật dịu dàng giống như đang cưng sửng 1 vật quý giá.

"Đây là thực hay mơ vậy?".

Thiên Tỷ tự hỏi chính bản thân, trong đầu vẫn chưa thể tin được là Vương Tuấn Khải đã hôn mình. Nhưng... khoảnh khắc mà người kia nhìn cậu thực sự là làm trái tim nhỏ bé, yếu ớt này lại 1 lần nữa mà đập loạn nhịp. Người Thiên Tỷ gần như đơ toàn tập, đang không biết phải nói gì thì...

- Hai người đang làm gì vậy?

Giọng Vương Nguyên đột nhiên phát ra, phá tan cái không gian đang lãng mạn kia.

- Vương... Vương Nguyên? Tôi...

Không chờ cho Thiên Tỷ giải thích, Nguyên đã hừng hực đi tới chỗ Vương Tuấn Khải, 1 tay kéo cậu trai nhỏ vào lòng rồi nói.

- Tuấn Khải ! Thiên Thiên giờ chính là người yêu của em, anh đừng có mà đụng vào cậu ấy.

Ánh mắt dịu dàng khi nãy hoàn toàn biến mất, Vương Tuấn Khải khẽ chau mày nhìn Thiên Tỷ đang nép trong lồng ngực Vương Nguyên liền lạnh lùng buông câu.

- Anh không quan tâm.

- Cái gì mà không quan tâm? Anh đúng là muốn làm người khác phải tức điên lên mà.

Dứt lời, nguyên 1 cái gối cứ thế đáp mạnh xuống khuôn mặt điển trai của Vương Tuấn Khải. Cứ ngỡ 1 kẻ lúc nào cũng chỉ gắn liền với 2 chữ lạnh lùng, theo lí mà nói chắc chắc sẽ không bao giờ để tâm tới cái trò con nít này, vậy mà ai ngờ...

"Bộp"

Vâng, chiếc gối giờ đã quay trở lại đúng với người chủ cũ và đương nhiên nó cũng sẽ theo đà ném mà phi thẳng vào mặt bạn học Nguyên. Ngỡ ngàng trước hành động của anh trai, Vương Nguyên chợt đơ người lấy vài giây, song liền tiếp tục phi túi bụi mấy thứ mà mình coi là có thể ném được vào người Vương Tuấn Khải. Cuộc chiến cứ thế kéo dài chừng nửa tiếng cho đến khi có tiếng "choang" thì 2 bên mới chịu dừng.

- TRỜI ƠI !!

Tiếng hét khủng bố của Thiên Tỷ tuyệt nhiên khiến 2 kẻ gây chuyện kia phải khổ sở bịt lấy 2 bên tai, cố gắng ngăn cho nó không bị thủng màng nhĩ.

- Thiên Thiên làm gì mà hét to vậy chứ?

- ...

Vương Nguyên với Vương Tuấn Khải khó hiểu, cùng lúc quay đầu ra nhìn lấy Thiên Tỷ, chột dạ thấy cậu đang mang khuôn mặt đau khổ mà ôm lấy ôm để cái tivi đã bị vỡ màn hình kia.

- Tivi của tôi... Hai cậu xem mình đã làm gì đi!! PHÁ HOẠI!!

Giận quá, Thiên Tỷ chợt liếc đôi mắt hổ phách mà nhìn 2 tên thủ phạm trước mặt, rồi 1 mạch đi thẳng ra khỏi nhà cũng chẳng thèm quay đầu. Dám làm bể tivi yêu quý của cậu, không thể nào mà tha thứ được.

- Thiên Thiên ! Đợi tôi !

- Thiên Tỷ !

Mặc kệ cho 2 người họ gọi, cậu vẫn cứ hậm hực mà bước tiếp, bỏ đi trước 1 quãng khá xa. Tuy nhiên chân ngắn không thể nào mà so được với chân dài, chỉ thoát chốc sau 2 vị thiếu gia họ Vương kia đã đuổi kịp được Thiên Tỷ.

[Khải Thiên - Nguyên Thiên] Tình Yêu Làm Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ