Chap 35 : Cuộc thi

1.6K 160 18
                                    

Thấm thoát cũng đã 1 năm trôi qua. Kì nghỉ hè chính thức kết thúc, mở đầu để bước vào năm học đầy đổi mới. Hôm nay, trên bảng tin trường vừa đưa thông báo mở cuộc thi tuyển. Do hội trưởng cũ đã tốt nghiệp ra trường nên hiện giờ Thảo Xuyên đang rất tất bật để khẩn trương tìm những ứng cử viên sáng giá nhất, thông qua đó mà chọn được người phù hợp giữ chức vụ hội trưởng hội học sinh.

Tất cả các gương mặt có thành tích học tập xuất sắc đều nhanh chóng đi đăng kí dự tuyển. Vương Nguyên đương nhiên cũng có tham gia, đường đường là 1 nhị thiếu của gia tộc Vương, cuộc thi lần này, chắc chắn chức hội trưởng sẽ phải thuộc về tay cậu. Phải, chắc chắn là thế, tuy nhiên...

- Hả? Thiên Thiên cũng định tham dự à? Tôi tưởng Thiên Thiên không có hứng thú với cái chức này cơ mà? - Nghe lời tuyên bố từ Thiên Tỷ, Vương Nguyên không khỏi sững người ra.

- Ừ,... tại tôi muốn thử sức mình xem thế nào. Với lại tôi đã quyết định sẽ khiến bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn.

- Thiên Thiên... Thiên Thiên của tôi đã thay đổi rồi. Vui quá! - Vương Nguyên nham nhở cười lớn, tay cứ thế mà ôm ghì lấy người Thiên Tỷ không rời.

- Khoan... bỏ tôi ra đã... khó thở quá - Thấy ánh mắt như lửa đốt từ đám con gái đối diện đang chĩa thẳng vào người mình, Thiên Tỷ liền vội vàng đẩy kẻ đang ôm chặt lấy cậu ra.

- Chết, tôi xin lỗi. Nhưng nếu Thiên Thiên đã quyết định như vậy rồi thì tôi sẽ rút lui.

- Rút lui? Cậu cũng tham gia sao?

- Ừ, nhưng vì Thiên Thiên tôi sẽ bỏ không thi nữa.

- Cậu không cần phải làm vậy. Tôi thực sự muốn thi đấu thử với cậu.

- Haizz, nếu mà tôi đấu với Thiên Thiên, chắc chắn sẽ không chịu nổi đâu.

- Sao lại không chịu nổi?

- Thiên Thiên cứ biết thế đi. Giờ tôi dẫn cậu đi đăng kí nhá.

Hai người nhanh chân bước tới phòng hội trưởng đăng kí, tại đây cũng đang có khá nhiều học sinh đến chen chúc xem. Lúc ghi tên Thiên Tỷ vào danh sách, Vương Nguyên đã cẩn trọng liếc trộm qua 1 lượt các hàng tên, chú ý xem có đối thủ đáng gườm nào xuất hiện không. Có vẻ như là không có. Tuy nhiên đập vào mắt cậu lại là 3 cái chữ xui xẻo "Kim Tử Kiệt".

"Tên này cũng tham gia sao? Không được, nếu thế thì Thiên Thiên của mình sẽ gặp khó khăn mất". Vương Nguyên cảm thấy có chút lo lắng, chau mày cố nghĩ ra diệu kế để có thể đuổi cái tên họ Kim kia.

- Thiên Thiên cứ chờ lấy phiếu đăng kí nhá. Tôi phải ra đây chút.

- Ơ... ừ.

Vương Nguyên vừa mới đi khỏi được mấy phút thì bỗng đâu xuất hiện 1 đám con gái kênh kiệu, cầm đầu nhóm chính là Hạ tiểu thư - kẻ cùng lớp với Thiên Tỷ, luôn tìm mọi thủ đoạn để bắt nạn cậu.

[Khải Thiên - Nguyên Thiên] Tình Yêu Làm Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ