Lạc

3.5K 145 9
                                    

Bỏ bê truyện quá giờ mới trở lại, đây là câu chuyện ngắn thôi nha ^^ mong mọi người chưa quên tui :3

-là nhỏ Ngọc làm! Tớ không biết gì hết! - âm thanh làm tim nó nhói thắt lên, mọi ánh mắt bỗng dưng đổ dồn lên nó.

-là cậu đúng chứ? Sao cậu có thể bắt nạt Ari? -một tên con trai to tiếng quát lớn làm nó giật thót.

-tớ.. Tớ không có..Nhã.. Cậu sao vậy? Sao lại...-nó đưa đôi mắt oan ức đầy ậng nước sang nhỏ bạn thân duy nhất.

- cậu... Cậu đừng có giả vờ ngây thơ nữa! Chính mắt tớ thấy cậu bôi mắt mèo lên bàn Ari !! - Nhã nói như phán xét tội danh của nó.

- đúng đó! Đúng đó! Nhìn là biết không phải dạng hiền lành rồi!
-chắc ghen tị với Ari nên ra tay đây mà!
-đồ con gái xấu xa!
-cậu ta xấu tính thật đấy!

Những âm thanh buộc tội vang lên như đánh mạnh vào đầu óc đang hỗn loạn và sợ hãi của nó, chân nó đứng không vững, mắt cứ nhoà đi, tại sao? Tại sao không một ai đứng về phía nó? Suốt 3 năm trời chung học ở một mái trường cấp 3 nó chỉ có một người bạn duy nhất là Thanh Nhã...vậy mà bây giờ lại bị chính người bạn đó phản bội..hình ảnh đôi tay đỏ rát của Ari, ánh mắt tức giận của Hải Phong,âm thanh buộc tội đầy rẫy làm nó ngất lịm.

~~~~
Nó và Thanh Nhã là bạn rất thân, phải nói luôn có nhau, dù là lúc đi học hay không thì bọn nó vẫn luôn bám dính lấy nhau, so với vẻ nhút nhát trầm lắng của nó thì Thanh Nhã vui tươi sôi động như ánh mặt trời vậy, nhiều lúc nó đã thầm cảm ơn thượng đế đã cho chúng nó được làm bạn.
Rồi Thanh Nhã bắt đầu để ý một chàng trai, đó là Hải Phong, cậu ta có đôi mắt lạnh hút hồn và chiều cao đáng ngưỡng mộ, đúng như hình mẫu lý tưởng mà Thanh Nhã tìm kiếm bấy lâu, nó nhận ra ngay những lần Thanh Nhã ngượng nghịu khi đụng độ Hải Phong, mọi việc có vẻ sẽ tiến triển thuận lợi khi mà ngày nào nó, Hải Phong và Thanh Nhã cũng cùng đi học về. Rồi Ari chuyển đến, một cô bạn lai xinh đẹp với nước da trắng hồng, đôi mắt to lúc nào cũng như ngấn nước và đôi môi chúm chím hồng hào, Ari có thể trạng yếu ớt, Hải Phong lại là lớp trưởng nên việc hướng dẫn cho Ari là trách nhiệm đương nhiên, nó có thể nhận ra Thanh Nhã nhiều lần chạnh lòng khi Hải Phong từ chối về cùng chỉ vì Ari nhờ giảng hộ mội bài toán khó, nhưng lại chẳng thể giúp gì, bởi lẽ gần 18 tuổi đầu nó còn chưa có mối tình vắt vai, tính tình thì quá nhút nhát.
Biết gì không? Nó biết Thanh Nhã là người bôi mắt mèo lên bàn Ari, nhưng chỉ không ngờ đến cuối cùng mình lại là người bị đổ tội, cái giây phút Ari ngồi xuống bàn và bắt đầu ngứa rát đỏ cả tay mà không hiểu vì sao làm nó cảm thấy có lỗi kinh khủng, tại sao lại không nói, tại sao nó không thể ngăn Nhã lại, tất cả chỉ còn là ngàn câu hỏi tại sao, nó tỉnh lại trong căn phòng y tế trắng xoá, không một ai bên cạnh...

- con tỉnh rồi à? Cô gọi cho ba mẹ con rồi nhưng cả hai đều không bắt máy.. - cô y tế liếm môi.

- họ bận lắm ạ! Chào cô con đi.. - nó đưa đôi mắt lạnh cúi chào rồi tiến về lớp, không một âm thanh bàn tán, bọn họ hình như cảm thấy có lỗi khi thấy nó sợ hãi đến ngất đi, việc bôi mắt mèo coi như là do người khác chứ không phải nó.

Ê! Nhỏ tóc bímWhere stories live. Discover now