THEO TRÁI TIM

1.8K 127 18
                                    

Con đường đến trường hôm nay ngập mùi sát khí, không dám quay đầu lại, chỉ có thể nhìn thẳng và đi thẳng nếu không muốn bị hù mà chết, Tim hôm nay cũng lạ, chả nói câu gì, không khí càng thêm âm u đáng sợ.

- sao hôm nay cậu ít nói vậy? - nó lấm lét mở lời, kệ! Trước sau gì cũng chết.

- vậy sao...à chắc tại hôm nay trời đẹp quá..- Tim ngẩng mặt lên trời hít thở.

- đẹp thật nhỉ! Đám mây kia hình con mèo kìa!-nó thích thú quên trời quên đất.

- còn có móng vuốt nữa chứ ha ha - Tim cười ngắc ngoải.

- cậu cũng nhìn thấy được đúng không? Ha ha - nó khoái trí tung tăng.

-Cậu chết chắc.. *crrốp* - Kris bóp bể chiếc điện thoại khi nào không hay - aish...là cái thứ mấy trong tuần rồi chứ! *cạch* - Kris liếm môi nén tức quăng vèo chiếc điện thoại bỏ đi.

*Hôm nay là sinh nhật Tim Chó* _ dòng thông báo hiện làm màn hình điện thoại đã vỡ bừng sáng.

~~~~
- cậu chết chắc đó! Ra đây! - Kris lấp ló sau cửa lớp ra hiệu cho nó.

Nó lấp liếm chuồn thẳng không kịp để Tim kịp hỏi.

- sao cậu cứ thế! Cái gì cũng phải từ từ chứ!-nó kéo Kris ra góc khuất.

- không được đâu giờ công khai luôn đi! Tớ không chịu được một phút một giây nào nữa đâu!- Kris nắm tay nó toan kéo ra chỗ đông người.

- nói rằng tớ là Thuỷ Tiên đã chết rồi nhập hồn vào xác Gia Mỹ hả? Không được đâu! Họ sẽ chỉ cho rằng cậu đã quên Thuỷ Tiên rồi chuyển qua Gia Mỹ thôi!-nó kéo tay Kris lại.

-sao cậu biết tớ tính nói..thế - Kris chớp chớp mắt ngây ngô.

- trên mặt cậu ghi chữ rồi kìa! À mà cậu biết gì không hả? Hôm nay là sinh nhật Tim đấy! Bạn bè kiểu gì vậy hả? - nó chống nạnh.

- à..nhưng sao cậu biết? Hả?hả? - Kris trầm đi rồi lại giở giọng hách dịch.

- lớp tớ rần rần kìa nhưng sao họ không tặng quà cho Tim nhỉ? Tớ tính sẽ..à mà không nói cậu biết! Nhưng hai cậu hình như có chuyện gì xích mích đúng không? - nó mím môi, nhớ lại lần ở sân thượng, trước đó Kris và Tim rất thân nhau nhưng sau khi nó gặp tai nạn thì không biết giữa họ đã xảy ta chuyện gì đến nông nỗi như vậy.

- chỉ là một đứa con gái..hừm à không nói nữa! Cậu về lớp đi! - Kris xoa đầu nó rồi cho tay vào túi bỏ đi, nó không hiểu nhưng hình như Kris đang rất buồn.

Nó chạy nhanh về lớp, ra chơi trưa nay nhất định nó sẽ trốn đi mua quà cho Tim.

- ưm..Tim nè!cậu thích màu gì ấy nhỉ tớ thì thích màu vàng và xanh lá! - nó vờ vịt.

- màu hả...tớ không biết nữa.. - Tim suy tư rồi cười gượng gạo, nó bỗng thấy thương Tim, sao một người có thể không biết họ thích màu gì cơ chứ..

- xích qua đi! - Ngôn đẩy tay nó.

- à ờ.. - nó xích qua gần Tim, nhưng khi nhìn thấy mặt Ngôn nó nhớ ra chuyện đó! Đúng rồi! Là cô gái lúc đó Kris hôn! Chính là Ngôn! Nó bắt đầu xâu chuỗi các sự kiện còn lung tung trong đầu, hình như lúc nó bỏ đi có thấy ai đó giống Tim! Vậy là...Tim đã thấy....

Ê! Nhỏ tóc bímWhere stories live. Discover now