HANG CỌP

2K 106 6
                                    

"Bản tin về vụ tai nạn ở trường **** hiện đang gây xôn xao dư luận, kết luận ban đầu là nữ sinh đó đã tự tử.. " - tiếng bản tin sáng như ong ong trong đầu nó, nó dắt xe dẫn bộ đến trường.

Chiều hôm trước tại nhà Diệp:

-chúng tôi không biết con bé có chuyện gì tối trước hôm xảy ra vụ việc con bé khóc rất nhiều, lại còn nhịn ăn cơm.. Ôi con gái tội nghiệp của chúng tôi..-mẹ Diệp khóc ngất và không đứng vững nếu ba Diệp không đỡ, một màu tang thương bao trùm không khí ngồi nhà mang tang kẻ đầu xanh.

-tôi rất lấy làm tiếc việc của cháu...tôi là người lập nên ngôi trường này vậy mà lại không thể giúp gì được cho cháu..thật sự rất xin lỗi.. - chủ tịch đến tận nhà Diệp cúi đầu xin lỗi, hình ảnh của ông ta lại càng được tô bóng trong mắt mọi người,nhưng tất cả nó thấu trong mắt chỉ là một màn xiếc.

- này.. - Yun quờ quạng trước mặt nó.

- à.. - nó giật mình quay qua Yun.

- ông ta có gì để cậu chú ý vậy? - Yun nhìn nó.

- chỉ là ông ấy quá liêm khiết đến nỗi không để lộ chút vết dơ nào.. - nó cười nhạt quay lưng đi, nó có nhiệm vụ chào khách đến viếng tang.

- cậu vẫn nghĩ không phải là Diệp tự tử..- Ray lại gần nó nói khẽ.

- làm sao có thể, đúng là chắc Diệp đã khóc lóc khi biết tin Nie bị xã hội đen truy lùng...nhưng rõ ràng mình đã nói với cậu ấy Nie đã an toàn rồi cơ mà! Không có lí do gì để cậu ấy tự tử cả.. - ánh mắt nó có chút ngờ hoặc, nhưng theo linh cảm có sẵn, nó bám theo khi thấy chủ tịch đi cùng với người Ray gọi là đại ca.

~~~~
-tôi bảo cậu giết người sao? hả? - chủ tịch tức giận quát.

-tôi...hình như bệnh cũ lại tái phát nên tôi bị ảo giác..-tên đại ca cúi đầu.

- cũng may cho cậu là tôi vung tiền cho bên điều tra khép vụ án lại! Nếu còn bất cứ chuyện gì xảy ra tôi sẽ không che chắn cho cậu nữa đâu! Nên nhớ đang trong giai đoạn bầu cử đấy! - chủ tịch giận dữ bỏ lên xe.

Nó như bừng tỉnh khỏi sự nghi ngờ, Diệp...là do ông ta giết..nó nắm tay nén giận khi họ rời đi trên chiếc xe đen đắt tiền, những đồng tiền rướm máu..

~~~~
Trở về hiện tại, nó đang trên đường đến trường.

- này!  - Yun lao ra ôm eo nó kéo về phía mình, suýt chút nữa nó lao ra đầu xe tải khi qua đường mà không nhìn đường, chiếc xe đạp bị cán tan nát.

-... - nó bàng hoàng choàng tỉnh, Ray cũng vừa chạy vội ra cổng.

- cậu..không bị thương chứ?- Ray vừa thở vừa nói.

- tớ không sao..may nhờ có Yun.. - nó gật nhẹ đầu, vẫn chưa thể tỉnh trí.

- sao cậu quan tâm đến cậu ta vậy?- Yun đưa đôi mắt khó chịu nhìn Ray.

- xe này chắc không sài được nữa rồi! - Ray lảng đi dựng xe nó lên.

- để tôi! - Yun gọi điện thoại, chỉ một chút sau đã có người đến đem xe đi sửa.

Ê! Nhỏ tóc bímWhere stories live. Discover now