HƠN CẢ ĐAU!

1.7K 113 4
                                    

Nó ngồi vò đầu bứt tai hết cả hai tiết văn, tiếng chuông báo ra chơi vang lên là lúc nó bắn ra khỏi lớp mà tụi Mimi không kịp gọi lại.

- cậu gì ơi!à cậu tên Ngôn.. - nó chạy theo nắm tay cô bạn cùng bàn xinh đẹp lại.

- Buông tôi ra! Bàn tay dơ bẩn ấy!- Ngôn hét lên làm mọi ánh mắt đổ dồn vào nó.

- bỏ cậu ấy ra.. - âm thanh lạnh lùng vang lên bên tai cùng bóng dáng cao lớn.

*rắc*
- Á.. - nó đau điếng ở cổ tay, có thể nghe thấy tiếng khớp xương kêu răng rắc, Tim đang siết chặt cổ tay nó, nó run rẩy buông thõng tay.

-đi thôi! - Tim quay đi cho tay vào túi, nhưng Ngôn không đi theo cậu ta mà bỏ đi một hướng khác.

Nó quằn quại với cổ tay đau điếng tưởng chừng không thể cử động được nữa, rốt cuộc cô gái cho nó mượn xác là thế nào? Nó cảm thấy trước khi muốn điều tra về chuyện của nó thì nó phải làm cho ra lẽ chuyện này trước!

*dám động vào người yêu của Tim kìa! Gan dễ sợ!*
*con nhỏ này chắc đầu óc không còn tỉnh nữa rồi!nghe nói nó bị mất trí hả?*
*ghê quá bà ơi!*

Tiếng bàn tán xôn xao xung quoanh làm nó muốn phát điên lên được, tại sao nó không làm chủ được trái tim đang đập loạn xạ lên, hình như thân xác này đang cố nói với nó điều gì mà nó không hiểu.

~~~~~

"Thì ra họ là một cặp...hèn gì cậu ta phản ứng thái quá đến như vậy.." - nó suy tư quên mất thời gian, không biết từ bao giờ Tim đã ngồi kế bên, lại gục xuống ngủ, hình như không có lúc nào mà cậu ta chịu làm gì khác ngoài ngủ...à không..trừ lúc có Thanh Ngôn..

*này...tốt nhất cậu đừng động đến Tim..cậu ta khá đáng sợ đấy!* - Mimi bỗng chạy đến nói thầm vào tai nó.

*ý cậu là?* - nó nói nhỏ.

*cậu ta vốn chả biết ai với ai đâu! Thậm chí có học chung lớp với chúng ta thì cậu ta cũng chả biết ai là ai! Nhưng một khi đã bị cậu ta chú ý rồi thì chỉ có tiêu!biết vậy trước đi!* - Mimi nói nhanh rồi rời đi.

"Thì ra đó là lí do cậu ta tỏ ra như không quen biết nó dù chỉ mới "cướp" xe nó cách đây mấy tiếng..à mà không phải "tỏ ra"! Mà là cậu ta thực sự không có nhận ra nó! Thì ra cậu ta là tuýp người không thèm nhìn mặt người khác mà sống! Cũng phải..đúng là cậu ta thậm chí chưa nhìn qua mặt nó lần nào.."

- cậu nhìn gì? - Tim chợt quay sang, mặt vẫn áp xuống bàn.

- à không! - nó điếng người quay đi, nhớ đến câu Mimi nói làm nó cẩn trọng hơn! Nó không muốn chết lần nữa đâu!

Một lát sau Ngôn cũng vào, nó lại thấy Tim uể oải ngồi dậy ngay ngắn, chống cằm nhìn Ngôn không chớp mắt.

"Hai người này là thế vào vậy trời... Rốt cuộc là "mình" với họ có thù oán gì với nhau.." - nó vò đầu bứt tai.

*ái* - nó nhăn mặt la khẽ nhận ra cổ tay vẫn còn đau điếng, đã sưng tấy lên rồi..mắt nó hơi rơm rớm vì đau rồi tự mím môi lấy tay kia quệt nhanh quay đi chỗ khác để không bị phát hiện ra, nhưng nó không biết mọi hành động đó đã bị Tim thu vào tầm mắt, cậu chớp đôi mắt lạnh tiếp tục gục xuống bàn ngủ.

Ê! Nhỏ tóc bímWhere stories live. Discover now