Tập 1 chương 1 - Ác nhân lịch lãm

1.5K 29 26
                                    

[EDITED - ĐÃ BIÊN TẬP]

[HÃY ĐỌC TRUYỆN Ở WAT.TPAD, CÁC TRANG WEB KHÁC ĐỀU CHƯA XIN PHÉP NGƯỜI DỊCH. ĐÓ LÀ HÀNH ĐỘNG ĂN CẮP TRẮNG TRỢN.]

TẬP 1: ÁC NHÂN LỊCH LÃM

Chương 1: Gã tội đồ hay quý ngài lịch lãm

"Nào nào, ngài Gotham, chúng ta đã cùng trải qua nhiều thứ nhỉ. Ta muốn nói lời cảm ơn về mọi thứ," người đàn ông mảnh khảnh, trẻ tuổi lên tiếng. Hắn ta cười một cách quyến rũ, tiếp tục hướng nòng về phía người đàn ông để ria mép trước mặt.

"...Dừng lại! Hãy lấy bao nhiêu tiền ngươi muốn, ta sẽ cho tất..." Người đàn ông dáng đậm bị trói vào ghế, giọng khàn khàn vì run rẩy.

"Ồ, ngài quả là tốt bụng. Vậy ta sẽ hỏi thêm một câu. Ta có thể tìm Ngôi sao Lam ngọc của Merrow trong truyền thuyết ở đâu?"

"À...cái đó... Ngươi biết đấy, nó chỉ là truyền thuyết, nơi duy nhất có thể tìm thấy nó chẳng phải chỉ trong truyện thôi sao? Nó không tồn tại..." Hắn lẩm bẩm.

Người đàn ông mảnh khảnh hạ súng và liếc quanh căn phòng.

"Ta đã rất vất vả để chuẩn bị cho tiết mục này, thậm chí còn chuẩn bị chỗ ngồi đặc biệt cho ngài, vậy mà rốt cuộc ngài lại làm ta thất vọng."

Gotham bị trói trên chiếc ghế rộng màu trắng, ngay chính trong phòng nghiên cứu tâm thần của hắn, với những bộ não người được ngâm trong dung dịch formaldehyde đặt trên kệ.

Ngày thường, Gotham là kẻ trói nạn nhân của hắn trên chính chiếc ghế này, nhưng giờ đây thế cờ đã lật ngược. Người đàn ông trẻ tuổi là người đang cầm vũ khí trong tay, tay còn lại vuốt ve đùa giỡn với những con dao mổ xếp trên bàn.

Gotham chẳng biết gì về quá khứ của người đàn ông trẻ, hắn cứ tưởng đây chẳng qua là một tên cặn bã xã hội khác.

Đưa tay chạm vào mái tóc rối, chúng óng lên màu vàng ánh kim. Mặc dù trang phục của hắn trông cũ kỹ và đã sờn rách, khi chậm bước quanh phòng, tay ve vuốt một chai thuốc đầy chủ ý cùng ánh mắt toát lên vẻ chỉ huy oai nghiêm, không hiểu sao trông hắn lại rất thanh nhã và lịch sự. Đoạn, hắn ngừng lại, duyên dáng quay người nhìn Gotham một cách chăm chú, khiến hắn sợ đến mức căng mình giật ngược.

Kẻ đứng trước mặt Gotham không còn là con chuột nhắt chui lủi cống chợ, mà là loài thú săn mồi oai hùng đã chờ đến lúc bộc lộ bản chất khát máu.

Người đàn ông trẻ tuổi bước quanh Gotham như thể xác nhận con mồi của hắn đang run sợ thế nào trước khi lên nòng lần nữa. Nếu như nụ cười tuyệt mỹ của hắn ta có thể quyến rũ bất cứ ai trong tích tắc thì giờ đây lại làm Gotham kinh sợ đến mức run lẩy bẩy.

Thế rồi, bằng âm vực Anh ngữ chuẩn mực, người đàn ông trẻ cất giọng đều đều, tưởng như thần chết vừa lên tiếng:

"Ta e mình phải rời khỏi đây ngay, thưa ngài. Tiếc rằng Ngôi sao của Merrow không tồn tại. Ta đoán đây là lần cuối chúng ta gặp gỡ."

[Light Novel] Hakushaku To Yousei (Earl and Fairy/ Bá tước và Nàng tiên)Kde žijí příběhy. Začni objevovat